Call Center KTC เปลี่ยนไป จะขอค่าโทรศัพท์คืนได้ที่ไหน

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยวันนี้ ได้ทำการชำระค่า Internet 3G ของบริษัท 365 ผ่านทาง Internet Online และต้องยืนยันบัตรเครดิตใหม่ และจำเป็นต้องใช้ยอดรูดบัตรครั้งล่าสุดหน่วย เป็นทศนิยม กรอกข้อมูลลงไปเพื่อยืนยันว่าเป็นเจ้าของบัตรจริง จึงจะชำระค่าบริการได้ เช่น เติมเงิน 100 บาท ยอดที่รูดจริงจะเป็น 99.82 บาท ต้องนำตัวเลขนี้ ซึ่งได้จาก Call Center กรอกไป ภายใน 21.30 น.ของวันที่ทำรายการ

และผมได้ทำการชำระผ่านบัตร KTC ตั้งแต่ 16.00 น. และโทรไปหาเจ้าหน้าที่ Call center รวม 12 ครั้ง รวมระยะเวลารอสาย 1.04 ชั่วโมง (รวมค่าโทรศัพท์ประมาณ 120 บาท )

จึงสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ตอน 22.00 น.ซึ่งเกินระยะเวลา ทำให้ยอดถูก Void กลับ เข้าบัตร และไม่สามารถชำระค่าบริการได้

ในช่วงนั้นผมได้พยายามติดต่อผ่าน KTC Chat Service online เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถแจ้งยอดล่าสุดที่ทำการชำระได้ และ เมื่อร้องขอเพื่อจะฝากเบอร์โทรให้ติดต่อกลับ ก็ไม่สามารถทำได้ (SCB Credit card สามารถฝากเบอร์โทรให้ Call Center ติดต่อกลับได้ )

หลังติดต่อ ได้ สอบถามเจ้าหน้าที่แจ้งว่า KTC ปรับปรุงระบบใหม่ มีลูกค้าติดต่อมามาก จึงอยากเรียนถาม
1.เมื่อไรจะปรับปรุงระบบเสร็จ ทราบข่าวว่ามีปัญหากับระบบได้มา 2-3 สัปดาห์แล้วครับ
2.ถ้ามีลูกค้าติดต่อมามาก เหตุใดไม่เพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ KTC ไม่ใช่ราชการใช่ไหมครับ การเพิ่มเจ้าหน้าที่ต้องทำเรื่องถึงหัวหน้ากระทรว ทบวง กรม และใช้เวลาดำเนินการเป็นเดือนหรือไม่ครับ ถ้าเกิดเป็นเรื่องจำเป็นเช่นบัตรหาย ต้องอายัดบัตร กว่าจะติดต่อได้ก็หมดตัวพอดีครับ
3.ค่าโทรศัพท์ 120 บาท ผมจะเอาคืนได้ที่ใครครับ
4.การปรับปรุงระบบใหม่ มีอะไรดีขึ้นครับ ผมยังไม่เห็นเลย แต่สิ่งที่เห็นคือแย่ลงครับ ตั้งแต่การปรับลดสิทธิประโยชน์แลกแต้ม KTC mile , การยกเลิกบัตร KTC ROP , การปรับลดลงวงเงินประกันชีวิตสูงสุดในการเดินทางเมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตร KTC

ถ้ามี Call center ในนี้รบกวนช่วยตอบเป็นข้อ ๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่