บริษัทฯ ที่ผมที่ทำงานอยู่ มีพนักงานรวมคนงาน ประมาณ 6,000 คน
แค่เฉพาะงาน routine ก็เยอะแยะมากมายอยู่แล้ว ไหนจะงานนั่นนู่นนี่
แต่วันๆ เห็นน้องๆ ในฝ่าย ต้องมานั่งรับโทรศัพท์ ของบริษัทบัตรเครดิต, สินเชื่อ, ธนาคาร, ตามทวงหนี้ ฯลฯ
ยิ่งมาเจอเวลางานยุ่งๆ นี่ ไม่อยากพูดกับใครเลย แล้วต้องมาเจอกับบริษัทฯ พวกนี้อีก
บางคนพูดดีก็อยากช่วย แต่บางคนนี่ไม่ไหวใช้น้ำเสียงไม่ดีเลย ซึ่งวันๆ เจอไม่ต่ำกว่า 20-30 สาย
ใครมีปัญหานี้บ้าง เพื่อนๆ มีวิธีการจัดการอย่างไรกันบ้างครับ
HR เบื่อกันไหมครับ ที่ต้องมานั่งรับโทรศัพท์ ตอบคำถามเพื่อยืนยันพนักงาน
แค่เฉพาะงาน routine ก็เยอะแยะมากมายอยู่แล้ว ไหนจะงานนั่นนู่นนี่
แต่วันๆ เห็นน้องๆ ในฝ่าย ต้องมานั่งรับโทรศัพท์ ของบริษัทบัตรเครดิต, สินเชื่อ, ธนาคาร, ตามทวงหนี้ ฯลฯ
ยิ่งมาเจอเวลางานยุ่งๆ นี่ ไม่อยากพูดกับใครเลย แล้วต้องมาเจอกับบริษัทฯ พวกนี้อีก
บางคนพูดดีก็อยากช่วย แต่บางคนนี่ไม่ไหวใช้น้ำเสียงไม่ดีเลย ซึ่งวันๆ เจอไม่ต่ำกว่า 20-30 สาย
ใครมีปัญหานี้บ้าง เพื่อนๆ มีวิธีการจัดการอย่างไรกันบ้างครับ