เมื่อทรูออกแคมเปญ IP4 --> IP6 กับความสนใจของลูกค้าเก่ารายหนึ่ง

ขออนุญาตแนะนำตัวนิดนึงนะครับ ผมเป็นสมาชิกใหม่คนนึงที่อ่านและติดตามพันทิพมาโดยตลอดแต่ไม่เคยได้สมัครสมาชิกซักที
เนื่องด้วยผมมีเหตุการณ์นึงที่อยากจะถามถึงความรับผิดชอบกับทางเครือข่ายมือถือค่ายหนึ่งของประเทศ
ซึ่งผมมีความเชื่อมั่นในพันทิพว่าจะสามารถทำให้ผมได้รับคำตอบได้อย่างรวดเร็วกว่าการฝากเรื่องราวไว้ในช่องทางอื่นๆของการติดต่อ

เท้าความแคมเปญ Iphone4 --> Iphone6
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ด้วยที่ว่าผมเป็นคนใจร้อน เทรดไม่ได้เลยคิดว่างั้นเอาว่ะ ซื้อยิ้มเลยก็ได้ เดี๋ยวค่อยขาย IP4 เองก็ได้
ผมรีบเดินลงมาชั้นแรกเพื่อติดต่อซื้อ IP6 อย่างไม่รีรอ

ผม : ถามหน่อยครับ
พนักงานขาย : ครับ
ผม : สนใจ IP6 สีดำ 16GB ครับ มีของไหมครับ
พนักงานขาย : ครับ มีครับ
ผม : งั้นผมเอาเครื่องนึง (ด้วยความที่รีบ ต้องกลับไปทำงานต่อ)
พนักงานขาย : สะดวกจ่ายยังไงครับ (สอบถามเรื่อง โปรโมชั่นบัตร)
ผม : โอเคครับ

หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่องผ่อน 0% เช็คเครื่อง รูดบัตรและจ่ายตัง ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ผมก็กลับมาทำงานต่อแบบไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เช้ายันกลางวัน พร้อมกับมือถือสองเครื่องในกระเป๋า
เมื่อกลับไปถึงบ้านเริ่มตรวจสอบดูใบเสร็จ อ้าวววว ห่า 0% 4 เดือน แต่ดันมีดอกเก็บมาด้วย อะไรของมันว่ะเนี่ย เอาไงดี เดี๋ยวไปถามที่ช็อปดีกว่า พอดีวันต่อมาไม่ว่าง เลยถัดไปอีกวัน

วันต่อมาผมได้ไปที่ช็อปที่ซื้อ แล้วเจอคนที่ขายให้ผมพอดีแจ้งเขาว่า ทำไมในใบเสร็จที่รูดมันโชว์ว่ามีดอกอะครับ รูดผิดรึเปล่า
ทางพนักงานแจ้งว่า ไม่ผิดแน่นอน รหัสนี้ ธนาคารส่งมาให้ ไม่มีทางที่ผิด เดี๋ยวทางธนาคารคงจะมีการหักยอกดอกออกไปเองอะครับ ยังไงรอหลังตัดยอดนะครับ หรือไม่ก็ติดต่อที่ธนาคารดูเลย ทางช็อปทำตามที่ธนาคารส่งมาทุกอย่างเลยครับ
โอเค ก็เดี๋ยวรอดูวันตัดยอดก็ได้ ว่ายังไง รอ รอ รอ รอ

หลังวันตัดยอด หนึ่งวัน ผมรีบเข้าไปดูทาง internet banking ยังมีดอกนี่หว่า ผมนี่รีบโทรเข้า CC เลยครับ
ทาง CC แจ้งว่า ลูกค้าต้องไปติดต่อที่ shop เพื่อทำการ ยกเลิกยอดเก่าแล้วรูดใหม่นะ

ติดทำานพอดี พอว่างรีบไปที่ shop เพื่อคุยเรื่องนี้ให้เคลียร์ ไปถึง shop

บทสนทนากับพนักงาน ในการไปตามเรื่องรอบแรก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
บทสนทนากับพนักงานที่ขายเครื่องให้ ในการไปตามเรื่องรอบที่สอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หลังจากนั้นคนที่ขายให้ผมโทรมาอีกหนึ่งครั้ง ว่า "ส่งเรื่องเข้าบริษัทแล้วนะครับ เดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับมา"

===================รออยู่นะครับ=================================
คือเงินมันก็ไม่ได้เยอะอะไรนะครับ แต่มันเงียบเกินไป ผมโทรถามทาง SCB หลายครั้ง ทางนั้นบอกว่าผิดที่คนรูด ให้ทำเรื่องยกเลิกแล้วรูดใหม่ แต่ทาง shop ให้ส่งเอกสารเข้าบัญชีแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาผมควรทำอย่างไรต่อไป
ผมติดใจตั้งแต่ให้ผมผ่อน 0% ได้แค่ 4เดือน เพราะเป็นลูกค้าเก่าแล้วนะครับ แล้วมาเจอ 0% แต่มีดอก 0.8 มานี่ผมจะผ่อน 4 เดือนเพื่ออะไรครับ ในเมื่อก็เสียดอกเบี่ยเหมือนกัน
แล้วดอกเบี้ย เวลา ค่ารถ ที่ผมเสียไปนี่มันใช่เรื่องที่ผมต้องมาเสียไหม ผมเป็นลูกค้าคุณอยู่นะครับ โปรดสนใจลูกค้าเก่าคนนี้บ้างครับ ขอบคุณครับ
ปล.เรื่องยาวมาก แต่แค่อยากให้ทางบริษัทเวลาออกแคมเปญอะไรมาสนใจลูกค้าเก่าบ้าง ดูแลบริการหลังการขายบ้าง ติดต่อประสานงานให้รู้ว่าคุณรับรู้เรื่องแล้วแล้วกำลังทำอะไรอยู่
ปล2.อินเตอร์เน็ทที่บ้านบางวันช้ามาก บางวันเล่นไม่ได้ มีปัญหาบ่อย แจ้งไปทาง Chat เขาบอกว่าจะมีการส่งช่างไปดูให้นะค่ะและจะติดต่อกลับใน 24 ชม. หลังจากแจ้งไม่มีการติดต่อกลับ ไม่มีช่างมา แต่ยังดียังเล่นได้ภายในไม่กี่ ชม.
ปล3.เวลาติดต่อไปที่ CC ทุกช่องทางแล้วแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ท จะเจอดังนี้ ไม่ทราบว่าต่อกี่เครื่องค่ะ รบกวนเทสสปีดด้วยค่ะ ปิดแล้วเปิดโมเด็มใหม่ทีค่ะ เอ่อออ ทำหมดแล้วครับ งั้นจะส่งช่างไปดูนะค่ะ แต่ยังไม่เคยเจอช่างเลยพูดจริง เห้ออออออ

ผมควรทำอย่างไรต่อไปดีครับ

18/5/58 อัพเดท ผู้จัดการสาขาฟอร์จูนโทรมาว่าจะตามเรื่องให้ & ใส่สปอยเรื่องที่ไม่ค่อยเกี่ยวและบทสนทนา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่