เบื่อกับเทรนเนอร์ แต่ก็ดีกว่าไม่ได้ปั่น

ช่วงเวลาที่ออกถนนไม่ได้ "เทรนเนอร์" ช่วยได้ ไม่กี่เดือนมานี้ไปจัดเทรนเนอร์แบบจิกดุมมาใหม่ (อันเก่าเอาไปปล่อยวัดเรียบร้อย) แบบมีสายปรับ การใช้งานก็เดิมครับ 1.เปลี่ยนปลดเร็วของล้อหลัง 2.เอาล้อหลังขึ้นติดตั้งกับขาเทรนเนอร์ 3.ดันลูกกลิ้งให้ติดยางล้อ ผมใช้มือหมุดๆดูว่าพอดี (ลูกกลิ้งและล้อหมุนไปพร้อมกัน ไม่เกิดการฟลี) แต่เบื้อเบื่อกับการปั่น ถ้าของเสียจะแบ่งเป็นข้อๆก็ไม่มากครับ 1.ไม่ได้อารมณ์ขาดทักษะการควบคุมรถเพราะทำได้แต่ปั่นๆๆ 2.ร้อนๆ ขนาดพัดลม 2 ตัว และ3.ขาดแรงจูงใจ เช่นถ้าเราออกถนนจากจุดนึงไปจุดจึงเราคิดไว้ 30 โล การปั่นของเราก็ต้องเก็บแรงเผื่อปั่นกลับอีก 30 โล ได้อารมณ์สุดๆ เมื่อระยะทางเหลือ 5 กิโลสุดท้าย นอกนั้นก็ข้อดีล้วนๆ ใครยังไม่มีและกำลังจะมีเลือกแบบมีสายปรับความหนืดนะครับ ชีวิตง่ายขึ้นจริงๆ และจะง่ายยิ่งกว่าเหมือนผมคันนี้ไว้ปั่นเทรนเนอร์อย่างเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่