งงกับเอกสารที่ต้องเตรียมในการขอวีซ่าฝรั่งเศสบางข้อ กรณีทำธุรกิจเองค่ะ รบกวนช่วยแปลไทยเป็นไทยหน่อยค่า

ไม่เข้าใจเอกสารข้อ8 และ 9 ในการขอวีซ่าเชงเก้นฝรั่งเศส กรณีทำธุรกิจเองค่ะ

8.*ใบอนุญาตประกอบธุรกิจและการค้า ทะเบียนการค้า หรือใบอณุญาติประกอบวิชาชีพ (หรือ ใบรับรองการทำงานอื่นๆ ที่คล้ายกัน) (สำเนา)
(ระบุชื่อผู้สมัครและวัตถุประสงค์ของบริษัท) ==> โอเค อันนี้เข้าใจ
*ใบอนุญาตประกอบธุรกิจและการค้า ทะเบียนการค้า หรือใบอณุญาติประกอบวิชาชีพ (หรือ ใบรับรองการทำงานอื่นๆ ที่คล้ายกัน) ฉบับแปล ==> อันนี้ต้องไปแปลที่ไหนคะ ฉบับแปลจำเป็นต้องมีหรือเปล่าคะ

9.รายการเดินบัญชีของบริษัทย้อนหลัง 3 เดือน (สำเนา) (ระบุชื่อเจ้าของบัญชีในตัวอักษรละติน หรือการคัดสำเนา) ==> ระบุชื่อเจ้าของบัญชี ชื่อเราหรือชื่อบริษัทคะ? เพราะบัญชีของบริษัทเป็นชื่อบริษัท จำกัดค่ะ  แล้วต้องเป็นอักษรละติน?
*รายการเดินบัญชีของบริษัทย้อนหลัง 3 เดือน ฉบับแปล (ต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ หรือภาษาฝรั่งเศส) ==> อันนี้เหมือนข้างบน แต่แปลเป็นภาษาอังกฤษใช่มั๊ยคะ ต้องไปขอที่ธนาคารใช่มั๊ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่