วันนี้ขอมาบ่นอีกเเล้วครับ ไม่รู้ชีวิตทำไมเจอแต่เรื่องเซงๆ แบบนี้
คืออาทิตย์ที่เเล้ว วันที่ 2 ไปซื้อแอร์ ยี่ห้อนึงที่เพาเวอร์บาย และบอกว่าสิ้นค้าไม่มีในสต๊อกอาจจะต้องรอ 1 อาทิตย์ถึงจะมาติดตั้ง ไอ้เราก็ทนรอครับ ผมลดราคาลงมาถึง 3000 ด้วยความอยากได้ของถูก ก็ทำเรื่องซื้อเรียบร้อย รูดบัตร
พอมาเมื่อวาน 8/05 โทรมาบอกว่า สินค้ามาส่งไม่ได้ เนื่องจากของหมดสต๊อกแล้วเเจ้งว่าต้องรออีก อย่างน้อย 1 อาทิตย์ คือจัดส่งได้ วันที่ 15/05 เป็นต้นไป ถามว่าลูกค้าโอเคไหม ผมก็ตอบไปว่าผมไม่โอเค ช่วยจัดส่งให้ก่อนได้ไหมเพราะว่ามันร้อนมาก แล้วก็รอมา 1 อาทิตย์เเล้วด้วย ทางนั้นก็บอกว่าจะเช็คสต๊อกจากทางสาขา แล้วก็เงียบไปไม่โทรมา ผมก็ลางานวันนี้ไว้เเล้วเพื่อที่จะรอแอร์มาติดตั้ง ถึง เวลา 11 โมง
ไม่มาโทรไป ก็บอกว่าจะเลื่อนไปหนึ่งอาทิตย์ ถ้าจะยกเลิกต้องไปที่สาขา เซนทรัลศาลายาคือสาขาที่ซื้อซึ่งผมไม่สะดวกไปยกเลิก แล้วก็ยังอยากให้มาติดตั้งอยู่เแต่อยากได้เร็ว ๆ หน่อย แล้วก็บอกว่าจะให้พนักงานขายติดต่อมา ผมก็รอ ไป ชม.นึงก็ไม่ได้รับการติดต่อใดใด กลับมา เลยโทรไปอีกครั้งที่คอลเซนเตอร์ของเพาเวอบาย
ได้ความว่า สินค้าตัวนี้ คือแอร์ที่ผมซื้อ ได้แจ้งทางสาขา ว่า ส่งของให้ลูกค้าได้ตั้งแต่ 14 เปนต้นไป แต่แรก แต่ไม่รู้ว่าทำไมทางสาขาถึงแจ้งลูกค้าว่าจะติดตั้งวันที่ 9
ผมเลยตีความเอาเองว่า สรุป พนักงานขายและสาขา อยากขาย ทำยอด เลยฮั่วกันหลอกลูกค้าว่าจะได้ของวันนู้นวันนี้เพื่อให้ขายของได้ เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทางร้านจัดโปรโมชั่นพอดี ถ้าเป็นแบบนี้จริงผมว่ามันน่าเกลียดมากที่ไม่บอกลูกค้าตรง ๆ ว่าของจะเข้าวันไหน จะได้ของวันไหน อากาศก็ร้อน คนซื้อก็อยากจะได้ไวๆ ให้รอหนึ่งอาทิตย์เราก็เต็มใจรอ แต่พอมาเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก
อากาศก็ร้อนเหลือเกิน ต้องทนไปอีกอาทิตย์ เพราะไปซื้อที่อื่นก็คงไม่ได้ราคานี้เเล้ว ทำใจรอครับ
ฝากเพื่อน ๆเช็คข้อมูลให้ดี ๆ ก่อน ก่อนซื้ออะไร พอจ่ายเงินไปแล้ว เราเหมือนทำไรไม่ได้เลยจริง ๆ ต้องเสียทั้งเวลา ลางานมานั้งรอติดตั้งแอร์ เสียค่าโทรศัพท์ ติดต่อ ตามเรื่อง ตามไปก็ได้แต่คำว่า รอ ๆๆๆ ครั้งสุดท้ายและครับ กับเพาเว่อบาย
ปล. ที่พูดมาเรื่องเกิดดขึ้นที่ เพาเวอร์บาย สาขาเซนทรัลศาลายา นะครับ สาขาอื่นผมไม่รู้มีพฤติกรรมแบบนี้ไหม หรือว่าเป็นนโยบายของบริษัทเลยหรือป่าว
Power Buy ถ้าสักแต่จะขายเอายอดอย่าทำแบบนี้คนรอเขาเดือดร้อน หวังซื้อของถูกเจอปัญหาแบบนี้เซง
คืออาทิตย์ที่เเล้ว วันที่ 2 ไปซื้อแอร์ ยี่ห้อนึงที่เพาเวอร์บาย และบอกว่าสิ้นค้าไม่มีในสต๊อกอาจจะต้องรอ 1 อาทิตย์ถึงจะมาติดตั้ง ไอ้เราก็ทนรอครับ ผมลดราคาลงมาถึง 3000 ด้วยความอยากได้ของถูก ก็ทำเรื่องซื้อเรียบร้อย รูดบัตร
พอมาเมื่อวาน 8/05 โทรมาบอกว่า สินค้ามาส่งไม่ได้ เนื่องจากของหมดสต๊อกแล้วเเจ้งว่าต้องรออีก อย่างน้อย 1 อาทิตย์ คือจัดส่งได้ วันที่ 15/05 เป็นต้นไป ถามว่าลูกค้าโอเคไหม ผมก็ตอบไปว่าผมไม่โอเค ช่วยจัดส่งให้ก่อนได้ไหมเพราะว่ามันร้อนมาก แล้วก็รอมา 1 อาทิตย์เเล้วด้วย ทางนั้นก็บอกว่าจะเช็คสต๊อกจากทางสาขา แล้วก็เงียบไปไม่โทรมา ผมก็ลางานวันนี้ไว้เเล้วเพื่อที่จะรอแอร์มาติดตั้ง ถึง เวลา 11 โมง
ไม่มาโทรไป ก็บอกว่าจะเลื่อนไปหนึ่งอาทิตย์ ถ้าจะยกเลิกต้องไปที่สาขา เซนทรัลศาลายาคือสาขาที่ซื้อซึ่งผมไม่สะดวกไปยกเลิก แล้วก็ยังอยากให้มาติดตั้งอยู่เแต่อยากได้เร็ว ๆ หน่อย แล้วก็บอกว่าจะให้พนักงานขายติดต่อมา ผมก็รอ ไป ชม.นึงก็ไม่ได้รับการติดต่อใดใด กลับมา เลยโทรไปอีกครั้งที่คอลเซนเตอร์ของเพาเวอบาย
ได้ความว่า สินค้าตัวนี้ คือแอร์ที่ผมซื้อ ได้แจ้งทางสาขา ว่า ส่งของให้ลูกค้าได้ตั้งแต่ 14 เปนต้นไป แต่แรก แต่ไม่รู้ว่าทำไมทางสาขาถึงแจ้งลูกค้าว่าจะติดตั้งวันที่ 9
ผมเลยตีความเอาเองว่า สรุป พนักงานขายและสาขา อยากขาย ทำยอด เลยฮั่วกันหลอกลูกค้าว่าจะได้ของวันนู้นวันนี้เพื่อให้ขายของได้ เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทางร้านจัดโปรโมชั่นพอดี ถ้าเป็นแบบนี้จริงผมว่ามันน่าเกลียดมากที่ไม่บอกลูกค้าตรง ๆ ว่าของจะเข้าวันไหน จะได้ของวันไหน อากาศก็ร้อน คนซื้อก็อยากจะได้ไวๆ ให้รอหนึ่งอาทิตย์เราก็เต็มใจรอ แต่พอมาเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก
อากาศก็ร้อนเหลือเกิน ต้องทนไปอีกอาทิตย์ เพราะไปซื้อที่อื่นก็คงไม่ได้ราคานี้เเล้ว ทำใจรอครับ
ฝากเพื่อน ๆเช็คข้อมูลให้ดี ๆ ก่อน ก่อนซื้ออะไร พอจ่ายเงินไปแล้ว เราเหมือนทำไรไม่ได้เลยจริง ๆ ต้องเสียทั้งเวลา ลางานมานั้งรอติดตั้งแอร์ เสียค่าโทรศัพท์ ติดต่อ ตามเรื่อง ตามไปก็ได้แต่คำว่า รอ ๆๆๆ ครั้งสุดท้ายและครับ กับเพาเว่อบาย
ปล. ที่พูดมาเรื่องเกิดดขึ้นที่ เพาเวอร์บาย สาขาเซนทรัลศาลายา นะครับ สาขาอื่นผมไม่รู้มีพฤติกรรมแบบนี้ไหม หรือว่าเป็นนโยบายของบริษัทเลยหรือป่าว