ทำการย้ายค่ายจาก My มาทรู วันที่ 22/04/2015 ไปย้ายที่ Shop เดอะมอลท่าพระ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบล่มจะรับเรื่องไว้ให้ ทำการย้ายได้โดยให่ซิมส์ใหม่มาเรียบร้อยแล้วค่ะ
แต่เกิดเอะใจเลยโทรเข้าไปติดต่อที่ 1331 เพื่อสอบถามเรื่องย้ายค่าย เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าไม่มีการทำเรื่อง
หรือเปิดงานมาในระบบ และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งเรื่องประสานงานกับทาง Shop ให้ใหม่ค่ะ รอ 3-7 วันทำการ
พอมาถึงวันที่ 28/04/2015 มี SMS จากทรูว่า ย้ายสำเร็จแล้ว จะใช้งานได้วันที่ 29/04/2015 ทางเราก็ดีใจว่าทำเรื่อง
รวดเร็ว จะได้ใช้ 4G สักที
พอเช้าวันที่ 29/04/2015 ซิมส์ My ตัดแล้ว และได้ใส่ซิมส์ทรู แต่ไม่มีสัญญาณ แปลกใจมากเลยติดต่อ 1331 ทรูอีกครั้ง
ทรูแจ้งแบบเดิมค่ะว่าไม่มีการเปิด Order หรือทำเรื่องย้ายค่ายเข้ามาในระบบ แต่แล้วทำไมถึงมี SMS จากทรูได้
ลองสอบถามที่ค่า My ก็แจ้งมาว่า ทำการย้ายเรียบร้อยแล้ว เบอร์ถูกถอดออกจากระบบแล้ว ถ้า True ไม่อนุมัติก็จะไม่
สามารถตัดซิมส์ลูกค้าได้ ซึ่งหน่วยงาน MNP ก็แจ้งว่าได้ทำการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วเวลา 8.00 น.
เซ็งค่ะ เซ็ง เป็นเบอร์ที่ต้องใช้ติดต่องาน ค้าขายด้วย อย่างนี้ CC ทรูพอจะช่วยอะไรได้ไหมคะ ทำไมถึงไม่มีเรื่องในระบบ
แต่มี SMS จากทรูได้ ติดต่อกลับไปที่ True ก็ได้รับคำตอบเดิม ๆๆๆค่ะ ว่าไม่มีในระบบๆๆๆ แล้วจะให้เราทำอย่างไร
เซ็งมากค่ะ
ย้ายค่ายจาก My มาทรู เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าไม่มีในระบบ แต่มี SMS จากทรูมาแล้วว่าย้ายสำเร็จ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบล่มจะรับเรื่องไว้ให้ ทำการย้ายได้โดยให่ซิมส์ใหม่มาเรียบร้อยแล้วค่ะ
แต่เกิดเอะใจเลยโทรเข้าไปติดต่อที่ 1331 เพื่อสอบถามเรื่องย้ายค่าย เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าไม่มีการทำเรื่อง
หรือเปิดงานมาในระบบ และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งเรื่องประสานงานกับทาง Shop ให้ใหม่ค่ะ รอ 3-7 วันทำการ
พอมาถึงวันที่ 28/04/2015 มี SMS จากทรูว่า ย้ายสำเร็จแล้ว จะใช้งานได้วันที่ 29/04/2015 ทางเราก็ดีใจว่าทำเรื่อง
รวดเร็ว จะได้ใช้ 4G สักที
พอเช้าวันที่ 29/04/2015 ซิมส์ My ตัดแล้ว และได้ใส่ซิมส์ทรู แต่ไม่มีสัญญาณ แปลกใจมากเลยติดต่อ 1331 ทรูอีกครั้ง
ทรูแจ้งแบบเดิมค่ะว่าไม่มีการเปิด Order หรือทำเรื่องย้ายค่ายเข้ามาในระบบ แต่แล้วทำไมถึงมี SMS จากทรูได้
ลองสอบถามที่ค่า My ก็แจ้งมาว่า ทำการย้ายเรียบร้อยแล้ว เบอร์ถูกถอดออกจากระบบแล้ว ถ้า True ไม่อนุมัติก็จะไม่
สามารถตัดซิมส์ลูกค้าได้ ซึ่งหน่วยงาน MNP ก็แจ้งว่าได้ทำการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วเวลา 8.00 น.
เซ็งค่ะ เซ็ง เป็นเบอร์ที่ต้องใช้ติดต่องาน ค้าขายด้วย อย่างนี้ CC ทรูพอจะช่วยอะไรได้ไหมคะ ทำไมถึงไม่มีเรื่องในระบบ
แต่มี SMS จากทรูได้ ติดต่อกลับไปที่ True ก็ได้รับคำตอบเดิม ๆๆๆค่ะ ว่าไม่มีในระบบๆๆๆ แล้วจะให้เราทำอย่างไร
เซ็งมากค่ะ