คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เบี้องต้นแนะนำคุณม้าล้ม ตั้งค่าเครื่องใหม่อีกครั้งนะครับ
โดยไปที่ Setting - More setting - Mobile Network - Network Mode - WCDMA only ครับ
ลองดูนะครับ...หากไม่ได้อย่างไรท่านสามารถแจ้งเบอร์มือถือ, รุ่นมือถือที่ใช้งาน, พื้นที่ที่ใช้งาน
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้ครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ขอประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม...สำหรับลูกค้าในระบบเติมเงินนะครับ
ตามประกาศของ กสทช. เรื่องการแสดงตนลงทะเบียนซิมของลูกค้าในระบบเติมเงิน
ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน
ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งานครับ
และ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)
ขอบคุณครับ
โดยไปที่ Setting - More setting - Mobile Network - Network Mode - WCDMA only ครับ
ลองดูนะครับ...หากไม่ได้อย่างไรท่านสามารถแจ้งเบอร์มือถือ, รุ่นมือถือที่ใช้งาน, พื้นที่ที่ใช้งาน
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้ครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ขอประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม...สำหรับลูกค้าในระบบเติมเงินนะครับ
ตามประกาศของ กสทช. เรื่องการแสดงตนลงทะเบียนซิมของลูกค้าในระบบเติมเงิน
ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน
ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งานครับ
และ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
True ismart 199 ความเร็วแบบนี้นี่ปรกติ มั้ยครับ มาแชร์ความเร็วเน็ตกัน
นนทบุรี ท่าอิฐ