ซื้อกระทะมาใบใหม่ ใช้ยังไม่ทันไร ด้ามกระทะหักหลุดออกจากกัน ด้วยความเสียดายเลยเอาตัวกระทะไปใช้ใส่ของอย่างอื่น
แต่นึกอย่างไรไม่รู้ก็ยังเก็บด้ามกระทะไว้ในลิ้นชักโต๊ะ นานจนลืมแหละ นานเป็นปีเลย วันหนึ่งมาซื้อของที่แม็คโคร
มีสินค้าตรานกนางนวลมาตั้งขายจัดรายการ เลยเดินไปดูเสียหน่อย ก็ได้ติดไม้ติดมือมา 2-3 ชิ้น คุยกับพนักงานขายถึงเรื่องด้ามกระทะหลุด
ว่าด้ามหลุด พนักงานก็ให้คำแนะนำว่าส่งซ่อมได้ ให้เอาไปที่บริษัทรอรับกลับได้เลย แม้มันก็ไกลเกินจากที่บ้านนะ
เผลอๆค่าน้ำมันรถอาจซื้อกระทะใบใหม่ได้ ก็เลยโทรเข้าบริษัทขอคำแนะนำ สุดท้ายได้คำแนะนำว่าให้นำไปส่งไว้ที่เคาเตอร์ขายในห้าง
เลยนำส่งห้างเดอะมอลส์งามวงศ์วาน ได้รับใบรับสินค้าเรียบร้อย แต่เหตุมาเกิดตรงไปรับของหลายครั้งมาก ไม่เคยได้รับกระทะกลับ
มีการโยนเรื่องกันไปมา ระหว่างพนักงานห้างกับพนักงานของทางบริษัท จนรู้สึกหมดใจและเสียความรู้สึกสุดๆ
จนวันหนึ่งได้รับการติดต่อกับทางบริษัทว่า เขาไม่มีสินค้ารุ่นนี้ขาย และไม่ใช่สินค้าของทางบริษัท อืมม์ มันคงไม่ใช่มั่ง
ถ้าไม่มี แล้วพนักงานห้างจะออกใบรับสินค้าส่งซ่อมได้อย่างไร โชคยังดีที่ จขกท ถ่ายรูปกระทะก่อนส่งซ่อมเก็บไว้
ด้วยมีรางสังหรณ์ว่า กันไว้ก่อนเพื่อมั่ว แล้วก็จริงๆด้วย แต่ทางพนักงานของบริษัทก็ยังยืนยันว่า ไม่มีสินค้ารุ่นนี้ขายเลยจริงๆ
พูดกันไปมาก็ไม่สามารถสรุปอะไรได้ ในเมื่อทางบริษัทยืนยันว่าไม่มีกระทะรุ่นนี้ขายจริงๆ และก็หายเงียบไปนานเป็นเดือนหลังจากเห็นรูป
จนลืมไปแล้ว และแล้วก็ได้รับการติดต่อจากทางบริษัทอีกครั้งว่า จะให้กระทะใบใหม่ ก็ไม่ได้อยากได้หรอกนะ
ต้องการใบที่ส่งซ่อมไป เพราะนั่นจะเป็นการยืนยันว่าทางบริษัทมีสินค้ารุ่นนี้จริงๆ ทางบริษัทขอที่อยู่มาเพื่อจัดส่งให้ถึงบ้านเลย
จะได้ไม่ต้องไปรับที่เดอะมอลส์ ก็ส่งที่อยู่ให้คุณพนักงานไป หายเงียบไปอีกและด้วยความที่งานยุ่งมากๆจนลืม ช่วงที่พนักงานหายเงียบไป
ก็เป็นเดือนๆค่ะ โทรมาอีกแหละ เอาก็รับสายอีก พนักงานบอกว่าข่าวดี เจอกระทะของคุณลูกค้าแล้ว อ้าวไหนที่แรกบอกว่าไม่มีสินค้ารุ่นนี้ไง
หุ หุ เลยอดได้ใบใหม่เลย ( พูดเล่นค่ะของ จขกท ก็ยังใหม่อยู่ ) ท้ายที่สุดก็ได้กระทะกลับสู่ บ้านทรายทองเสียที อ้าว ไม่ใช่ 555
ส่งซ่อมกันนานเป็นปีเลย เอาเป็นว่าสินค้าของนางนวล หูหม้อหัก หลุด กระทะหลุด ทางบริษัทซ่อมให้ฟรี ส่วนของหัวม้าลายเสียเงิน
แล้วก็รอซื้อหู้หม้อใหม่นาน ต้องคอยถามหรือรอซื้อตามงานแฟร์ใหญ่ๆเช่น ที่อิมแพ็ค งั่นมาดูกระทะเจ้าปัญหาที่ส่งซ่อมกันค่ะ นานนับปีเลย
ภาพกระทะที่ด้ามหัก ก่อนส่งซ่อม นี้ก็หาภาพกันนานเลยว่าถ่ายแล้วอยู่ File ไหน
ใบรับสินค้าจากทางห้างเดอะมอลส์
ชื่อที่อยู่ของบริษัทที่ส่งมาให้
ด้านหน้า-หลังกระทะที่ซ่อมมาแข็งแรงเรียบร้อยดีค่ะ ดูวันเดือนปีที่ได้ส่งซ่อม จะรู้เลยว่าทำไม จขกท ถึงบอกว่านานข้าศตวรรษ 555
กระทู้นี้อาจมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย แต่หวังว่าหลายท่านคงเกิดประโยชน์มั่ง ว่าถ้าหู หรือด้ามกระทะของบริษัทนี้หักเราส่งซ่อมได้
และก็หวังให้ท่านใดที่ต้องส่งซ่อม คงไม่ต้องส่งซ่อมกันนานขนาด จขกท แต่อย่าส่งซ่อมเลยจะดีที่สุด เสียเวลาและเสียอารมณ์
ดีว่า สต.ใจเย็นเลยรอได้นาน
ด้ามกระทะหักซ่อมได้ แต่นานข้ามศตวรรษ ดีตรงฟรีเนี่ยแหละ
แต่นึกอย่างไรไม่รู้ก็ยังเก็บด้ามกระทะไว้ในลิ้นชักโต๊ะ นานจนลืมแหละ นานเป็นปีเลย วันหนึ่งมาซื้อของที่แม็คโคร
มีสินค้าตรานกนางนวลมาตั้งขายจัดรายการ เลยเดินไปดูเสียหน่อย ก็ได้ติดไม้ติดมือมา 2-3 ชิ้น คุยกับพนักงานขายถึงเรื่องด้ามกระทะหลุด
ว่าด้ามหลุด พนักงานก็ให้คำแนะนำว่าส่งซ่อมได้ ให้เอาไปที่บริษัทรอรับกลับได้เลย แม้มันก็ไกลเกินจากที่บ้านนะ
เผลอๆค่าน้ำมันรถอาจซื้อกระทะใบใหม่ได้ ก็เลยโทรเข้าบริษัทขอคำแนะนำ สุดท้ายได้คำแนะนำว่าให้นำไปส่งไว้ที่เคาเตอร์ขายในห้าง
เลยนำส่งห้างเดอะมอลส์งามวงศ์วาน ได้รับใบรับสินค้าเรียบร้อย แต่เหตุมาเกิดตรงไปรับของหลายครั้งมาก ไม่เคยได้รับกระทะกลับ
มีการโยนเรื่องกันไปมา ระหว่างพนักงานห้างกับพนักงานของทางบริษัท จนรู้สึกหมดใจและเสียความรู้สึกสุดๆ
จนวันหนึ่งได้รับการติดต่อกับทางบริษัทว่า เขาไม่มีสินค้ารุ่นนี้ขาย และไม่ใช่สินค้าของทางบริษัท อืมม์ มันคงไม่ใช่มั่ง
ถ้าไม่มี แล้วพนักงานห้างจะออกใบรับสินค้าส่งซ่อมได้อย่างไร โชคยังดีที่ จขกท ถ่ายรูปกระทะก่อนส่งซ่อมเก็บไว้
ด้วยมีรางสังหรณ์ว่า กันไว้ก่อนเพื่อมั่ว แล้วก็จริงๆด้วย แต่ทางพนักงานของบริษัทก็ยังยืนยันว่า ไม่มีสินค้ารุ่นนี้ขายเลยจริงๆ
พูดกันไปมาก็ไม่สามารถสรุปอะไรได้ ในเมื่อทางบริษัทยืนยันว่าไม่มีกระทะรุ่นนี้ขายจริงๆ และก็หายเงียบไปนานเป็นเดือนหลังจากเห็นรูป
จนลืมไปแล้ว และแล้วก็ได้รับการติดต่อจากทางบริษัทอีกครั้งว่า จะให้กระทะใบใหม่ ก็ไม่ได้อยากได้หรอกนะ
ต้องการใบที่ส่งซ่อมไป เพราะนั่นจะเป็นการยืนยันว่าทางบริษัทมีสินค้ารุ่นนี้จริงๆ ทางบริษัทขอที่อยู่มาเพื่อจัดส่งให้ถึงบ้านเลย
จะได้ไม่ต้องไปรับที่เดอะมอลส์ ก็ส่งที่อยู่ให้คุณพนักงานไป หายเงียบไปอีกและด้วยความที่งานยุ่งมากๆจนลืม ช่วงที่พนักงานหายเงียบไป
ก็เป็นเดือนๆค่ะ โทรมาอีกแหละ เอาก็รับสายอีก พนักงานบอกว่าข่าวดี เจอกระทะของคุณลูกค้าแล้ว อ้าวไหนที่แรกบอกว่าไม่มีสินค้ารุ่นนี้ไง
หุ หุ เลยอดได้ใบใหม่เลย ( พูดเล่นค่ะของ จขกท ก็ยังใหม่อยู่ ) ท้ายที่สุดก็ได้กระทะกลับสู่ บ้านทรายทองเสียที อ้าว ไม่ใช่ 555
ส่งซ่อมกันนานเป็นปีเลย เอาเป็นว่าสินค้าของนางนวล หูหม้อหัก หลุด กระทะหลุด ทางบริษัทซ่อมให้ฟรี ส่วนของหัวม้าลายเสียเงิน
แล้วก็รอซื้อหู้หม้อใหม่นาน ต้องคอยถามหรือรอซื้อตามงานแฟร์ใหญ่ๆเช่น ที่อิมแพ็ค งั่นมาดูกระทะเจ้าปัญหาที่ส่งซ่อมกันค่ะ นานนับปีเลย
ภาพกระทะที่ด้ามหัก ก่อนส่งซ่อม นี้ก็หาภาพกันนานเลยว่าถ่ายแล้วอยู่ File ไหน
ใบรับสินค้าจากทางห้างเดอะมอลส์
ชื่อที่อยู่ของบริษัทที่ส่งมาให้
ด้านหน้า-หลังกระทะที่ซ่อมมาแข็งแรงเรียบร้อยดีค่ะ ดูวันเดือนปีที่ได้ส่งซ่อม จะรู้เลยว่าทำไม จขกท ถึงบอกว่านานข้าศตวรรษ 555
กระทู้นี้อาจมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย แต่หวังว่าหลายท่านคงเกิดประโยชน์มั่ง ว่าถ้าหู หรือด้ามกระทะของบริษัทนี้หักเราส่งซ่อมได้
และก็หวังให้ท่านใดที่ต้องส่งซ่อม คงไม่ต้องส่งซ่อมกันนานขนาด จขกท แต่อย่าส่งซ่อมเลยจะดีที่สุด เสียเวลาและเสียอารมณ์
ดีว่า สต.ใจเย็นเลยรอได้นาน