ขออนุญาตแนะนำตัวนิดนึงนะครับ ผมเป็นสมาชิกใหม่คนนึงที่อ่านและติดตามพันทิพมาโดยตลอดแต่ไม่เคยได้สมัครสมาชิกซักที
เนื่องด้วยผมมีเหตุการณ์นึงที่อยากจะถามถึงความรับผิดชอบกับทางเครือข่ายมือถือค่ายหนึ่งของประเทศ
ซึ่งผมมีความเชื่อมั่นในพันทิพว่าจะสามารถทำให้ผมได้รับคำตอบได้อย่างรวดเร็วกว่าการฝากเรื่องราวไว้ในช่องทางอื่นๆของการติดต่อ
เท้าความแคมเปญ Iphone4 --> Iphone6
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ณ วันหนึ่งที่ทำงาน ขณะกำลังเล่น FB (ลิ้งค์ Pantip)
ผมได้เห็นโปรโมชั่นตัวหนึ่งของบริษัทมือถือค่ายใหญ่ ที่นำไอโฟนเก่ามาแลกซื้อไอโฟนใหม่ได้ในราคาพิเศษ
ด้วยตอนนั้นผมใช้ Note3(LTE) อยู่บวกกับที่บ้านมี IP4 8GB นอนอยู่ที่บ้าน เลยมีความคิดชั่ววูบที่จะเปลี่ยนใจหันไปซบอก "ศาสดา"
วันนั้นผมจึงกลับบ้านไปหากล่อง รีเครื่อง IP4 เตรียมอุปกรณ์อย่างครบถ้วน ซึ่งเครื่องผมก็สภาพนางฟ้า AAA++ เลยด้วยซ้ำ (อุปกรณ์ครบ ใบเสร็จ พลาสติกห่อกล่องอยู่เลย)
ผมก็เข้าไปอ่านเงื่อนไขของทางเครือข่าย ซึ่งผมไล่เช็คทุกข้อผมสะดุดข้อนึง เช็คคุณสมบัติเครื่องเบื้องต้นด้วยมาตรฐานแอปเปิ้ล เอ่ออออออ คือ ????
แต่ในความคิดผมตอนนั้นก็ว่าผ่านแน่ เครื่องแฟนใช้ไม่ได้หนักอะไร ชาร์จแบตก็วันละครั้ง หากเครื่องผมแบตไม่ผ่านพวก IP4 รุ่นแรกที่ซื้อกันมาก่อนคงไม่ร่อดหรอก (ค่อนข้างมั่นใจในความใหม่ของมือถือ เพราะ 8GB ออกมาทีหลังความจุอื่น)
วันรุ่งขึ้น ณ สถานที่ทำงานผมได้เข้าไปยังเว็ปบอร์ด IT แห่งหนึ่งที่ขายของกันเยอะๆ (ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้)
ด้วยความที่ความอยากมันบังตา ผมก็ได้ลงขาย Note3 ของผม ซึ่งผลตอบรับมาอย่างล้นหลามไม่รู้ว่าตั้งราคาถูกไปรึอย่างไร ตั้งขายไปยังไม่ทันถึงวัน รูปก็ยังไม่ได้ลง ปรากฏว่าคนแอดไลน์มาติดต่อขอซื้อ
ซึ่งผมยังไม่ทันได้เตรียมตัวเลย เครื่องยังไม่แบ็คอัพข้อมูลเลยด้วยซ้ำ วันนั้นรีบกลับบ้าน เอารูปออก แล้วรีเซ็ทเครื่องเลยอย่างอื่นช่างมัน
หลังจากเสร็จ ผมนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ครบกล่องไปส่งให้ลูกค้า รับเงินเตรียมพร้อมสู่การเปลี่ยนเครื่อง เย้...
ณ ห้างไอทีแห่งหนึ่งย่านพระรามเก้า
ผมเลิกแล้วก็รีบบึ่งมอเตอร์ไซค์มาอย่างรวดเร็วจากสะพานพระราม 8 สู่ พระราม 9 ด้วยใจมุ่งมั่นพร้อมกับเงินในมือและกล่อง IP4
ไปถึงก็นั่งต่อคิวรอการเช็คเครื่อง ระหว่างนั้นนั่งดูคนอื่นๆมาตรวจสอบเช่นกัน ด้วยความที่คนมาตรวจสอบเยอะ และ สามารถตรวจสอบได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น (ห้างตรงข้าม ช๊อปเยอะแยะมากมาย ไม่สามารถตรวจได้)ก็พอเข้าใจเพราะคงจะตรวจอย่างละเอียดโดยช่าง
ก็รอๆๆๆ ฟังๆๆๆ ส่วนมากคนที่มาติดต่อติดปัญหา แบตเสื่อมทั้งนั้น แต่ทางคนตรวจสอบก็แนะนำอย่างดีว่าปกติติดสัญญาเฉยๆก็ลดไป 5000 แล้วนะครับ ลูกค้าสามารถซื้อเครื่องพร้อมติดสัญญา แล้วนำเครืองนี้กลับไปสำรองได้ครับ หรือนำไปขายที่ข้างล่างก็ได้นะครับ
ผมก็นั่งฟังๆๆๆๆ ไม่ถึงคิวผมซักที จึงลงไปสอบถามช็อปด้านล่าง ซึ่งลงมาหนึ่งชั้น ได้ความว่า
ผม : ถามหน่อยครับ
พนักงานขาย : ค่ะ
ผม : พอดีผมนำ IP4 มาตรวจเพื่อซื้อ IP6 ใราคาพิเศษน่ะครับ แต่เห็นส่วนมากไม่ค่อยผ่านกัน
พนักงานขาย : ค่ะ ใช่ค่ะ ส่วนมากไม่ค่อยผ่านกันเท่าไหร่ค่ะ
ผม : งั้นถ้าผมซื้อเลย แต่ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์นี่ได้ไหมครับ แบบเป็นลูกค้าเก่า
พนักงานขาย : อ๋อ ได้ค่ะ
ผม : ผมก็จะได้ส่วนลด 5000 ใชไหมครับ
พนักงานขาย : ใช่ค่ะ
ผม : งั้นถามหน่อย ตอนนี้มีโปรบัตรเครดิตอะไรบ้างครับ มี 0% 10 ไหมเอ่ย
พนักงานขาย : ถ้าเป็นลูกค้าเก่าได้แค่ 0% 4เดือน ค่ะ
ณ ตอนนั้นเริ่มคิด ห๊ะ 4 เดือน บ้าไปแล้ว เราแตกต่างกับคนย้ายมาใหม่ยังไง เราลูกค้าเก่า ทางเครือข่ายไม่สนใจอะไรเราเลยหรอ ทำไมลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายมาถึงได้สิทธิที่ดีกว่าลูกค้าเก่าละ
แต่ด้วยความที่แถวบ้านเครือข่ายนี้ค่อนข้างดีกว่า(มี 4G)จึงบอกกับพนักงานไปว่า
ผม : งั้นเดี๋ยวผมขึ้นไปดูก่อนว่าเครื่องผมผ่านไหมก่อนนะครับ
พนักงานขาย : น่าจะไม่ทันแล้วนะค่ะ ทุ่มนึงน่าจะปิดตรวจแล้วค่ะ คงต้องมาใหม่พรุ้งนี้
ผมก็รีบวิ่งขึ้นไปดู ปรากฏว่ายังไม่ถึงคิวผมเลย อีกหลายคิวเลยบวกกับหิวข้าว จึงถอนใจกลับบ้านนไปก่อน โดยมีเป้าหมายว่าพรุ้งนี้ผมต้องได้ IP6 (ความอยากได้บังตามิดเลย)
วันต่อมา พักเที่ยง ผมบึ่งมอเตอร์ไซค์จากสะพานพระราม 8 มุ่งหน้าสู่ ห้างย่านพระราม 9
จอดรถเสร็จวิ่งขึ้นไปยังชั้นสี่ เพื่อตรวจสอบเครื่อง ใช้เวลาไม่ไง 5 นาที ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี คุยกับคนที่ตรวจค่อนข้างดี คนเดียวกับเมื่อวานที่เจอ
ผม : เมื่อวานผมมานั่งรอเห็นคนไม่ผ่านแบตเยอะเลย
พนักงาน : ใช่ครับ
ผม : แล้วของผมจะผ่านไหมเนี่ย
พนักงาน : งั้นมาถึงขั้นตอนสุดท้ายละครับ เครื่องพี่ผ่านทุกอย่างเลย
ผม : แล้วตรวจสอบยังไงครับ
พนักงาน : อ๋อ มันจะส่งข้อมูลไปที่แอปเปิ้ลเลยอะครับ แล้วมันจะบอกผมว่าผ่านไม่ผ่านทางหน้าจอ
ผม : โอเคครับ
พนักงาน : พี่ครับ ขอโทษด้วยะครับ ไม่ผ่านอะครับ
ผม : เอ่ออออออ มันเป็นยังไงอ่ะ (พนักงานหันหน้าจอมาให้ดูนิดนึง)
พนักงาน : นี่อะครับ มันขึ้นว่า ไม่ผ่านอะครับ เป็นข้อมูลจากทางแอปเปิ้ลเองเลย ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงได้อ่ะครับ ขอโทษด้วยนะครับ (พร้อมกับแนะนำว่าซื้อติดโปรสิ รับส่วนลดเหมือกันนะ)
ผม : ขอบคุณครับ
ด้วยที่ว่าผมเป็นคนใจร้อน เทรดไม่ได้เลยคิดว่างั้นเอาว่ะ ซื้อ
เลยก็ได้ เดี๋ยวค่อยขาย IP4 เองก็ได้
ผมรีบเดินลงมาชั้นแรกเพื่อติดต่อซื้อ IP6 อย่างไม่รีรอ
ผม : ถามหน่อยครับ
พนักงานขาย : ครับ
ผม : สนใจ IP6 สีดำ 16GB ครับ มีของไหมครับ
พนักงานขาย : ครับ มีครับ
ผม : งั้นผมเอาเครื่องนึง (ด้วยความที่รีบ ต้องกลับไปทำงานต่อ)
พนักงานขาย : สะดวกจ่ายยังไงครับ (สอบถามเรื่อง โปรโมชั่นบัตร)
ผม : โอเคครับ
หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่องผ่อน 0% เช็คเครื่อง รูดบัตรและจ่ายตัง ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ผมก็กลับมาทำงานต่อแบบไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เช้ายันกลางวัน พร้อมกับมือถือสองเครื่องในกระเป๋า
เมื่อกลับไปถึงบ้านเริ่มตรวจสอบดูใบเสร็จ อ้าวววว ห่า 0% 4 เดือน แต่ดันมีดอกเก็บมาด้วย อะไรของมันว่ะเนี่ย เอาไงดี เดี๋ยวไปถามที่ช็อปดีกว่า พอดีวันต่อมาไม่ว่าง เลยถัดไปอีกวัน
วันต่อมาผมได้ไปที่ช็อปที่ซื้อ แล้วเจอคนที่ขายให้ผมพอดีแจ้งเขาว่า ทำไมในใบเสร็จที่รูดมันโชว์ว่ามีดอกอะครับ รูดผิดรึเปล่า
ทางพนักงานแจ้งว่า ไม่ผิดแน่นอน รหัสนี้ ธนาคารส่งมาให้ ไม่มีทางที่ผิด เดี๋ยวทางธนาคารคงจะมีการหักยอกดอกออกไปเองอะครับ ยังไงรอหลังตัดยอดนะครับ หรือไม่ก็ติดต่อที่ธนาคารดูเลย ทางช็อปทำตามที่ธนาคารส่งมาทุกอย่างเลยครับ
โอเค ก็เดี๋ยวรอดูวันตัดยอดก็ได้ ว่ายังไง รอ รอ รอ รอ
หลังวันตัดยอด หนึ่งวัน ผมรีบเข้าไปดูทาง internet banking ยังมีดอกนี่หว่า ผมนี่รีบโทรเข้า CC เลยครับ
ทาง CC แจ้งว่า ลูกค้าต้องไปติดต่อที่ shop เพื่อทำการ ยกเลิกยอดเก่าแล้วรูดใหม่นะ
ติดทำานพอดี พอว่างรีบไปที่ shop เพื่อคุยเรื่องนี้ให้เคลียร์ ไปถึง shop
บทสนทนากับพนักงาน ในการไปตามเรื่องรอบแรก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ผม : พอดีประมาณสิ้นเดือนผมมาซื้อ IP6 แล้วผมคิดว่าเขารูดผิดน่ะครับ (พร้อมอธิบายโดยย่อ แต่ดูเหมือนนเขาเข้าใจอย่างรวดเร็ว)
พนักงาน 1 : อ๋อค่ะ เดี๋ยวขอเอกสาร ไว้หน่อยนนะค่ะ
พนักงาน 2: สงสัยมันรูดผิดอีกคนแล้วแน่เลย
ผม : มีคนอื่นอกจากผมด้วยหรอครับ
พนักงาน 1 : อ๋อ ใช่ค่ะ เมื่อวานมีคนมาแจ้งแล้ว คล้ายๆกันเลยค่ะ คนรูดคนเดียวกันเลย
ผม : อ๋อหรอครับ แล้วผมต้องทำอะไรต่อบ้างครับ
พนักงาน : รอค่ะ เราต้องส่งเรื่องเข้าบัญชี แล้วเดี๋ยวทางบัญชีจะโทรหานะค่ะ
ผม : ได้ครับ นานไหมครับ
พนักงาน : ก็อย่างต่ำก็ประมาณ 1 อาทิตย์อ่ะค่ะ
ผม : ครับ ขอบคุณครับ
ผมก็รอโทรศัพท์จากเครือข่ายจนมาถึงบิลเรียกเก็บเดือนที่สองส่งมา (2/4) ผมได้ไปที่ shop เดิมอีกครั้ง และได้เจอกับคนที่ขายเครื่องให้ผมพอดี
บทสนทนากับพนักงานที่ขายเครื่องให้ ในการไปตามเรื่องรอบที่สอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ผม : สอบถามหน่อยครับ พอดีเดือนที่แล้วได้มาถามเรื่องรูดบัตรผิดไปอ่ะครับ แล้วมีดอกเบี้ยมาด้วย
พนักงาน : อ๋อครับ ผมเขียนบันทึกเรียงความส่งไปตั้งแต่เดือนที่แล้วนะครับ
ผม : หรอ ผมยังไม่ได้รับการติดต่อมาเลยนะครับ แถมยังมีดอกเรียกเก็บอยู่เลย
พนักงาน : หรอครับ งั้นเดี๋ยวจะตามเรื่องให้อีกทีนะครับ (พร้อมกับเอาบัตร ปชช ผม+เบอร์โทรผม ถ่ายสำเนาไว้)
ผม : แล้วผมต้องทำยังไงต่อครับ ต้องรูดใหม่ไหม
พนักงาน : เดี๋ยวจะส่งเรื่องเข้าไปให้ใหม่นะครับ แล้วจะมีคนโทรมาหาคุณนะครับ
ผม : โอเคครับ ขอบคุณครับ
หลังจากนั้นคนที่ขายให้ผมโทรมาอีกหนึ่งครั้ง ว่า "ส่งเรื่องเข้าบริษัทแล้วนะครับ เดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับมา"
===================รออยู่นะครับ=================================
คือเงินมันก็ไม่ได้เยอะอะไรนะครับ แต่มันเงียบเกินไป ผมโทรถามทาง SCB หลายครั้ง ทางนั้นบอกว่าผิดที่คนรูด ให้ทำเรื่องยกเลิกแล้วรูดใหม่ แต่ทาง shop ให้ส่งเอกสารเข้าบัญชีแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาผมควรทำอย่างไรต่อไป
ผมติดใจตั้งแต่ให้ผมผ่อน 0% ได้แค่ 4เดือน เพราะเป็นลูกค้าเก่าแล้วนะครับ แล้วมาเจอ 0% แต่มีดอก 0.8 มานี่ผมจะผ่อน 4 เดือนเพื่ออะไรครับ ในเมื่อก็เสียดอกเบี่ยเหมือนกัน
แล้วดอกเบี้ย เวลา ค่ารถ ที่ผมเสียไปนี่มันใช่เรื่องที่ผมต้องมาเสียไหม ผมเป็นลูกค้าคุณอยู่นะครับ โปรดสนใจลูกค้าเก่าคนนี้บ้างครับ ขอบคุณครับ
ปล.เรื่องยาวมาก แต่แค่อยากให้ทางบริษัทเวลาออกแคมเปญอะไรมาสนใจลูกค้าเก่าบ้าง ดูแลบริการหลังการขายบ้าง ติดต่อประสานงานให้รู้ว่าคุณรับรู้เรื่องแล้วแล้วกำลังทำอะไรอยู่
ปล2.อินเตอร์เน็ทที่บ้านบางวันช้ามาก บางวันเล่นไม่ได้ มีปัญหาบ่อย แจ้งไปทาง Chat เขาบอกว่าจะมีการส่งช่างไปดูให้นะค่ะและจะติดต่อกลับใน 24 ชม. หลังจากแจ้งไม่มีการติดต่อกลับ ไม่มีช่างมา แต่ยังดียังเล่นได้ภายในไม่กี่ ชม.
ปล3.เวลาติดต่อไปที่ CC ทุกช่องทางแล้วแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ท จะเจอดังนี้ ไม่ทราบว่าต่อกี่เครื่องค่ะ รบกวนเทสสปีดด้วยค่ะ ปิดแล้วเปิดโมเด็มใหม่ทีค่ะ เอ่อออ ทำหมดแล้วครับ งั้นจะส่งช่างไปดูนะค่ะ แต่ยังไม่เคยเจอช่างเลยพูดจริง เห้ออออออ
ผมควรทำอย่างไรต่อไปดีครับ
18/5/58 อัพเดท ผู้จัดการสาขาฟอร์จูนโทรมาว่าจะตามเรื่องให้ & ใส่สปอยเรื่องที่ไม่ค่อยเกี่ยวและบทสนทนา
เมื่อทรูออกแคมเปญ IP4 --> IP6 กับความสนใจของลูกค้าเก่ารายหนึ่ง
เนื่องด้วยผมมีเหตุการณ์นึงที่อยากจะถามถึงความรับผิดชอบกับทางเครือข่ายมือถือค่ายหนึ่งของประเทศ
ซึ่งผมมีความเชื่อมั่นในพันทิพว่าจะสามารถทำให้ผมได้รับคำตอบได้อย่างรวดเร็วกว่าการฝากเรื่องราวไว้ในช่องทางอื่นๆของการติดต่อ
เท้าความแคมเปญ Iphone4 --> Iphone6
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ด้วยที่ว่าผมเป็นคนใจร้อน เทรดไม่ได้เลยคิดว่างั้นเอาว่ะ ซื้อเลยก็ได้ เดี๋ยวค่อยขาย IP4 เองก็ได้
ผมรีบเดินลงมาชั้นแรกเพื่อติดต่อซื้อ IP6 อย่างไม่รีรอ
ผม : ถามหน่อยครับ
พนักงานขาย : ครับ
ผม : สนใจ IP6 สีดำ 16GB ครับ มีของไหมครับ
พนักงานขาย : ครับ มีครับ
ผม : งั้นผมเอาเครื่องนึง (ด้วยความที่รีบ ต้องกลับไปทำงานต่อ)
พนักงานขาย : สะดวกจ่ายยังไงครับ (สอบถามเรื่อง โปรโมชั่นบัตร)
ผม : โอเคครับ
หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่องผ่อน 0% เช็คเครื่อง รูดบัตรและจ่ายตัง ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ผมก็กลับมาทำงานต่อแบบไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เช้ายันกลางวัน พร้อมกับมือถือสองเครื่องในกระเป๋า
เมื่อกลับไปถึงบ้านเริ่มตรวจสอบดูใบเสร็จ อ้าวววว ห่า 0% 4 เดือน แต่ดันมีดอกเก็บมาด้วย อะไรของมันว่ะเนี่ย เอาไงดี เดี๋ยวไปถามที่ช็อปดีกว่า พอดีวันต่อมาไม่ว่าง เลยถัดไปอีกวัน
วันต่อมาผมได้ไปที่ช็อปที่ซื้อ แล้วเจอคนที่ขายให้ผมพอดีแจ้งเขาว่า ทำไมในใบเสร็จที่รูดมันโชว์ว่ามีดอกอะครับ รูดผิดรึเปล่า
ทางพนักงานแจ้งว่า ไม่ผิดแน่นอน รหัสนี้ ธนาคารส่งมาให้ ไม่มีทางที่ผิด เดี๋ยวทางธนาคารคงจะมีการหักยอกดอกออกไปเองอะครับ ยังไงรอหลังตัดยอดนะครับ หรือไม่ก็ติดต่อที่ธนาคารดูเลย ทางช็อปทำตามที่ธนาคารส่งมาทุกอย่างเลยครับ
โอเค ก็เดี๋ยวรอดูวันตัดยอดก็ได้ ว่ายังไง รอ รอ รอ รอ
หลังวันตัดยอด หนึ่งวัน ผมรีบเข้าไปดูทาง internet banking ยังมีดอกนี่หว่า ผมนี่รีบโทรเข้า CC เลยครับ
ทาง CC แจ้งว่า ลูกค้าต้องไปติดต่อที่ shop เพื่อทำการ ยกเลิกยอดเก่าแล้วรูดใหม่นะ
ติดทำานพอดี พอว่างรีบไปที่ shop เพื่อคุยเรื่องนี้ให้เคลียร์ ไปถึง shop
บทสนทนากับพนักงาน ในการไปตามเรื่องรอบแรก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
บทสนทนากับพนักงานที่ขายเครื่องให้ ในการไปตามเรื่องรอบที่สอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากนั้นคนที่ขายให้ผมโทรมาอีกหนึ่งครั้ง ว่า "ส่งเรื่องเข้าบริษัทแล้วนะครับ เดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับมา"
===================รออยู่นะครับ=================================
คือเงินมันก็ไม่ได้เยอะอะไรนะครับ แต่มันเงียบเกินไป ผมโทรถามทาง SCB หลายครั้ง ทางนั้นบอกว่าผิดที่คนรูด ให้ทำเรื่องยกเลิกแล้วรูดใหม่ แต่ทาง shop ให้ส่งเอกสารเข้าบัญชีแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาผมควรทำอย่างไรต่อไป
ผมติดใจตั้งแต่ให้ผมผ่อน 0% ได้แค่ 4เดือน เพราะเป็นลูกค้าเก่าแล้วนะครับ แล้วมาเจอ 0% แต่มีดอก 0.8 มานี่ผมจะผ่อน 4 เดือนเพื่ออะไรครับ ในเมื่อก็เสียดอกเบี่ยเหมือนกัน
แล้วดอกเบี้ย เวลา ค่ารถ ที่ผมเสียไปนี่มันใช่เรื่องที่ผมต้องมาเสียไหม ผมเป็นลูกค้าคุณอยู่นะครับ โปรดสนใจลูกค้าเก่าคนนี้บ้างครับ ขอบคุณครับ
ปล.เรื่องยาวมาก แต่แค่อยากให้ทางบริษัทเวลาออกแคมเปญอะไรมาสนใจลูกค้าเก่าบ้าง ดูแลบริการหลังการขายบ้าง ติดต่อประสานงานให้รู้ว่าคุณรับรู้เรื่องแล้วแล้วกำลังทำอะไรอยู่
ปล2.อินเตอร์เน็ทที่บ้านบางวันช้ามาก บางวันเล่นไม่ได้ มีปัญหาบ่อย แจ้งไปทาง Chat เขาบอกว่าจะมีการส่งช่างไปดูให้นะค่ะและจะติดต่อกลับใน 24 ชม. หลังจากแจ้งไม่มีการติดต่อกลับ ไม่มีช่างมา แต่ยังดียังเล่นได้ภายในไม่กี่ ชม.
ปล3.เวลาติดต่อไปที่ CC ทุกช่องทางแล้วแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ท จะเจอดังนี้ ไม่ทราบว่าต่อกี่เครื่องค่ะ รบกวนเทสสปีดด้วยค่ะ ปิดแล้วเปิดโมเด็มใหม่ทีค่ะ เอ่อออ ทำหมดแล้วครับ งั้นจะส่งช่างไปดูนะค่ะ แต่ยังไม่เคยเจอช่างเลยพูดจริง เห้ออออออ
ผมควรทำอย่างไรต่อไปดีครับ
18/5/58 อัพเดท ผู้จัดการสาขาฟอร์จูนโทรมาว่าจะตามเรื่องให้ & ใส่สปอยเรื่องที่ไม่ค่อยเกี่ยวและบทสนทนา