เนื่องด้วยเราซื้อ ไอโฟน6กับดีแทคเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ใช้ได้สักพัก เรารู้สึกว่าปุ่มโฮมเราหลวม ซึ่งเราก็คิดว่าปกติ เราจึงหาข้อมูล ปรากฏมันไม่ปกติคะ เราเอาเครื่องไปเคลมที่ ศูนย์เซนทรัล ชลบุรี ปรากฏเราเจอคำตอบเดียวกับผู้ใช้รายอื่นๆที่ไปเคลม คือ ไม่มีผลต่อการใช้งานคะ
เราจึงโทรหา Apple Store คะ ทางApple บอกว่าผิดปกตินะคะ ลองไปเคลมที่ศูนย์ที่เราซื้อมาสิคะ เราจึงไปศูนย์ดีแทคที่เราซื้อมา ปรากฏว่าเค้าให้เคลมคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะส่งเครื่องไปเคลมที่ศูนย์ใหญ่ หรือจะส่งไปเคลมกับแอปเปิ้ลให้เรา
เราอยากบอกการบริการในการเคลมของดีแทค แย่มากคะ ปัดความรับผิดชอบมากคะ ทั้งที่ แอปเปิ่ลบอกมันผิดปกติ แต่ดีแทคกับละเลย
โดยรวมนะคะ เราคิดว่าใครที่จะซื้อ ไอโฟน6 ซื้อกับแอปเปิ้ล สโตร์จะดีกว่านะคะ เคลมก็ง่ายคะ ดูแลดีมากคะ
[CR] เคลมเครื่อง Iphone 6 ปุ่มโฮมหลวม กับ Dtac
เราจึงโทรหา Apple Store คะ ทางApple บอกว่าผิดปกตินะคะ ลองไปเคลมที่ศูนย์ที่เราซื้อมาสิคะ เราจึงไปศูนย์ดีแทคที่เราซื้อมา ปรากฏว่าเค้าให้เคลมคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะส่งเครื่องไปเคลมที่ศูนย์ใหญ่ หรือจะส่งไปเคลมกับแอปเปิ้ลให้เรา
เราอยากบอกการบริการในการเคลมของดีแทค แย่มากคะ ปัดความรับผิดชอบมากคะ ทั้งที่ แอปเปิ่ลบอกมันผิดปกติ แต่ดีแทคกับละเลย
โดยรวมนะคะ เราคิดว่าใครที่จะซื้อ ไอโฟน6 ซื้อกับแอปเปิ้ล สโตร์จะดีกว่านะคะ เคลมก็ง่ายคะ ดูแลดีมากคะ