HR เบื่อกันไหมครับ ที่ต้องมานั่งรับโทรศัพท์ ตอบคำถามเพื่อยืนยันพนักงาน

กระทู้สนทนา
บริษัทฯ ที่ผมที่ทำงานอยู่ มีพนักงานรวมคนงาน ประมาณ 6,000 คน

แค่เฉพาะงาน routine ก็เยอะแยะมากมายอยู่แล้ว ไหนจะงานนั่นนู่นนี่

แต่วันๆ เห็นน้องๆ ในฝ่าย ต้องมานั่งรับโทรศัพท์ ของบริษัทบัตรเครดิต, สินเชื่อ, ธนาคาร, ตามทวงหนี้ ฯลฯ

ยิ่งมาเจอเวลางานยุ่งๆ นี่ ไม่อยากพูดกับใครเลย แล้วต้องมาเจอกับบริษัทฯ พวกนี้อีก

บางคนพูดดีก็อยากช่วย แต่บางคนนี่ไม่ไหวใช้น้ำเสียงไม่ดีเลย ซึ่งวันๆ เจอไม่ต่ำกว่า 20-30 สาย

ใครมีปัญหานี้บ้าง  เพื่อนๆ มีวิธีการจัดการอย่างไรกันบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่