▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บันทึกนักเดินทาง
เที่ยวต่างประเทศ
Online Travel Agency
สนามบิน
Airasia ดีเลย์ 24 ชั่วโมงไม่ได้ทำประกันการเดินทางสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ
เมื่อขึ้นไปบนเครื่องแล้วสักพักกัปตันประกาศว่าเครื่องมีปัญหาและลงจากเครื่องมาเมื่อเวลาเกือบตีสาม สายการบินแจ้งว่าเครื่องมีปัญหาไม่สามารถบินได้ให้มาเชคอินใหม่เวลาเดิมของวันที่ 12 พ.ค. แล้วแจกคูปองทานอาหาร(ได้บางร้าน)ในสนามบินให้ 5000 เยน
เนื่องจากไม่มีประสบการณ์เรื่องเครื่องดีเลย์ คุยกับเพื่อนบางคนก็บอกว่าเราขอเงินคืนได้ บางคนก็บอกไม่ได้
อยากทราบว่าในกรณีแบบนี้ดิฉันไม่ได้ซื้อประกันการเดินทางกับสายการบิน จะสามารถขอเงินคืนได้รึเปล่าคะ