เพิ่งเคยเขียนกระทู้ครั้งแรกค่ะ
ปกติเป็นคนชอบการ shopping online มาก ซื้อทุกเว็บที่เห็นโฆษณา
แล้ววันนึงก็เห็น โปรโมชั่นผ่าน LINE ของ RAKUTEN ถ้าซื้อครบ 5 ร้าน จะสามารถซื้อ G-SHOCK รุ่นที่เค้ากำหนดไว้ในราคา 5,900.- จาก 7,550.-
แล้วแต่ละร้านก็ต้องทำยอดให้ถึงเป้าเค้า เพื่อได้ลดเพิ่ม สรุปว่าซื้อครบ ทุกร้าน แล้วก็ทำเรื่องซื้อ G-SHOCK ตามเงื่อนไข ก็ไม่มีปัญหาอะไรตอนทำเรื่องซื้อ
ผ่านมา 2-3 อาทิตย์ ทางร้านค้าแจ้งมาว่าของที่สั่งซื้อไม่มี ให้เลือกสีอื่น ซึ่งสีทีเลือกไป คือ สีดำ ตามตัวอย่างรูปโฆษณา ส่วนสีที่เหลือให้เลือก คือแดง,เหลือง,ฟ้า ซึ่งไม่ใช่ และไม่ชอบ (อารมณ์เสียไปแล้ว)
ก็เลยถามเรื่องการคืนเงิน เค็าบอกว่าคืนได้เฉพาะ 5,900.- ส่วนต่างที่เล่นโปรฯ ทางร้านไม่รับ
พอถามทาง RAKUTEN พนักงานบอกว่า ให้เข้าใจเค้าด้วย เค้าไม่มีนโยบายคืนเงินส่วนต่างให้ลูกค้า
อยากถามว่า แล้วจัดโปรฯ มาไม่สต๊อกสินค้าไว้หรอคะ หรือถ้าของหมด ทำไมตอนจะจ่ายเงิน มันไม่ขึ้นว่าสีนี้หมดคะ
ถามว่าลูกค้าต้องทำใจยอมเลือกสีอื่น
ต้องทำใจปล่อยเลยตามเลย กับโปรฯ ที่สร้างขึ้นมาแล้ว ไม่รับผิดชอบความเสียหายที่ลูกค้าได้รับ
แล้วใครจะเข้าใจลูกค้า คนนี้อ่ะคะ งง...มากอ่ะค่ะ
อยากทราบว่า พี่ๆ เพื่อน ในพันทิป มีข้อแนะนำ ยังไงบ้างคะ
กำลังตัดสินใจว่าจะเอาเงินคืน แค่ 5,900.- แล้ว ยอมปล่อยเลยตามเลย หรือต้องไปทำเรื่องที่ไหนต่อดีค่ะ
ขอบคุณค่ะ....
ใครเคยซื้อสินค้า online จาก RAKUTEN หรือ TARAD.COM บ้างคะ
ปกติเป็นคนชอบการ shopping online มาก ซื้อทุกเว็บที่เห็นโฆษณา
แล้ววันนึงก็เห็น โปรโมชั่นผ่าน LINE ของ RAKUTEN ถ้าซื้อครบ 5 ร้าน จะสามารถซื้อ G-SHOCK รุ่นที่เค้ากำหนดไว้ในราคา 5,900.- จาก 7,550.-
แล้วแต่ละร้านก็ต้องทำยอดให้ถึงเป้าเค้า เพื่อได้ลดเพิ่ม สรุปว่าซื้อครบ ทุกร้าน แล้วก็ทำเรื่องซื้อ G-SHOCK ตามเงื่อนไข ก็ไม่มีปัญหาอะไรตอนทำเรื่องซื้อ
ผ่านมา 2-3 อาทิตย์ ทางร้านค้าแจ้งมาว่าของที่สั่งซื้อไม่มี ให้เลือกสีอื่น ซึ่งสีทีเลือกไป คือ สีดำ ตามตัวอย่างรูปโฆษณา ส่วนสีที่เหลือให้เลือก คือแดง,เหลือง,ฟ้า ซึ่งไม่ใช่ และไม่ชอบ (อารมณ์เสียไปแล้ว)
ก็เลยถามเรื่องการคืนเงิน เค็าบอกว่าคืนได้เฉพาะ 5,900.- ส่วนต่างที่เล่นโปรฯ ทางร้านไม่รับ
พอถามทาง RAKUTEN พนักงานบอกว่า ให้เข้าใจเค้าด้วย เค้าไม่มีนโยบายคืนเงินส่วนต่างให้ลูกค้า
อยากถามว่า แล้วจัดโปรฯ มาไม่สต๊อกสินค้าไว้หรอคะ หรือถ้าของหมด ทำไมตอนจะจ่ายเงิน มันไม่ขึ้นว่าสีนี้หมดคะ
ถามว่าลูกค้าต้องทำใจยอมเลือกสีอื่น
ต้องทำใจปล่อยเลยตามเลย กับโปรฯ ที่สร้างขึ้นมาแล้ว ไม่รับผิดชอบความเสียหายที่ลูกค้าได้รับ
แล้วใครจะเข้าใจลูกค้า คนนี้อ่ะคะ งง...มากอ่ะค่ะ
อยากทราบว่า พี่ๆ เพื่อน ในพันทิป มีข้อแนะนำ ยังไงบ้างคะ
กำลังตัดสินใจว่าจะเอาเงินคืน แค่ 5,900.- แล้ว ยอมปล่อยเลยตามเลย หรือต้องไปทำเรื่องที่ไหนต่อดีค่ะ
ขอบคุณค่ะ....