Air Asia ขายอาหารหมดอายุให้ลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ??

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะดิฉันเดินทางจากสิงคโปร์-ดอนเมือง FD350  วันที่ 25/05/2016 และได้สั่งขนมยามานาชิ โมจิกับสจ๊วตมาทานและก็ไม่ได้เอะใจอะไรทานจนหมดเกลี้ยงถึงได้มาสังเกตดูบนฝากล่อง แล้วเผอิญไปเห็นบนกล่องระบุว่า EXP.03/05/16 แล้ววันที่ทานคือวันที่25/05/16 ซึ่งขนมนั้นหมดอายุมาแล้ว22วัน ตอนทานรสชาดน้ำเชื่อมเหมือนน้ำตาลไหม้ๆเนื้อโมจิก็เหนียวๆตักไม่ได้ซะทีก็ไม่ได้อะไรคิดว่าคงเป็นสูตรของเขา พอดีมีแอร์สองคนเดินผ่านมาดิฉันเลยให้แอร์ให้ช่วยดูอีกทีกลัวตัวเองดูผิดพอแอร์เห็นเท่านั้นแหละเหมือนอึ้งกันไปพักหนึ่งแล้วรีบขอโทษพร้อมคำแก้ตัวว่าอาจจะเป็นความผิดพลาดของการผลิตเรื่องของวันที่ จริงๆน่าจะหมดอายุ03/06/16 ดิฉันเลยถามว่าปกติของจะอยู่ได้กี่วัน แอร์สาวผู้นั้นก็ตอบว่าอยู่ได้ประมาณ7-8วันแล้วก็นับนิ้วให้ดูด้วยว่าประมาณนันจริงๆ และพูดต่อว่าปกติสายการบินจะสั่งของทุกวันถ้าขายไม่หมดก็ทิ้งวันต่อวันไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ตอนนั้นก็ไม่ได้โวยวายอะไรก็คุยดีๆ แถมยังมึนๆกับคำตอบของแอร์คนนั้นอยู่

แก้ไขเพิ่มเติม 28/05/2559

ตอนนั้นเจ้าของกระทู้ไม่ได้ถ่ายรูปไว้แต่ระหว่างก่อนที่จะเห็นวันหมดอายุกำลังถ่ายวีดีโอเล่นกับพี่ที่ไปด้วยกันอยู่ค่ะ
พอเห็นว่าขนมมันหมดอายุตอนนั้นเลยถ่ายวีดีโอเก็บไว้แต่ว่ามันเห็นวันที่ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่
พยายามจะแคปหลายรอบมากมันก็ไม่ชัด ได้ชัดมาที่สุดเท่านี้

http://i.imgur.com/oc54UDd.jpg
http://i.imgur.com/UKChmp3.jpg

อัพรูปขึ้นในพันทิปเลยไม่เป็นค่ะ T^T

ถึงจะมีโทรติดต่อกลับมาถามไถ่แต่ก็ยังรู้สึกค้างคาใจกลับบริการที่ไม่ได้มาตราฐานของสายการบิน
รูปสึกว่าเค้าติดต่อกลับมาส่งๆไปเท่านั้นแล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จากที่โทรมาก็มีเพียงระบบตอบกลับทางเมลล์มา บอกให้รอกำลังดำเนินการไปยังส่วนที่เกี่ยวข้องและหาข้อสรุป
คิดวนไปมาหลายรอบ ก็ยังรู้สึกค้างคาใจ กับมาตราฐานของสายการบินและคำพูดของแอร์บนเครื่องวันนั้น
มีใครเคยร้องเรียนบริการของสายการบินนี้บ้างมั้ยคะ ผลเป็นยังไงบ้าง รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สักพักจ๊วตคนเดิมก็เดินมาหาพร้อมคืนเงิน90บ.และขอเบอร์ e-mail ติดต่อกลับเพื่อสอบอาการว่าจะมีอาการอะไรหรือเปล่า แต่วันนี้ทั้งวันก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา และได้โทรเข้าไปร้องเรียนเบอร์025159999พนง.ก็ให้ส่งเรื่องทางe-from เพื่อรอความตอบกลับ ซึ่งในข้อความคงไม่พ้นคำว่าขออภัยในความผิดพลาดแน่ๆ เย็นวันนี้ได้ไปหาหมอเนื่องจากมีอาการเวียนหัว ปวดท้องนิดๆ คลื่นไส้จะอาเจียนตลอดเวลามีอาการตั้งแต่เมื่อคืนหลังจากลงเครื่องมา หมอก็บอกอาหารเป็นพิษจัดยาให้ทาน สายการบินควรตรวจเช็ควันหมดอายุของอาหารให้ดีๆก่อนนะคะและถ้าเกิดว่าเป็นอะไรร้ายแรงขึ้นมาใครจะเป็นคนรับผิดชอบในเรื่องนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่