คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
พนักงานผมไม่ทราบ แต่เจ้าของตัวจริงไม่ใช่คนไทย พูดไทยยังไม่ชัด
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
อยากทราบพนักงาน ทรู เป็นคนไทยหรือป่าว ทำไมพูดอะไม่ค่อยรู้เรื่อง ???????
เรื่องเริ่มจากการแจ้งย้าย internet วันที่ 27/4 ว่าจะย้ายไปบ้านอีกหลัง
ขอทำเรื่องเป็นโปร สุขx3 30mbps/3mpbs ทาง True ส่งคิวงานมาเป็น สุขx2
ติดต่อหน้าศูนย์บริการครั้งแรกวันที่ 27 // วันที่ 28 SMS มายืนยันการติดตั่ง ผมก็โทรเข้า CC เจ้าหน้าที่รับเรื่อง รอติดต่อกลับ ( เงียบ ) // 30 โทรหา CC รอบที่ 2 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แก้ไขทำเรื่องต่างๆนาๆตามประสา จนถึงวันที่ 2/5/58 มี SMS เข้ามาตอนเช้า เหมือนเดิม สุขx2 ไม่มีเ..ีย ไรเปลียนแปลงเลย 9.20 โทรเข้า CC แล้วรับเรื่องเหมือนเดิม จะคอยดูว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม จะยกเลิกก็ไม่ให้ยกเลิก
อยากให้กรมแรงงานเข้าไปตรวจสอบซักหน่อยว่าทำไมถึงไม่เข้าใจภาษาไทย เป็นต่างด้าวหรือ ไม่ได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐานมา
ปล.ขออนุญาติแท็คห้องการศึกษา ผมคิดว่าน่าจะเกี่ยวกับการศึกษาของพนักงานทรู