ความจริงของธนาคาร กสิกรไทย(KBank) ทำไมตอบคำถามนี้ไม่ได้ !?

บัญชีธนาคาร กสิกรไทยเราโดนหักไปจำนวนหนึ่งไม่เยอะหรอก แต่ที่เราแปลกใจมากในครั้งนี้คือ

ชื่อนี้ : ศูนย์ปฏิบัติการราษฎร์บูรณะ 07921

1. ถอนออกโดยไม่มี SMS แจ้งเตือนด้วย
2. ไม่มี Email แจ้งเตือนด้วย
3. คือยิ้มไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลย ต้องเข้าไปดูบัญชีย้อนหลังเอง
4. โครตบังเอิญเลย วันที่มันโอนออกไป เราเปลี่ยน Password กับ อายัดบัตรวันนั้นพอดี เราซื้อของเสร็จแล้วก็อายัดบัตรกันเหนียวทุกครั้ง วันนั้นเราอายัดบัตรตอน 2ทุ่ม + เปลี่ยน Password เข้าใช้ K-Wep แต่มันโอนออกไปประมาณตี 5 ของอีกวันได้
5. ไม่ต้องพูดเรื่อง User Error นะ เราใช้ Linux และทำงานสาย Network Security

***หมายเหตุ เราจงใจไม่บอกรายเอียดเวลาเปะ ๆ เพราะเดี๋ยวเผื่อยิ้มตรวจสอบได้ แล้วฟ้องไง ชิบฉายซ้ำซ้อนเลยทีนี้ 555+


เราไม่ได้แคร์เงินเล็กน้อยหรอก แต่แค่อยากรู้ว่ามันทำได้ไงหว่า และทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ปล. 1 - ไม่ต้องมาบอกให้เราไปยื่นเรื่องนะ คือเราทราบว่าต้องไปยื่นเรื่อง แต่เราต้องการคำตอบว่ามันโอนออกไปได้ยังไงมากกว่า ตอนโทรไปถามยิ้มก็บอกให้ไปยื่นเรื่องรัวร์ ๆ แต่ไม่บอกรายละเอียด เห้ย ๆ คือเงินเดือนเราไม่สกิดกับเงินที่โอนออกไปหรอก แต่อยากรู้สาเหตุ และคิดว่ามันต้องมีคนเป็นเหมือนเราแน่นอน เพราะเพียงบอกเลข 07921 ไป พนักงานยิ้มบอกวิธียื่นเรื่องให้เสร็จสรรพเลยจ้า
ปล. 2 - คือเราไม่อยากให้มีเหตุการณ์ที่ว่า เกิดเรื่อง เรายื่นเรื่อง แล้วมันจบ แต่ช่วยพยายามตอบคำถามหน่อยครับ ไม่อย่างนั้นคนอื่น ที่ไม่ทันสังเกตุ ก็เสียเงินฟรีดิ.
ปล. 3 - ถ้าลบความกระทู้เรา เราจะผิดหวังมาก
ปล. 4 - นั่งแท๊กอยู่ ชม. ต้องเลือกห้องอะไรมั่งวะเนี่ย

เราได้นำเรื่องไปถามในเพจ Kbank-Live เป็นเพจของกสิกรไทย ตามลิ้งไป และ รอคอยคำตอบกับเราดีกว่า
https://www.facebook.com/100008761875426
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ธนาคารกสิกรไทยต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2238795 คะ สำหรับรหัสการทำรายการ 07921 จะเป็นการหักบัญชีลูกค้า ส่วนบัญชีสินเชื่อไม่มีหลักประกันค่ะ ทั้งนี้หากคุณ สมาชิกหมายเลข 2238795 ไม่มีบริการสินเชื่อกับทางธนาคารกสิกรไทย คาดว่าจะเป็นการทำรายการของบริการ K-Web Shopping Card นะคะ

อย่างไรแล้วหากคุณ สมาชิกหมายเลข 2238795 ไม่ได้ทำรายการโดยนำบัตร K-Web Shopping Card ซื้อสินค้าออนไลน์และมีการถูกหักบัญชีและได้มีการส่งเอกสารทักท้วงรายการเรียบร้อยแล้ว ทาง K8888 ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมโดยสามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบรายการอีกช่องทางนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่