จากวิกฤติภาพลักษณ์ CP ขณะนี้ ... ทำให้รู้ว่าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ CP ทำงานห่วยแตก (รึเปล่า)

ตามชื่อกระทู้ อมยิ้ม11

เป็นกรณีศึกษาได้เลย รู้สึกมันกริบมากๆ แล้วกระแสดราม่าก็มาเรื่อยๆ หรือนี่อาจเป็นกลยุทธ์ปล่อยให้เสียงนกเสียงกา อิแร้งจิกทึ้งไป ?
corporate communication สบายแฮร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่