สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 35
ผมกับคิดกลับกันว่า
คนโง่อ่ะคือสามีเจ้าของกระทู้
คือแค่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าดันทำไม่เป็น
ทำไมในเวลานั้น
ถ้ารู้ว่าตัวเองต้องกินยาตามเวลา
ถ้าไม่ได้อาหารที่จองไว้
ไม่ควักเงินซื้อไปก่อนละครับ
หรือว่างกเลยยอมหิว
แล้วค่อยกลับไปฟ้องเมีย
ให้เมียมาถล่มทั้งๆที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์
เรื่องที่เมียฟังมาก็แค่เรื่องเล่าของสามี
ไม่รู้ว่าจะจริงได้กี่เปอร์เซนต์
สรุปนะสำหรับผมถ้าเรื่องเล่าเป็นเรื่องจริง
คนที่ผิดพลาดน่าจะเป็นทางสายการบิน
ส่วนคนที่โง่อ่ะ คือสามีเจ้าของกระทู้ครับ
คนโง่อ่ะคือสามีเจ้าของกระทู้
คือแค่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าดันทำไม่เป็น
ทำไมในเวลานั้น
ถ้ารู้ว่าตัวเองต้องกินยาตามเวลา
ถ้าไม่ได้อาหารที่จองไว้
ไม่ควักเงินซื้อไปก่อนละครับ
หรือว่างกเลยยอมหิว
แล้วค่อยกลับไปฟ้องเมีย
ให้เมียมาถล่มทั้งๆที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์
เรื่องที่เมียฟังมาก็แค่เรื่องเล่าของสามี
ไม่รู้ว่าจะจริงได้กี่เปอร์เซนต์
สรุปนะสำหรับผมถ้าเรื่องเล่าเป็นเรื่องจริง
คนที่ผิดพลาดน่าจะเป็นทางสายการบิน
ส่วนคนที่โง่อ่ะ คือสามีเจ้าของกระทู้ครับ
ความคิดเห็นที่ 60
นั่นสิ แอร์ผิดจริง จขกท ด่าแรงว่าโง่ จขกทโดนอัด
มีคอมเม้นหยาม จขกท เป็นเมียฝรั่ง กำพืดแย่ ด่าเหมารวม กดไลน์ถูกใจกันบาน
เม้นด่าว่า ผัว จขกท โง่ก็ติดทอปคอมเม้น
เฮ้ย ตลกจริง ทำไม 2 มาตรฐาน
สรุปว่าการด่าคนแรงมันเป็นเรื่องผิด แต่พวกคุณก็มาด่า จขกท แรงคืนเหมือนกัน?
ถึงไม่ด่าแรง แต่กดถูกใจคนด่า จขกท แรง
หรือ ก็เฉยๆ ไม่ได้ด่าเม้นที่ว่า ผัว จขกท โง่ เหมือนที่ติ จขกท?
นี่คือพฤติกรรมพวกมากลากไป หรือรอเหยียบซ้ำรึเปล่า เพียงแต่ถูกจริตไม่ถูกจริตพวกคุณเท่านั้น
พวกคุณก็ไม่ได้มองความถูกต้องอะไรหรอก
นึกถึงตลกฝืดแต่เป็นเรื่องจริง ที่กลุ่มต่อต้านการทำแท้งที่มองว่าเป็นการฆ่าชีวิต
สุดท้ายม็อบไปประท้วงกับหมอ แล้วยิงหมอตาย!
ปล แต่ยังดีที่คนที่พูดดีตอบเตือนดีก็มีบ้าง แต่ยังแพ้กระแสพาลถล่ม
มีคอมเม้นหยาม จขกท เป็นเมียฝรั่ง กำพืดแย่ ด่าเหมารวม กดไลน์ถูกใจกันบาน
เม้นด่าว่า ผัว จขกท โง่ก็ติดทอปคอมเม้น
เฮ้ย ตลกจริง ทำไม 2 มาตรฐาน
สรุปว่าการด่าคนแรงมันเป็นเรื่องผิด แต่พวกคุณก็มาด่า จขกท แรงคืนเหมือนกัน?
ถึงไม่ด่าแรง แต่กดถูกใจคนด่า จขกท แรง
หรือ ก็เฉยๆ ไม่ได้ด่าเม้นที่ว่า ผัว จขกท โง่ เหมือนที่ติ จขกท?
นี่คือพฤติกรรมพวกมากลากไป หรือรอเหยียบซ้ำรึเปล่า เพียงแต่ถูกจริตไม่ถูกจริตพวกคุณเท่านั้น
พวกคุณก็ไม่ได้มองความถูกต้องอะไรหรอก
นึกถึงตลกฝืดแต่เป็นเรื่องจริง ที่กลุ่มต่อต้านการทำแท้งที่มองว่าเป็นการฆ่าชีวิต
สุดท้ายม็อบไปประท้วงกับหมอ แล้วยิงหมอตาย!
ปล แต่ยังดีที่คนที่พูดดีตอบเตือนดีก็มีบ้าง แต่ยังแพ้กระแสพาลถล่ม
ความคิดเห็นที่ 39
เหมือนผมเลยครับ จองอาหารไว้จอง Haneda มา KUL อาหาร 6 ที่ ไม่ได้สักที่บอกว่าไม่มีในรายชื่อ เลยเอาบอร์ดดิ้งพาสให้ดู จึงไปตรวจสอบอยู่หลายครั้งจนเกือบจะไม่ได้ทาน แต่พวกผมไม่ยอมบอกว่าจ่ายเงินมาทำไมไม่มี สุดท้ายพนง.บนเครื่อง ตกลงจะให้อาหาร นาสิเลมัก ทั้งๆที่สั่งชุดเกาหลี / ญี่ปุ่นไว้ ซึ่งราคาก็แพงกว่า กลับมาร้องเรียนผ่าน CC บอกให้มาร้องเรียนผ่าน E-form ร้องเรียนไป 5 ครั้งทั้งภาษาไทยและอังกฤษผ่านทั้ง Airasia Thailand และ Malaysia เงียบหายเข้ากลับเมฆหมด ตอนนี้ก็เลยยอมๆไปแล้วครับเสียสุขภาพจิต
อีกเรื่องคือจ่ายค่าโหลดกระเป๋าทริปเดียวกันนี้ ระบบแจ้งว่าตัดเงินไม่ผ่าน เลยตัดอีกครั้ง สรุปตัดเงินไป แล้วไม่มีรายการโหลดกระเป๋า แถมต้องไปจ่ายเงินที่หน้าเค้าเตอร์ที่ญี่ปุ่นอีก ตอนนี้กว่าจะได้คือ ที่ตัดเกินไป 2 ครั้งรวมประมาณ 15,000 บาท กว่าจะได้คืนนับตั้งแต่ทำเรื่องครั้งแรกรวมประมาณ 4 เดือนเต็ม พร้อมกับต้องทำเรื่องไป 5 ครั้งทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ทั้ง Thailand และ Malaysia
สรุปคือระบบห่วยไม่พอ พนง.ยังไม่ตรวจสอบความผิดพลาดจากระบบให้อีก ทั้งๆที่ผมก็ส่งใบ itinerary ทั้ง 7 ฉบับ เรียงตามวันเวลาที่ได้รับ และรายการที่เปลี่ยนแปลงให้แล้ว...นับวัน Air asia ยิ่งแย่ทุกวัน จำได้ว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว บริการดีมาก ขอคืนเงินแค่แจ้งผ่าน Email พร้อมแนบ itinerary ไป พนง.ก็ตอบกลับมาและได้เงินคืน ตอนนี้ทั้ง Thai air asia และ Malaysia ไม่มีแล้วแบบนี้ ขอเงินคืนยากมากถึงมากที่สุด สุดท้ายเรื่องก็เงียบหายไปตลอดไม่มี พนง.ตามเรื่องให้เลย
อีกเรื่องคือจ่ายค่าโหลดกระเป๋าทริปเดียวกันนี้ ระบบแจ้งว่าตัดเงินไม่ผ่าน เลยตัดอีกครั้ง สรุปตัดเงินไป แล้วไม่มีรายการโหลดกระเป๋า แถมต้องไปจ่ายเงินที่หน้าเค้าเตอร์ที่ญี่ปุ่นอีก ตอนนี้กว่าจะได้คือ ที่ตัดเกินไป 2 ครั้งรวมประมาณ 15,000 บาท กว่าจะได้คืนนับตั้งแต่ทำเรื่องครั้งแรกรวมประมาณ 4 เดือนเต็ม พร้อมกับต้องทำเรื่องไป 5 ครั้งทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ทั้ง Thailand และ Malaysia
สรุปคือระบบห่วยไม่พอ พนง.ยังไม่ตรวจสอบความผิดพลาดจากระบบให้อีก ทั้งๆที่ผมก็ส่งใบ itinerary ทั้ง 7 ฉบับ เรียงตามวันเวลาที่ได้รับ และรายการที่เปลี่ยนแปลงให้แล้ว...นับวัน Air asia ยิ่งแย่ทุกวัน จำได้ว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว บริการดีมาก ขอคืนเงินแค่แจ้งผ่าน Email พร้อมแนบ itinerary ไป พนง.ก็ตอบกลับมาและได้เงินคืน ตอนนี้ทั้ง Thai air asia และ Malaysia ไม่มีแล้วแบบนี้ ขอเงินคืนยากมากถึงมากที่สุด สุดท้ายเรื่องก็เงียบหายไปตลอดไม่มี พนง.ตามเรื่องให้เลย
แสดงความคิดเห็น
ให้ได้รู้กันไปเลยว่า Air Asia จะมีความรับผิดชอบหรือไม่ เมื่อลูกค้าเจอแอร์โง่อ่านภาษาอังกฤษไม่รู้เรื่อง
ผิดเหรอค่ะที่เจ้าของกระทู้ทำงานให้กับบริษัทต่างชาติและต้องคุยกับฝรั่ง ถึงได้เหมารวมกันแบบนี้
ปล. แฟนเจ้าของกระทู้ไม่ได้โง่อย่างที่หลายๆคิดกันหรอกนะค่ะ แต่เขาแค่ไม่ติดใจเอาความ เขาสุภาพบุรุษพอไม่อยากเถียงกับผู้หญิงค่ะ
และเขาไม่ได้ฟ้องเมียหรอกนะค่ะ คนเป็นผัวเมียกันก็ต้องคุยกันอยู่แล้วใช่มั้ยค่ะและเขายังบอกให้ดิฉันไมต้องไปสนใจ แต่คนที่ไม่ยอมคือดิฉันเองค่ะแค่ต้องการได้รับความเป็นธรรมคือคืนแค่ค่าอาหาร ต้องการความรับผิดชอบที่มีต่อลูกค้า เท่านั้น
และขอบคุณคุณ 3N ที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงแทนให้นะค่ะ ถึงดิฉันจะแรงแต่ก็แรงมีเหตุผลถ้าไม่มีเหตุผลที่เพียงพอดิฉันก็คงไม่ไปว่าเขา
และขอเสริมนิดนึงนะค่ะ วันนี้ได้โทรไปที่ air asia 02-5159999 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถเช็ค Boarding Pass ดูย้อนหลังในส่วนของอาหารได้ว่ามีระบุหรือไม่ แต่ถึงหากไม่ระบุและ ผดส ได้แย้งด้วยการแสดงรายการอาหารใน booking confirmation แล้วทางแอร์ต้องนำอาหารมาให้ค่ะ แต่แอร์คนนี้ยังปฏิเสธไม่นำอาหารมาให้ ไม่มีการกลั่นกรองการทำงาน ที่ดิฉันโทษแอร์คนนี้ก็ถูกแล้ว(ผดส ไม่ได้มีการเปลี่ยนวันเดินทาง เปลี่ยนที่นั่งแต่อย่างใด และไม่ได้เช็คอินผ่านเว็บ)