▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
การบริหารจัดการ
ปัญหาสังคม
เจ้าของธุรกิจ
จากวิกฤติภาพลักษณ์ CP ขณะนี้ ... ทำให้รู้ว่าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ CP ทำงานห่วยแตก (รึเปล่า)
เป็นกรณีศึกษาได้เลย รู้สึกมันกริบมากๆ แล้วกระแสดราม่าก็มาเรื่อยๆ หรือนี่อาจเป็นกลยุทธ์ปล่อยให้เสียงนกเสียงกา อิแร้งจิกทึ้งไป ?
corporate communication สบายแฮร์