เสียใจที่ไม่เชื่อกระทู้เตือนเรื่องร้าน all lady shop ค่ะ

พอดีตัวเองเพิ่งจะซื้อพวกครีม บอดี้สเปรย์ของ Etude ผ่านร้านค้าออนไลน์ค่ะ
โดย search จาก google นี่แหละค่ะ ขึ้นมาเป็นร้าน all lady shop ดูจากหน้าเว็บแล้วสินค้าหลากหลายดี
ตอนแรกสั่งซื้อตัว allover spray ไป ราคาไม่แพงมากรวมค่าส่งแล้วประมาณสามร้อยกว่าบาทค่ะ กะว่าลองดูก่อนว่าโอเคมั้ย
พอดีช่วงที่สั่งมันติดช่วงสงกรานต์ด้วยและส่งแบบลงทะเบียนเลยได้รับของช้านิดหน่อย ก็โอเคนะคะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเห็นว่าเป็นวันหยุดราชการ สินค้าที่ได้รับถูกต้องดี แต่มีรั่วซึมบริเวณคอขวดนิดหน่อย คาดว่าน่าจะเป็นจากการขนส่ง อันนี้ก็ไม่ได้ติดใจค่ะ
ระหว่างนั้นได้ลองอ่านกระทู้ในพันทิปดูเห็นว่ามีหลายคนเลยที่เจอปัญหากับการสั่งซื้อจากร้านนี้  แต่ก็ยังเฉยๆนะคะ เพราะรอบแรกของเราก็ยังนับว่าโอเค
เลยว่าจะลองเสี่ยงสั่งของจากร้านนี้อีก รอบที่สองนี่ซื้อสองชิ้นค่ะ เลือกส่งแบบ ems ราคาสินค้ารวมค่าส่งประมาณ 800 กว่าบาทค่ะ
โดยโอนเงินและแจ้งโอนไปวันอังคาร โดยปกติแล้วที่บ้านนี่จะได้รับไม่เกิน 3 วัน พอซักวันพฤหัสเย็นๆเลยไลน์ขอหมายเลขแทร็คจากร้านมาเช็คสถานะค่ะ แต่ร้านบอกว่าขอส่งให้ดึกๆอีกทีเพราะเลขแทร็คติดอยู่กับคนส่งของ ก็ไม่เป็นไร แต่รอแล้วรออีกก็ยังไม่ส่งมาให้ ตอนเที่ยงของวันนี้ซึ่งก็คือวันศุกร์แล้วเลยไลน์ไปขออีกรอบ ปรากฏว่าร้านตอบกลับมาว่า น้องสาวเค้าส่งผิดให้เป็นแบบลงทะเบียน จะขอคืนส่วนต่างค่าส่งโดยโอนเข้าบัญชีเราให้ คราวนี้เราเลยรู้สึกเซ็งน่ะค่ะ คือ ต้องให้เราทวงแทร็คแล้วทวงอีกก็ไม่ว่า แถมส่งผิดแบบมา ถ้าไม่ได้ทวงแทร็คไปก็จะไม่เช็คไม่ขอโทษเลยสักคำใช่มั้ย ปล่อยให้เรารอสินค้าอยู่แบบนั้นหรอ? เสียความรู้สึกค่ะ รู้สึกว่าเค้าไม่รับผิดชอบกับลูกค้าเลย ถึงแม้ว่าเค้าจะขอโทษแล้ว แต่ก็เป็นขอโทษหลังจากที่เราได้ทวงแทร็คไป  ถ้าเราไม่ได้ตรวจสอบเค้าก็ไม่คิดจะดูเลยหรอ? คือแค่เงินส่วนต่างไม่กี่บาทเนี่ยถ้าเค้าเช็คตั้งแต่แรกเราคงไม่ติดใจ และไม่เอาคืนได้เลยค่ะ เพราะส่งของเยอะๆก็คงมีผิดพลาดกันได้บ้าง  แต่เซ็งเรื่องความรับผิดชอบของเค้านี่แหละค่ะเลยบอกให้เค้าโอนกลับมาแล้วแนบสลิปให้ด้วย
เสียใจค่ะที่ไม่เชื่อคำเตือนจากหลายกระทู้แต่แรก และคิดว่าครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะสั่งสินค้ากับร้านนี้ค่ะ
เลยมาตั้งเป็นอีกกระทู้ช้วยเตือนสาวๆนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่