เหตุการ์ณ 1
ลูกค้า 2 คน ลากกระเป๋าเดินทางออกมาฝากที่ lobby จำนวนหนึ่งในเวลาเช็คเอ๊าท์
แจ้งคืนห้อง และคืน keycard 1 ใบ (ที่ รร. ให้ keycard สองใบ)
ลูกค้าพูดว่า "ยังมีคนแก่ กับ เด็ก นอนอยู่ในห้อง แต่คืนห้องแล้ว ที่เค้านอนกันอยู่ก็ให้นอนไป แต่คืนห้องแล้ว"
(ความหมายของลูกค้าคือจะไม่ให้ charge เพิ่ม)
โรงแรมตั้งอยู่ระแวกขายส่งเสื้อผ้า ลูกค้าเดินเลือกเสื้อผ้าไปขายและกลับมาหลังจากนั้น 2 ชม. เพื่อมารับคนแก่และเด็ก
เหตุการ์ณ 2
ลูกค้า เข้า check-in สองคน (แม่และลูกสาววัยรุ่น)
ลูกสาวแลดูหน้าตาอิดโรยคล้ายคนป่วย แม่พยายามตีสนิท กับ front และเล่าให้ฟังว่าลูกสาวมาหาหมอในกรุงเทพ
20 นาทีผ่านไป รปภ. แจ้งมีวัยรุ่น อีก 2 คน ลากกระเป๋าเดินทางเข้าไปในห้อง
ช่วงหัวค่ำ front เจอคุณแม่และแจ้งว่ามี charge เพิ่ม สำหรับ 2 คนที่มาทีหลัง
คุณแม่โวยวายว่า charge ไม่ได้ คุณแม่ย้อนถาม front ว่าไม่เห็นลูกสาวเหรอว่าไม่สบาย เพื่อนๆเขามาช่วยเฝ้าไข้
คุณแม่ถามว่าเห็นลูกสาวเขาไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ
ทั้ง 2 เหตุการ์ณ front เงิบ
รบกวนขอทราบความเห็นว่า หาก guest มาแนวนี้ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ จะปฏิบัติอย่างไร
ในฐานะ front จะทำอย่างไรดีหาก guest ที่ โรงแรม พยายามเล่นกับศีลธรรมของคุณ (ลำบากใจจัง)
ลูกค้า 2 คน ลากกระเป๋าเดินทางออกมาฝากที่ lobby จำนวนหนึ่งในเวลาเช็คเอ๊าท์
แจ้งคืนห้อง และคืน keycard 1 ใบ (ที่ รร. ให้ keycard สองใบ)
ลูกค้าพูดว่า "ยังมีคนแก่ กับ เด็ก นอนอยู่ในห้อง แต่คืนห้องแล้ว ที่เค้านอนกันอยู่ก็ให้นอนไป แต่คืนห้องแล้ว"
(ความหมายของลูกค้าคือจะไม่ให้ charge เพิ่ม)
โรงแรมตั้งอยู่ระแวกขายส่งเสื้อผ้า ลูกค้าเดินเลือกเสื้อผ้าไปขายและกลับมาหลังจากนั้น 2 ชม. เพื่อมารับคนแก่และเด็ก
เหตุการ์ณ 2
ลูกค้า เข้า check-in สองคน (แม่และลูกสาววัยรุ่น)
ลูกสาวแลดูหน้าตาอิดโรยคล้ายคนป่วย แม่พยายามตีสนิท กับ front และเล่าให้ฟังว่าลูกสาวมาหาหมอในกรุงเทพ
20 นาทีผ่านไป รปภ. แจ้งมีวัยรุ่น อีก 2 คน ลากกระเป๋าเดินทางเข้าไปในห้อง
ช่วงหัวค่ำ front เจอคุณแม่และแจ้งว่ามี charge เพิ่ม สำหรับ 2 คนที่มาทีหลัง
คุณแม่โวยวายว่า charge ไม่ได้ คุณแม่ย้อนถาม front ว่าไม่เห็นลูกสาวเหรอว่าไม่สบาย เพื่อนๆเขามาช่วยเฝ้าไข้
คุณแม่ถามว่าเห็นลูกสาวเขาไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ
ทั้ง 2 เหตุการ์ณ front เงิบ
รบกวนขอทราบความเห็นว่า หาก guest มาแนวนี้ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ จะปฏิบัติอย่างไร