อยากถาม ais มีความจริงใจแค่ไหนในการแก้ไขเรื่องบริการให้ลูกค้า

ตามที่ผมได้โพสในกระทู้นี้  http://ppantip.com/topic/33582200

ais ได้ยกเลิก sms ที่ส่งมาให้ผมแล้ว แต่กว่าจะยกเลิกได้ไม่ใช่จากช่องทางที่ ais แนะนำแต่มาจากเพราะ pantip ผมจึงได้รับ SMS จาก ais ในเวลา 09.46 ของวันที่ 30 เมษายน 2558


ว่าได้ปรับปรุงค่าใช้บริการให้ผมแล้วตามที่ผมได้โทรเข้าไปขอให้ยกเลิก sms และ calling meloday ไม่น้อยกว่าเจ็ดครั้ง ถึงขั้นบางครั้งพนักงานรับสายบอกผมว่า sms ที่คิดค่าบริการมาจากการที่ผมส่งชิงโชคกับฝาชาเขียว ซึ่งผมต้องยืนยันหลาย ๆ ครั้งว่าการร่วมชิงโชคเขาส่งฟรี จึงถึงยอมรับว่าให้ข้อมูลผิดพลาด

และผมไม่ทราบว่าการให้ข้อมูลว่าได้ปรับปรุงค่าใช้บริการให้ผมแล้วข้อมูลนี้ผิดพลาดหรือจงใจผิดพลาด

ก่อนปรับปรุง วันที่ 29 เมษายน 2558 เวลา 12.48


หลังปรับปรุง วันที่ 30 เมษายน 2558 เวลา 15.47


ผมอยากทราบว่านี่คือการปรับปรุงยอดแล้วหรือ และได้มีเจ้าหน้าที่จากผู้ให้บริการมีเจ้าหน้าที่ได้โทรมาหาผมซึ่งเป็นการใช้เบอร์มือถือโทรมาสายแรกบอกยินดีจะยกเลิกบริการต่าง ๆ ให้ ในเวลาประมาณเที่ยงกว่า ๆ เกือบบ่ายโมง

อีกสักพักมีสายมีสายที่สองมาก็พูดคล้าย ๆ กันเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือขอเบอร์โทรครับ ให้ผมบอกเบอร์โทร ผมเลยถามกลับไปที่คุณโทรมานี่คุณก็ทราบเบอร์โทรผมแล้วไม่ใช่หรือครับ โอเค สายนี้วางสายไป

อีกสักพักก็มีสายที่สามเข้ามาคราวนี้ขอชื่อ เบอร์โทร ที่อยู่ เพื่อจะไปจ่ายค่าบริการส่วนเกินให้แต่ผมต้องบอก ชื่อ เบอร์โทร ที่อยู่ เพื่อจะทวนเวลาไปจ่ายที่เค้าเตอร์ ซึ่งผมก็ไม่ได้ให้ไปเพราะผมคิดว่าคุณก็รู้เบอร์โทรผม ขอเรียนสายกับผมถูก คุณต้องรู้อยู่แล้ว เมื่อผมไม่บอกพนักงานก็เลยบอกว่า calling melody ยกเลิกให้ไม่ได้นะ ต้องโทรเข้า 1175 เพื่อยกเลิกและต้องยืนยันตัวตน ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจอีกละว่าเวลาคุณสมัครให้ผมยังสามารถสมัครจากที่ไหนก็ได้เวลาไหนก็ได้ ไม่ต้องยืนยันตัวตน แต่เวลายกเลิกต้องมีขั้นตอนมากมาย มีการยืนยันตัวตน

และในวันที่ 30 เมษายน 2558 เวลา 15.24 ก็ได้มี sms แบบนี้เข้ามาอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่