หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทีโอทีกับคอลเซ็นเตอร์ห่วยๆ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
tot
ขอระบายหน่อยนะครับ เน็ต10เม็กเหลือ2เม็ก โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ให้กดโน่นนี่แล้วก็วนกลับมาให้กดใหม่ทำไม ทำรายการไม่ได้ซักที
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อารายของเมิง
ใช้ได้ไม่เต็มร้อยแต่เก็บครบทุกสตางค์ ขอบคุณจริงๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
ดีแทคอินเตอร์เน็ตแย่มาก
เราใช้เน็ตดีแทค ไม่จำกัด 30 mbps แต่เน็ตใช้งานได้จริงๆคือช้ามาก เคยแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ สัญญาณไม่คงที่พอใช้ไปจริงๆแล้ว เน็ตช้ากว่าเดิม คือค่าเน็ตก็แพงอยู่อ่ะ แต
สมาชิกหมายเลข 6993127
เติมเน็ตทรูในทรูทันนี่วอเลตตัดผ่านธนาคาร แต่เน็ตไม่เข้าค่ะ
คือเรารีเครื่องทำทุกอย่างแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ค่ะ ไม่มีข้อความส่งมาเลยว่าเราได้เน็ตแล้ว หักเงินใน บช ไปแล้วทำไงดีคะ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8462308
ทำไมจ่ายเน็ต Ais แล้ว ยังใช้งานไม่ได้
คือลืมจ่ายเน็ตเอไอเอสแล้วมีแจ้งเตือนว่าระงับการใช้งาน ก็เลยจ่ายทันที1 เดือน มี2เดือนแต่จ่าย1เดือนก่อน ไม่เคยโดนระงับสัญญาณเน็ต ก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมยังใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 3373686
เน็ตทรูเล่นไม่ได้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่AI
พอดีอยากเปลี่ยนเน็ตให้ถูกลงหรือแพงขึ้นนิดหน่อยแต่พอเข้าไปดูก็แนะนำแต่ตัว1000+หรือต้องย้ายค่ายครับ
สมาชิกหมายเลข 8543174
ใกล้ปี2568 ใครเป็นบ้าง เน็ตDtacขึ้นสัญญาณ3G ?
ใช้เป็นซิมรายปีไม่ลดสปีด ช่วงแรกใช้ดีเปิด5Gตลอด(15pro max) หลัง ๆ สัญญาณหายบ่อย ทั้ง ๆ ที่ฝนไม่ตกลมไม่แรง เหลือ3G มา4-5วันติด คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก จะเลิกใช้ค่ายนี้ก็เสียดายเงินเพราะเหมาปีไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8552563
AIS เน็ตล่ม
เอาจริงนะไม่อยากก็จะคำถามในนี้ เพราะทุกคนอาจจะคิดว่า ทำไมไม่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่รู้ไหมว่าโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ประมาณ ว่าโทรจนเบื่อเเล้ว ประเด็นคือ AIS Fiber ที่ใช้อยู่มีปัญหาทุกวัน (ทุกวันจริงๆ)
สมาชิกหมายเลข 5761193
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
มีปัญหาเน็ต true ขึ้น 3G
เต็มเน็ตใช้เน็ตได้ตามปกติ แล้วครั้งนี้ขึ้นสัญญาณเป็น 3G คือเล่นเน็ตไม่ได้ จ่ายไปหลายร้อยใช้ยังไม่หมดเดือนเลย ทำตามในเน็ตก็ไม่หาย ทำตามในคอลเซ็นเตอร์ก็ยังเป็นเหมือนเดิม รู้สึกหงุดหงิด เป็นลูกค้าใช้ซิมท
สมาชิกหมายเลข 7342863
ทำไมสินค้าค้าง ศูนย์คัดแยกems หลายวัน
สินค้าค้างอยู่ ศูนย์คัดแยก EMS มา 2วันละ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2211531
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทีโอทีกับคอลเซ็นเตอร์ห่วยๆ