สวัสดีครับ ทุกท่าน
ผมจะเล่าประสบการณ์ที่ได้ไปกิน jeffer steak สาขา อนุสาวรีย์
เริ่มเลยนะครับ
-
ตั้งแต่เดินเข้าไปในร้าน เพื่อเลือกโต๊ะ ก็เดินขึ้นไปข้างบน(ชั้นลอย)
เพราะที่นั่งข้างล่างมันร้อน แอร์ไม่มีความเย็นเลย! พนักงานคนนึงพูดว่า
ลูกค้าคะที่นั่งด้านล่าง ยังว่าอยู่ค่ะ(เออเห็นละ ข้างบนก็ว่างนิ ) ที่นั่งข้างบนก็มีคนนั่งนะ
แล้วทำไมผมถึงขึ้นไปไม่ได้ อะไม่เป็นไรนั่งข้างล่างก็ได้(ร้อนครับ ร้อนจริงๆ)
-
เลือกเมนู อาหาร ผมก็เลือกตามปกติ สักพักพนักงานก็เดินมารับออเดอร์
(คนเดิมที่บอกให้ผมนั่งข้างล่าง) ผมมากับแฟน แฟนเลือกได้ละแต่ผมยังเลือกไม่ได้
พนักงานก็รอ แล้วสักพักก็พูดขึ้นว่า รายการอาหารมีเท่านี้ใช่มั้ยคะ เห้ย!!! ทำงานด้านบริการ
มันต้องรอได้ไม่ใช่หรอ นี่ลูกค้านะ เอาจริงๆให้รอแค่1-2นาทีเอง กำลังเลือกอาหารอยู่
-
อาหารมาถึงกำลังจะทาน แฟนผมถึงกับบอกว่า ถ่ายรูปแปป
นี่มันคือฟอยด์ จากถุงหรืออะไรก็ตาม มันไม่น่าจะอยู่ในจานข้าวนี่ไม่ใช่ร้านอาหารข้างทางนะ
ทำไมถึงไม่ระวัง หรือไม่ใส่ใจครับ ลูกค้ากินได้ก็กินกินไม่ได้ก็ไม่ต้องกิน แบบนี้หรอ!!!
(---ฝากถึงผู้ให้บริการและพรักงานบริการทุกท่านนะครับ---)
คุณควรจะใส่ใจลูกค้าให้ดีนะครับ ผมเคยทำงานด้านบริการ
เข้าใจครับว่าต้องเจอแรงกดดันจากลูกค้าแค่ไหน สิ่งที่เราสามารถ
ทำกับลูกค้าได้คือยิ้มและรับข้อติชม มาพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นครับ
jeffer steak สาขา อนุสาวรีย์ จัดว่าแย่
ผมจะเล่าประสบการณ์ที่ได้ไปกิน jeffer steak สาขา อนุสาวรีย์
เริ่มเลยนะครับ
-ตั้งแต่เดินเข้าไปในร้าน เพื่อเลือกโต๊ะ ก็เดินขึ้นไปข้างบน(ชั้นลอย)
เพราะที่นั่งข้างล่างมันร้อน แอร์ไม่มีความเย็นเลย! พนักงานคนนึงพูดว่า
ลูกค้าคะที่นั่งด้านล่าง ยังว่าอยู่ค่ะ(เออเห็นละ ข้างบนก็ว่างนิ ) ที่นั่งข้างบนก็มีคนนั่งนะ
แล้วทำไมผมถึงขึ้นไปไม่ได้ อะไม่เป็นไรนั่งข้างล่างก็ได้(ร้อนครับ ร้อนจริงๆ)
-เลือกเมนู อาหาร ผมก็เลือกตามปกติ สักพักพนักงานก็เดินมารับออเดอร์
(คนเดิมที่บอกให้ผมนั่งข้างล่าง) ผมมากับแฟน แฟนเลือกได้ละแต่ผมยังเลือกไม่ได้
พนักงานก็รอ แล้วสักพักก็พูดขึ้นว่า รายการอาหารมีเท่านี้ใช่มั้ยคะ เห้ย!!! ทำงานด้านบริการ
มันต้องรอได้ไม่ใช่หรอ นี่ลูกค้านะ เอาจริงๆให้รอแค่1-2นาทีเอง กำลังเลือกอาหารอยู่
-อาหารมาถึงกำลังจะทาน แฟนผมถึงกับบอกว่า ถ่ายรูปแปป
นี่มันคือฟอยด์ จากถุงหรืออะไรก็ตาม มันไม่น่าจะอยู่ในจานข้าวนี่ไม่ใช่ร้านอาหารข้างทางนะ
ทำไมถึงไม่ระวัง หรือไม่ใส่ใจครับ ลูกค้ากินได้ก็กินกินไม่ได้ก็ไม่ต้องกิน แบบนี้หรอ!!!
(---ฝากถึงผู้ให้บริการและพรักงานบริการทุกท่านนะครับ---)
คุณควรจะใส่ใจลูกค้าให้ดีนะครับ ผมเคยทำงานด้านบริการ
เข้าใจครับว่าต้องเจอแรงกดดันจากลูกค้าแค่ไหน สิ่งที่เราสามารถ
ทำกับลูกค้าได้คือยิ้มและรับข้อติชม มาพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นครับ