เตือนภัย...True Shop โลตัสศรีนครินทร์ สุดมั่ว โกงลูกค้า

สวัสดีค่ะ ดิฉันเคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้ว 1 ครั้ง

http://ppantip.com/topic/33370922

คิดว่าปัญหาจะจบค่ะ เพราะดำเนินการตามเรื่องมาทุกครั้งจนพนักงานปิดเบอร์ให้แต่โดยดี
(15 มีนาคม 2558)
แต่เดือนที่แล้ว มีการตัดเงินค่าบริการรายเดือน
จากบัตรเครดิตอีกแล้วค่ะ 1,068 บาท
ดิฉันก็กลับไปที่ศูนย์ตามเดิม พร้อมแจ้งปัญหา
ให้พนักงานทราบ แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ

"ถ่ายสำเนาบัตร เซ็นสำเนาถูกต้อง รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ 7 วัน"

จนทุกวันนี้ผ่านมาครบ 7 วันยังไม่มี พนักงานคนไหนติดต่อกลับมาเลยค่ะ
คือเบอร์ที่ดิฉันไปปิด มันต้องจบตั้งแต่
เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ที่หมดสัญญา เพราะดิฉันได้จ่ายเงินค่าเครื่องที่เป็นส่วนลดให้เรียบร้อย
แต่พนักงานไม่ยอมปิดเบอร์ให้ดิฉัน
อ้างว่ายังติดสัญญาซื้อไอโฟน6 อยู่
ดิฉันจึงอยากถามว่า เงินค่าเครื่องที่เป็นส่วนลดที่ดิฉันจ่ายไป 900 กว่าบาท หายไปไหนคะ???
ทำไมไปที่ศูนย์แทบทุกครั้ง พนักงานทุกคนที่รับเรื่อง
จะต้องมีปัญหากับยอดตรงนี้

ยอดที่ตัดบัตรดิฉันไปฟรีๆๆ มี 2 เดือนค่ะ
เดือน ก.พ. 1,068 บาท
เดือน มี.ค. 1,068 บาท

รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ ว่าดิฉันควรจะทำอย่างไรดีเพราะตอนนี้ ทาง ทรู แจ้งแต่ว่าให้รอ ดิฉันเกรงว่าเดือน เม.ย. จะมียอดตัดผ่านบัตรอีกค่ะ

ขอบพระคุณทุกความเห็นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่