เป็นลูกค้าทรูค่ะ เบอร์ 086 401 5058 ใช้ซิมใส่ไอแพด ซึ่งไม่สามารถโทร หรือ รับ sms ได้อยู่แล้ว
เมื่อเดือนที่แล้ว มีบิลเรียกเก็บค่าบริการเสริม sms pottie girl clip 7ข้อความ เป็นเงิน 42 บาท เราก็โทรไปสอบถาม cc จนท.บอกว่าเราอาจกดอะไรผิดก็ได้ เลยเหมือนไปตอบรับบริการ smsดังกล่าวมา เราตัดรำคาญเลยบอกว่า โอเคงั้นคุณยกเลิกให้หน่อยนะคะทุกบริการเลยที่ต้องเสียเงิน จนท. ก็บอกจะจัดการให้
--จริงๆ แล้วเราใช้มาตั้งหลายปีแล้วไม่เคยกดผิดแน่นอน เรื่องแอพหรือโหลดเสียตังค์เนี่ย แต่มันมาได้ไงก็ยังงงงง ก็เลยอะๆๆ จ่ายก็จ่าย จะได้จบกันไป--
แต่.... มันไม่จบนี่ดิ
เดือนนี้เกินมาอีก 102.72บาท ของsmsเจ้าเดิมเลย เราโทรถามccอีก เขาบอกมันเกิดก่อนที่เราโทรไปยกเลิกแต่เป็นเป็นคนละรอบบิล สรุปดิฉันก็ต้องจ่ายอีกสิเนี่ย เขาบอกใช่แล้วค่ะ --จี้ดดดดดมากเลย-- เราเลยขอข้อมูลเจ้าของบริการ sms ดังกล่าว จาก cc เดี๋ยวเราจะไปติดตามเอง จนท.บอกไม่มีข้อมูลเบอร์โทรเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามสอบถามให้ --อ้าวๆๆ ทีงี้ขอติดต่อเองได้นะ--
เราก็เลยบอก จนท.ไปว่าถ้ายกเลิกเบอร์เลยได้ไหม เรายอมจ่ายก็ได้แต่ขอปิดเบอร์นี้ไปเลย(เซ็ง) --เพราะคาดว่า เดี๋ยวต้องมีมาอีกแน่ๆ มันไม่เยอะหรอกค่ะเงินแค่นี้นะ แต่มันจี้ดที่ต้องจ่ายเงินเพื่ออะไรที่เราไม่ได้ทำเนี่ย--
จนท.เลยบอกว่าขอเช็คข้อมูลให้นะคะ ไม่เกิน1สัปดาห์จะติดต่อกลับมาเพื่ออธิบายรายละเอียดอีกที --เพื่ออะไรเนี่ย??? ยังไงฉันก็ต้องจ่ายงั้นเหรอ--
Cc ทรูช่วยจัดการด้วยค่ะ เพราะเราไม่ต้องการจ่ายค่า sms นี้ ไม่ว่าจะกี่บาทก็ตาม
Sms มหาภัย potties girl clip สูบเงินค่าโทร ค่ายทรูนะจ้ะ
เมื่อเดือนที่แล้ว มีบิลเรียกเก็บค่าบริการเสริม sms pottie girl clip 7ข้อความ เป็นเงิน 42 บาท เราก็โทรไปสอบถาม cc จนท.บอกว่าเราอาจกดอะไรผิดก็ได้ เลยเหมือนไปตอบรับบริการ smsดังกล่าวมา เราตัดรำคาญเลยบอกว่า โอเคงั้นคุณยกเลิกให้หน่อยนะคะทุกบริการเลยที่ต้องเสียเงิน จนท. ก็บอกจะจัดการให้
--จริงๆ แล้วเราใช้มาตั้งหลายปีแล้วไม่เคยกดผิดแน่นอน เรื่องแอพหรือโหลดเสียตังค์เนี่ย แต่มันมาได้ไงก็ยังงงงง ก็เลยอะๆๆ จ่ายก็จ่าย จะได้จบกันไป--
แต่.... มันไม่จบนี่ดิ
เดือนนี้เกินมาอีก 102.72บาท ของsmsเจ้าเดิมเลย เราโทรถามccอีก เขาบอกมันเกิดก่อนที่เราโทรไปยกเลิกแต่เป็นเป็นคนละรอบบิล สรุปดิฉันก็ต้องจ่ายอีกสิเนี่ย เขาบอกใช่แล้วค่ะ --จี้ดดดดดมากเลย-- เราเลยขอข้อมูลเจ้าของบริการ sms ดังกล่าว จาก cc เดี๋ยวเราจะไปติดตามเอง จนท.บอกไม่มีข้อมูลเบอร์โทรเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามสอบถามให้ --อ้าวๆๆ ทีงี้ขอติดต่อเองได้นะ--
เราก็เลยบอก จนท.ไปว่าถ้ายกเลิกเบอร์เลยได้ไหม เรายอมจ่ายก็ได้แต่ขอปิดเบอร์นี้ไปเลย(เซ็ง) --เพราะคาดว่า เดี๋ยวต้องมีมาอีกแน่ๆ มันไม่เยอะหรอกค่ะเงินแค่นี้นะ แต่มันจี้ดที่ต้องจ่ายเงินเพื่ออะไรที่เราไม่ได้ทำเนี่ย--
จนท.เลยบอกว่าขอเช็คข้อมูลให้นะคะ ไม่เกิน1สัปดาห์จะติดต่อกลับมาเพื่ออธิบายรายละเอียดอีกที --เพื่ออะไรเนี่ย??? ยังไงฉันก็ต้องจ่ายงั้นเหรอ--
Cc ทรูช่วยจัดการด้วยค่ะ เพราะเราไม่ต้องการจ่ายค่า sms นี้ ไม่ว่าจะกี่บาทก็ตาม