อยากชื่นชมความรับผิดชอบของ CP - ALL คะ

คือก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับพนักงาน 7-11 คนนึงคะ เรื่องก็ค่อนข้างเเรง (เเต่ขอไม่เอ่ยถึงนะคะ)

เเล้วเราก็เลยตัดสินใจคอมเเพลนไปทางหลังไมค์ของ น้องเปาเซเว่น ... ผลที่ได้คือ

>>> เราคอมเเพลนไปตอน 08.30 น. ของวันที่ 26 เมษายน 2558 <<<

>>> น้องเปาเซเว่น ตอบกลับข้อความตอน 10.00 น. ของวันเดียวกัน <<<

>>> วันที่ 27 เมษายน 2558 เวลา 11.30 น. เจ้าของเซเว่นสาขาต้นเรื่อง มาพร้อมกับ ผู้จัดการเขตเซเว่น (คุม 30 สาขาทั่วจังหวัด) ทั้งสองท่านกล่าวคำขอโทษอย่างสุภาพเเละถ่อมตน พร้อมกับนำกระเช้าผลไม้อันเบ้อเร่อมาให้ (ซึ่งเรากินไม่เป็นสักอย่าง เพราะไม่ชอบทานผลไม้) <<<

คือตอนเเรกเราไม่คิดว่าจะได้ผลตอบรับเเบบนี้เลย เพราะเรื่องเกิดในร้านค้าใกล้ๆเซเว่น ตอนเเรกเราคิดว่าเรื่องของเราคงถูกเพิกเฉย เเต่ไม่เลยคะ ภายใรเวลาเเค่ 24 ชม. เซเว่นได้เเสดงความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่ถามเราสักคำว่า " เรื่องจริงหรือไม่ " เค้ามาพร้อมคำขอโทด เเละ ความรู้สึกผิดจริงๆ ที่เราสัมพัสได้ เราเลยอยากจะขอชื่นชม ความรับผิดชอบที่ดีในครั้งนี้คะ เราจะเป็นลูกค้าของ CP ALL ต่อไป ด้วยตวามเต็มใจ เเละ เราบอกเลยว่าเรามั่นใจเเละรู้สึกดีกับ CP ALL มาก ทั้งๆ ที่เราอายุเเค่ 19 เเต่ทาง CP ALL ปฎิบัติกับเราอย่างเท่าเทียม เเละ ไม่เมินเฉยกับ " เรื่องราวของวัยรุ่นคนนึง "

(เเนบรูปกระเช้าผลไม้ไม่ได้คะ เเละ ก็ตั้งได้เเตะกระทู้คำถาม เเต่อยากจะชื่นชมจิงๆ ถ้าผิดพลาดเเละทำให้ใครรู้สึกไม่ดี ต้องขอโทดด้วยนะคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่