อยากถามคนที่ใช้ KTC ค่ะเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั๊ยคะ

คือใช้บัตรKTC 2 ใบ ค่ะ ปกติจะใช้วงเงินนิดหน่อยในแต่ละเดือน นอกจากจะเดินทางไปเที่ยวก็จะใช้บัตรซื้อตั๋วเครื่องที่เป็นวงเงินก้อนใหญ่ ซึ่งทุกครั้งการชำระเงินจะอยู่ทุกวันที่ 4 ของเดือน ทุกครั้งจะชำระเต็ม 100%ค่ะ  

เดือนนี้ซื้อตั๋วไปเที่ยว ก็กลัวว่าจะเจอปัญหาวงเงินเต็ม จึงนำเงินไปชำระที่KTC TOUCH ปิ่นเกล้า เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าชำระที่KTC TOUCH จะโอนตัดชำระที่บัตรเครดิตโดยตรงและจะสามารถใช้วงเงินในบัตรได้ทันที ซึ่งเมื่อวานไปชำระเกือบ 9 หมื่นบาท ตอน 15.30น และพาลูกค้าพร้อมครอบครัวไปทานอาหารเย็นตอน 19.00 น. แต่ตอนชำระเงินเราใช้บัตรไม่ได้ เพราะธนาคารไม่อนุมัติ. เราอายลูกค้ามาก ต้องใช้เวลาเกือบ 10 นาทีเพื่อติดต่อธนาคาร ซึ่งลูกค้าก็ต้องไปต่อที่นัดหมายอื่น แล้วเราต้องไปส่ง เราได้แต่ส่งสายวิงวอนลูกค้าขอโทษจนไม่รู้จะขอโทษอย่างไร เจ้าหน้าที่ธนาคารปลายสายแจ้งว่าทางKTC TOUCHยังไม่แจ้งยอดชำระเข้ามาในระบบ เราต้องชำระเงินสดไปก่อน ซึ่งก็ไม่เป็นไร แต่เครดิตเราต่อหน้าลูกค้าทำให้เราไปต่อไม่ถูกเลยค่ะ

อยากจะถามว่าชำระแล้วเกือบสามชั่วโมง ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงไม่โอนเข้าตัดให้หล่ะคะ หรือว่าเป็นเรื่องปกติ เราจะได้ระวังตัวไว้ว่าใช้บัตรใบนี้ให้น้อยๆจะดีกว่า

ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่