คิดยังไงกับการให้บริการของพนักงานเซเว่นตอนนี้??

ตามคำถามเลยค่ะ อยากรู้ว่าเป็นแค่เซเว่นแถวที่บ้านเราหรือเปล่า
ตอนซื้อข้าว หรือ ซื้อของที่ต้องอุ่น ปกติก็จะเอาไปให้พนักงานอุ่นก่อนคิดเงิน
เราก็บอกพนักงานแล้วนะว่า อุ่นให้หน่อย แล้ววางไว้ตรงที่เขาให้วาง พนักงานก็หันมาดูแล้ว
เราเลยเดินไปเลือกของเพิ่ม ตอนนั้นมีลูกค้า2-3คนเอง พนักงานอยู่เต็มร้าน
พอเราเลือกของเสร็จกลับมาจะคิดเงิน สรุปพนักงานก็ยังไม่อุ่นให้
เราเลยต้องไปหยิบตรงที่วางเอาไว้ แล้วเอามาคิดเงินพนักงานก็คุยกันตลอดแทบไม่สนใจ
จนมีพนักงานอีกคนเดินเข้ามาเตือนว่าเราจะคิดเงิน พนักงานผู้หญิงที่คิดเงินถึงเพิ่งหันมาสนใจ
พนักงานคนที่เดินมาเตือนบอกว่าเรารอนานแล้ว พนักงานผู้หญิงก็บอก อ่าวเหรอ??
คือ นี่ได้สนใจลูกค้าบ้างไหม ตอนนั้นก็เหลือเราเป็นลูกค้าคนเดียวในร้านแล้ว ลูกค้าคนอื่นซื้อ
เสร็จออกไปหมดแล้ว พนักงานเอาแต่คุยกันอย่างเดียว เป็นอย่างงี้เกือบทุกครั้งที่ไป

มีอีกเหตุการณ์นึง คือ จะไปจ่ายค่าเรียนที่เซเว่นเนี่ยแหละค่ะ
เรากรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว พนักงานแค่สแกนบาร์โค้ทอย่างเดียวเอง
ในคู่มือการเรียนก็บอกเอาบาร์โค้ทให้พนักงานสแกน แล้วจ่ายเงิน
แต่วันนั้นรอนานมาก พนักงานอยู่หน้าร้าน 4คนไม่มีใครทำเป็นเลยซักคนเดียว
ถามแต่เรามีเลขที่ให้คีย์หาไหม เรางง?? ก็มีบาร์โค้ทเรียบร้อยแล้วเราต้องมีเลขอ่ะไรอีก
พนักงานก็เอาแต่คีย์รหัสนักศึกษาเราอยู่นั่นแหละ เราบอกว่าไม่ใช่เธอก็ไม่ฟัง
สรุป พนักงานอีกคนก็ไปเรียกคนที่รู้เรื่องข้างหลังร้านมา คือ ถ้าทำไม่เป็นทำไมไม่
บอกเรา หรือ ไปถามคนที่ทำเป็นตั้งแต่แรก มันเสียเวลามาก ตอนนั้นคนก็เยอะ
แล้วทั้งเซเว่นเนี่ยมีคนรู้เรื่องคนเดียวใช่ไหม ถ้าพนักงานคนนั้นไม่อยู่เราไม่ต้องยืนรอนานกว่านี้เหรอ
กว่าเขาจะบอกว่าทำไม่ได้ออกมา

นี่คือที่เซเว่นแถวบ้านเราค่ะ เราอยากทราบว่าเป็นแค่แถวบ้านเรา
หรือ ที่อื่นก็เป็นด้วย เหตุการณ์แบบนี้เกิดมาหลายครั้งมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่