คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณทุกความเห็นและทุกคอมเม้นที่ช่วยแชร์เรื่องราวกันนะครับ
สรุปวันนั้นผมย้ายโรงแรมตอนห้าทุ่มครับ เหตุการ์ณตามด้านล่างนะครับ
+ผมมาถึงโรงแรมตอนประมาณ 19.30-20.00 เช็คอินเข้าห้องตามปกติ
เปิดแอร์และรอสักพัก เริ่มรู้สึกแอร์ไม่มีไอเย็น ปรับทุกอย่างแล้ว รอจนแฟนอาบน้ำเสร็จก็ยังไม่เย็น
+20.30แจ้งพนักงานแรกขอเปลี่ยนห้องเนื่องจากแอร์ไม่เย็น พนักงานบอกห้องเต็ม ผมเลยไปอาบน้ำตามแฟนแนะนำ
+21.00แจ้งพนักงานแรกเข้ามาดู พนักงานก็ปรับนู่นนี่นั่น บอกรอสักสิบนาที ทำอยู่สามรอบก็ยังไม่เย็น(แจ้งว่าช่างเพิ่งมาดูเมื่อวาน)
และพนักงานแจ้งต่อ ให้รอพนักงานอีกคนมาดูให้ ระหว่างนี้แฟนผมขอพัดลมแทน
+21.30ผมออกไปทานข้าวระงับอารมณ์ พอกลับมาถึงก็ยังไม่เย็น (นอกห้องยังเย็นกว่า)
+22.45พนักงานสองมาถึงปรับๆๆๆ แล้วบอกว่านี่แหละคะเย็นแล้ว(เสี่ยงเริ่มเหวี่ยง) ช่างเพิ่งมาทำอาทิตย์ที่แล้ว
ผมก็แจ้งว่ามันไม่เย็นครับดูเหงื่อผมสิ ผมเปิดตั้งแต่สองทุ่ม ถามคนแรกก็ได้เค้าเข้ามาสามรอบแล้ว
พนักงานแจ้งกลับมาว่าได้แค่นี้แหละคะและเดินออกไปบอกให้รอ
ห้านาทีผ่านไปพนักงานสองเปิดประตูห้องผมแง้มมาละบอกว่า "ถ้าหาที่พักอื่นได้ ก็เชิญนะคะ" (เสียงยวนมาก)
แฟนผมถามกลับว่าจะคืนตังให้หรือ เค้าตอบว่าเดี๋ยวคืนให้
ผมโมโหมากที่พนักงานแสดงกิริยาแบบนี้ เลยรีบโทรเช็คโรงแรมใกล้ๆ และบอกแฟนเก็บกระเป๋าย้ายโรงแรมทันที
ปล.1 ผมยอมรับว่าไม่ได้พูดหวานรื่นตลอดแต่ผมพูดสุภาพทุกคำครับ ผมใช่สิทธิเรียกร้องห้องพักตามที่ผมควรได้
ปล.2 ห้องที่ผมพักจองจากเว็บไซด์หาที่พักชั้นนำระดับโลก
ปล.3 ตอนเช็คเอาท์มีคนมาหาที่พัก พนักงานแจ้งเหลือแต่ห้องคู่นะคะ !!!! ผมงงมากแล้วเค้าบอกห้องเต็ม
ปล.4 ผมไม่ได้ติดอะไรกับพนักงานคนแรก เค้ายังคงขอโทษผมตอนที่เช็คเอาท์ แต่คนสองผมเหลือทนครับ
ดีผมคุมอารมณ์อยู่
โรงแรมนี้ค่าที่พักเรท 500-600 อยู่ซอยติดกับ บขส.เก่า(เซ็นทรัล) จังหวัดอุดรนะครับ (จริงๆเดินทะลุหลังบขส.ได้)
เงินลีฟๆ อะไรสักอย่าง
สรุปวันนั้นผมย้ายโรงแรมตอนห้าทุ่มครับ เหตุการ์ณตามด้านล่างนะครับ
+ผมมาถึงโรงแรมตอนประมาณ 19.30-20.00 เช็คอินเข้าห้องตามปกติ
เปิดแอร์และรอสักพัก เริ่มรู้สึกแอร์ไม่มีไอเย็น ปรับทุกอย่างแล้ว รอจนแฟนอาบน้ำเสร็จก็ยังไม่เย็น
+20.30แจ้งพนักงานแรกขอเปลี่ยนห้องเนื่องจากแอร์ไม่เย็น พนักงานบอกห้องเต็ม ผมเลยไปอาบน้ำตามแฟนแนะนำ
+21.00แจ้งพนักงานแรกเข้ามาดู พนักงานก็ปรับนู่นนี่นั่น บอกรอสักสิบนาที ทำอยู่สามรอบก็ยังไม่เย็น(แจ้งว่าช่างเพิ่งมาดูเมื่อวาน)
และพนักงานแจ้งต่อ ให้รอพนักงานอีกคนมาดูให้ ระหว่างนี้แฟนผมขอพัดลมแทน
+21.30ผมออกไปทานข้าวระงับอารมณ์ พอกลับมาถึงก็ยังไม่เย็น (นอกห้องยังเย็นกว่า)
+22.45พนักงานสองมาถึงปรับๆๆๆ แล้วบอกว่านี่แหละคะเย็นแล้ว(เสี่ยงเริ่มเหวี่ยง) ช่างเพิ่งมาทำอาทิตย์ที่แล้ว
ผมก็แจ้งว่ามันไม่เย็นครับดูเหงื่อผมสิ ผมเปิดตั้งแต่สองทุ่ม ถามคนแรกก็ได้เค้าเข้ามาสามรอบแล้ว
พนักงานแจ้งกลับมาว่าได้แค่นี้แหละคะและเดินออกไปบอกให้รอ
ห้านาทีผ่านไปพนักงานสองเปิดประตูห้องผมแง้มมาละบอกว่า "ถ้าหาที่พักอื่นได้ ก็เชิญนะคะ" (เสียงยวนมาก)
แฟนผมถามกลับว่าจะคืนตังให้หรือ เค้าตอบว่าเดี๋ยวคืนให้
ผมโมโหมากที่พนักงานแสดงกิริยาแบบนี้ เลยรีบโทรเช็คโรงแรมใกล้ๆ และบอกแฟนเก็บกระเป๋าย้ายโรงแรมทันที
ปล.1 ผมยอมรับว่าไม่ได้พูดหวานรื่นตลอดแต่ผมพูดสุภาพทุกคำครับ ผมใช่สิทธิเรียกร้องห้องพักตามที่ผมควรได้
ปล.2 ห้องที่ผมพักจองจากเว็บไซด์หาที่พักชั้นนำระดับโลก
ปล.3 ตอนเช็คเอาท์มีคนมาหาที่พัก พนักงานแจ้งเหลือแต่ห้องคู่นะคะ !!!! ผมงงมากแล้วเค้าบอกห้องเต็ม
ปล.4 ผมไม่ได้ติดอะไรกับพนักงานคนแรก เค้ายังคงขอโทษผมตอนที่เช็คเอาท์ แต่คนสองผมเหลือทนครับ
ดีผมคุมอารมณ์อยู่
โรงแรมนี้ค่าที่พักเรท 500-600 อยู่ซอยติดกับ บขส.เก่า(เซ็นทรัล) จังหวัดอุดรนะครับ (จริงๆเดินทะลุหลังบขส.ได้)
เงินลีฟๆ อะไรสักอย่าง
แสดงความคิดเห็น
ถ้าคุณเดินทางมาเหนื่อยมาก ร้อนมาก ถึงที่พักดึก แอร์เสีย แล้วแม่มเหลือห้องสุดท้าย ทำไงกันมั่งครับ
ตามชื่อกระทู้เลยครับ ตอนนี้ผมนั่งสงบสติอารมณ์ระดับ
9 อยู่ แต่อยากรู้ความเห็นนักเดินทางท่านอื่นครับ