คือว่าเมื่อวันที่ 6 มิ.ย ผมได้สั่งซื้อแบตสำรองจาก Rakuten TARAD.com
มีรายละเอียดการสั่งซื้อ มีเบอร์ติดต่อของทางร้านที่จำหน่ายแบตสำรอง พอสั่งซื้อเรียบร้อย ทางนั้นก็ส่งข้อความรายละเอียดในการโอนเงินผ่านธนาคาร โดยใช้ ATM อะครับ ในข้อความนั้นมีรหัสลูกค้า และรหัสบริษัท ซึ่งผมก็โอนไปเมื่อวาน(วันเสาร์) แต่หลังจากโอนเงินเสร็จ เค้าไม่ส่งข้อความมาคอนเฟิร์มว่าเราโอนเงินเข้าบัญชีเค้าแล้วนะ ผมกลัวว่าจะมีปัญหากับการโอนเงินเข้าร้านค้าออนไลน์นั้นรึป่าว ก็เลยโทรเข้าเบอร์ติดต่อของร้านขายของออนไลน์ แต่ไม่มีใครรับสาย
เกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไงดีครับ เงินที่ผมโอนเข้าไปจะเสียเปล่าไหม ใครรู้ช่วยตอบทีครับ
เพื่อนคนไหนเคยสั่งซื้อของออนไลน์ใน Rakuten TARAD.com บ้างครับ ผมมีปัญหากับการสั่งซื้อสินค้าครับ
มีรายละเอียดการสั่งซื้อ มีเบอร์ติดต่อของทางร้านที่จำหน่ายแบตสำรอง พอสั่งซื้อเรียบร้อย ทางนั้นก็ส่งข้อความรายละเอียดในการโอนเงินผ่านธนาคาร โดยใช้ ATM อะครับ ในข้อความนั้นมีรหัสลูกค้า และรหัสบริษัท ซึ่งผมก็โอนไปเมื่อวาน(วันเสาร์) แต่หลังจากโอนเงินเสร็จ เค้าไม่ส่งข้อความมาคอนเฟิร์มว่าเราโอนเงินเข้าบัญชีเค้าแล้วนะ ผมกลัวว่าจะมีปัญหากับการโอนเงินเข้าร้านค้าออนไลน์นั้นรึป่าว ก็เลยโทรเข้าเบอร์ติดต่อของร้านขายของออนไลน์ แต่ไม่มีใครรับสาย
เกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไงดีครับ เงินที่ผมโอนเข้าไปจะเสียเปล่าไหม ใครรู้ช่วยตอบทีครับ