เบอร์ DTAC โดนระงับสัญญาณเป็นครั้งที่ 5 ไล่ลูกค้าขนาดนี้ ฉันผิดเองที่ยังทู่ซี้ใช้บริการคุณอยู่

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากปัญหา ที่ดิฉันไม่คิดว่าจะเกิดเป็นปัญหาขึ้นอีก ดังที่เคยตั้งกระทู้ไว้ที่
http://ppantip.com/topic/33493853

เกี่ยวกับการที่ดิฉันจ่ายค่าบริการรายเดือน (กพ.-มีค.)ผ่านทางเว็บธนาคาร แต่ทาง DTAC หาว่ายังไม่จ่าย 2 เดือนแล้วระงับสัญญาณ
4 ครั้งด้วยกัน ลองอ่านในกระทู้ค่ะ ลูกค้า DTAC พึงระวังไว้ คุณอาจเจอเคสเช่นนี้ได้ เพราะ DTAC กำลังทยอยเปลี่ยนเบอร์เข้าระบบ
trinet แต่ไม่ได้แจ้งลูกค้า และไม่ได้บอกเลยว่า รหัสลูกค้าเปลี่ยน ดังนั้นเมื่อจ่ายเงินด้วยรหัสเก่า เงินจึงไม่เข้า แต่ดิฉันได้เอาหลักฐาน
ยืนยันไปให้ที่ศูนย์แล้ว จนท.คีย์ข้อมูลแล้ว บอกว่าดำเนินการ 7 วัน เพื่อดึงเงินเข้ามาระบบใหม่ ระหว่างนั้นก็ตัดๆ เปิดๆ สัญญาณมือถือ
ดิฉัน เหมือนว่างมาก...เหตุเกิดตั้งแต่ต้นเดือน เม.ย.นะคะ

ต่อจากนั้นดิฉันก็ไม่กล้าจ่ายทางเน็ต แต่ไปจ่ายที่เซเว่น ค่ารายเดือน เม.ย.ก็เข้าปกติ
แต่เมื่อวานนี้เอง...มือถือโดนระงับสัญญาณอีกแล้ว ?!?!? จนท.บอกว่าค้างจ่ายเดือน กพ.-มีค. โอ้....ดิฉันหลอนมาก...
ไหนคุณบอกว่าดำเนินเรื่อง 7 วันไง ? ผ่านมาเป็นเดือน ทำไมระบบห่วยๆ ของคุณยังหาว่าดิฉันไม่ได้จ่ายอีก ?
ใช้บริการ DTAC มาก็หลายปีมาก ที่บ้านก็หลายเบอร์ที่ใช้ค่ายนี้ แต่โดนคราวนี้ประสาทจะเสียจริงๆ ค่ะ
ตอนจ่ายเดือน เมษา เหตุการณ์ปกติ ก็เลยทู่ซี้ใช้ต่อมา แต่ถ้า DTAC จะไล่ลูกค้าด้วยการทำงานไม่โปรขนาดนี้
ดิฉันขอลาขาดล่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่