ฝากถึง ผจก.ธ. สีธรรมชาติ สาขาวังบูรพา เรื่องจรรยาบรรณ การรักษาข้อมูลความลับของลูกค้าค่ะ

เนื่องด้วย ดิฉันเป็นลูกค้าของ ธ. นี้ ค่ะ แต่ ไม่ใช่สาขานี้

เรื่อง คือ ดิฉัน มี atm ของ ธ. นี้ และได้ทำการสมัคร sms บอกการเคลือนไหวของบัญชี
แต่ !!!   เวลา ดิฉัน กดเงิน หรือใช้บัตรรูด  สามี( ที่อย่าขาดกันไปแล้ว) จะรุ้ทุกครั้ง.
และโดนแบบ พูดจาส่อแสียด กระแนะกระแหน (เขียนงี้ป่าวไม่รุ้)  เป็นเหตุให้มีปัญหาหลายอย่างตามมา
แรกๆ ก็งง ค่ะ.  เค้ารุ้ได้ไงว่ะ.  ..ครั้งนึง มีโอกาส แอบเปิดโทรศัพท์เค้าดูจึงรุ้ว่า
"" อ่อ. มี sms ส่งให้เค้าเช่นกัน

หลังจากนั้น. ดิฉันจึงโทรแจ้ง call center ว่าแจ้งยอดที่เบอร์ดิฉันเบอร์เดียว เท่านั้น
แต่. ปรากฏว่า ครั้งล่าสุดดิฉันรูดบัตร เกินยอด มันเอาอีกละค่ะ ส่งไปที่เบอร์ เค้าอีกละ ( เพราะเค้ามาพูดกระแนะกระแหนเราแบบเดิม)

ทั้งๆที่เรา ไม่เคยแจ้งใช้เบอรเค้า ข้อมูลไม่เคยเกี่ยวข้องกัน
ขนาดตอนสามีกู้แบงค์ เรายังไม่ได้เซนยินยอมอะไรด้วยเลย.(ขนาดตอนนั้นจดทะเบียนสมรส)

จนกระทั่ง. ล่าสุด. นี่ค่ะ.

ดิฉัน มารุ้แบบ บังเอิญว่า เค้าไปขอหลักฐานการเดินบัญชีย้อนหลัง ของดิฉันจาก ธ. สาขานี้     

ขอได้ยังไงค่ะ.   ดิฉันไม่ได้เซนยินยอมอะไรเลย. ไม่รุ่เรื่องเลย. อีกอย่างบช. ธ. ของดิฉันมันไม่ได้เปิดที่สาขานี้ด้วย

ผจก. ทำแบบนี้มันผิดจรรยาบรรณหรือเปล่าค่ะ  ถูกต้องหรือไหมค่ะ ?
จริงอยุ่ สามีเค้าเป็นลูกค้า wisdom มันมีสิธิพิเศษ  คุณคงจะดูแล ดี. อำนวยความสะดวกเป็นพิเศษ แต่ ไม่น่าจะเป็นการเปิดเผยข้อมูลความลับของลูกค้าท่านหนึ่งไปสู่ลูกค้าอีกท่านหนึ่งเช่นนี้คะ  ถ้าคุณทำแบบนี้กับลค. ท่านอื่นเจ้าของบัญชีจะรุ้ไหมค่ะ. ว่ามีคนมาแอบล่วงรุ้ข้อมูลส่วนตัวกันแบบนี้

อยากรุ้จริงๆค่ะ. ว่า ถ้า  ลค. Wisdom คนไหนสนิท คุณจะสามารถปริ้นข้อมูลลูกค้าเล็กๆอีกคน ให้ดูได้เลย ยังงั้นหรอ
ดิฉันเคยไปขอหลักฐานแบบเดียวกันนี้ ให้คุณแม่ กับ พนง. ที่สนิทกันของธนาคาร กรุงเทพ เค้ายังไม่ให้เลยค่ะ ยังต้องให้คุณแม่เซนเอกสารตามขั้นตอนเลย
   
ยังไงก็วอนผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง. ตรวจสอบด่วนค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่