สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
กรณีนี้ถ้าลูกค้าไม่จ่าย แม่บ้านคงต้องเป็นคนจ่าย ก็ถูกต้องว่ามันต้องเชคให้เรียบร้อยก่อนลูกค้าจ่ายเงินแล้วออกไป
ถ้ากรณีนี้เกิดขึ้นกับเรา ถ้าเรารู้อยู่แก่ใจว่าเราทำเปื้อนจริงๆ แล้วโรงแรมดูไม่ทั่วมาเจอทีหลังเป็นเราเราจ่ายค่ะ เพราะจริงๆแล้วเงินมันนิดเดียวสำหรับเรา แต่มันก็มากสำหรับเงินเดือนแม่บ้าน บางคนอาจคิดว่าช่วยไม่ได้ดูไม่ดีเอง แต่เราคิดว่าถ้าเรารู้อยู่แก่ใจแล้วว่าเราทำ เราก็ไม่ควรไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น
การจะจ่ายเงินไม่จำเป็นต้องเลี้ยวรถกลับไปหรอกค่ะสมัยนี้โอนเข้าบัญชีให้เขาก็ได้
ปกติก่อนออกจากโรงแรมเราจะตรวจดูบนเตียงยกหมอนผ้าห่มออกจนทั่วเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรตกหล่นอยู่เพราะฉะน้นผ้าปูเปื้อนไม่เปื้อนเราเห็นแน่นอน ถ้าเราทำเปื้อนไม่ต้องรอให้เขาตรวจเจอค่ะ บอกเขาเลย จะคิดเงินก็คิดมาไม่คิดก็โอเค
เพราะเคยมีประสบการณ์ในชีวิตที่เป็นบทเรียนทีดีว่า ในวันที่เกิดเรื่องคิดแค่ว่าดีไม่ต้องจ่าย แต่หลังจากนั้นเป็นบาปติดใจไปตลอดจะเอาเงินไปจ่ายตอนนี้ก็ไม่สามารถจ่ายได้
ถามตัวเองดีกว่าว่ารู้อยู่แก่ใจไหมว่าเราทำจริงๆ
ถ้ากรณีนี้เกิดขึ้นกับเรา ถ้าเรารู้อยู่แก่ใจว่าเราทำเปื้อนจริงๆ แล้วโรงแรมดูไม่ทั่วมาเจอทีหลังเป็นเราเราจ่ายค่ะ เพราะจริงๆแล้วเงินมันนิดเดียวสำหรับเรา แต่มันก็มากสำหรับเงินเดือนแม่บ้าน บางคนอาจคิดว่าช่วยไม่ได้ดูไม่ดีเอง แต่เราคิดว่าถ้าเรารู้อยู่แก่ใจแล้วว่าเราทำ เราก็ไม่ควรไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น
การจะจ่ายเงินไม่จำเป็นต้องเลี้ยวรถกลับไปหรอกค่ะสมัยนี้โอนเข้าบัญชีให้เขาก็ได้
ปกติก่อนออกจากโรงแรมเราจะตรวจดูบนเตียงยกหมอนผ้าห่มออกจนทั่วเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรตกหล่นอยู่เพราะฉะน้นผ้าปูเปื้อนไม่เปื้อนเราเห็นแน่นอน ถ้าเราทำเปื้อนไม่ต้องรอให้เขาตรวจเจอค่ะ บอกเขาเลย จะคิดเงินก็คิดมาไม่คิดก็โอเค
เพราะเคยมีประสบการณ์ในชีวิตที่เป็นบทเรียนทีดีว่า ในวันที่เกิดเรื่องคิดแค่ว่าดีไม่ต้องจ่าย แต่หลังจากนั้นเป็นบาปติดใจไปตลอดจะเอาเงินไปจ่ายตอนนี้ก็ไม่สามารถจ่ายได้
ถามตัวเองดีกว่าว่ารู้อยู่แก่ใจไหมว่าเราทำจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
เช็คเอาท์ออกจากโรงแรมแล้ว แต่พนักงานโทรมาแจ้งให้กลับไปจ่ายเงิน