ขอเล่าเรื่องที่ไปเจออะไรมาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ห้างฟอร์จูน
วันนั้นที่ผ่านมา พุธที่ 11/3/58
ช่วงเวลาตอนเย็น เป็นช่วงวันที่ไปซื้อของที่ฟอร์จูน และได้หาข้าวทานก่อนกลับ
ที่ร้าน Kansai Yakitori & Nabe By Narai Pizzeria
จะเห็นได้ว่าสภาพอาหารนั้นโอเคครับ น่าทานดี หิวมากด้วย เวลาตอนนั้นประมาณ2ทุ่มกว่าๆครับ
พอเมนูพวกนี้มา เราได้สั่งน้ำชาเขียวแบบรีฟิวไปด้วยครับ
เราไม่ได้สังเกตอะไรตอนแรก
ผมดื่มน้ำไปสักอึกสองอึกแล้วเริ่มทานอาหารตามภาพ
ปกติผมจะเป็นคนดื่มน้ำตอนช่วงท้ายๆเวลาอาหารใกล้จะหมด
อาหารก็เริ่มลดลงไปบางส่วนครับ เพราะเราเริ่มกินกันแล้ว
สิ่งที่ตกใจอีกครั้งเมื่อผมอยากดื่มน้ำ ผมเอาหลอดคนแก้ว แล้วกำลังดูดน้ำต่อแต่ ตอนที่จะดื่มทีนี้ผมก้มลงไปที่แก้วดู พบว่ามีแมลงสาบ
ผมขอวงให้ดูนะครับ
อารมณ์โกรธของผมก็เริ่มมานะครับตอนนี้ เพราะไปร้านอาหารที่ขึ้นห้างไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย
เจอแบบนี้ก็เลยเรียก พนักงานมาครับ
เรียกมาคุยกัน
ผมถามครับว่า
เรา : "คุณจะรับผิดชอบยังไงครับ ผมมาทานข้าวแล้วเจอแมลงสาป"
พนักงาน : "ทางเรายกเลิกรายการน้ำ และลดราคาอาหาร 10% ตอนนี้ทางร้านก็มีการฉีดยากันแมลงเพิ่มบ้างแล้ว ก็ยังมีอยู่ ต้องขออภัยลูกค้าด้วยนะคะ"
เรา : "10% ผมคิดว่า ผมเจอแบบนี้ คุณรับผิดชอบเท่านี้ใช่ไหม"
พนักงาน : "เดี๋ยวทางเราจะเพิ่ม gift voucher 300 บาท ให้ค่ะ"
เรา : "ผมไม่ต้องการครับ นี่ผมดื่มน้ำที่มีแมลงสาปไปแล้ว ผมอยากให้ทางร้านดูแลเรื่องความสะอาดให้มากกว่านี้"
พนักงาน : "ทางเราไม่คิดค่าบริการแล้วกันค่ะ ต้องขออภัยด้วย ทางร้านจะปรับปรุง"
จากนั้นโมโหมากครับ ก็เก็บของออกจากร้าน
คิดไว้ว่าจะทำเรื่องแจ้งให้คนดูแลเรื่องนี้ให้ทราบถึงคุณภาพร้านอาหาร เลยแจ้งไปที่ facebook ของเพจนี้
ตอนแรกก็แจ้งให้ทราบ เค้าตอบกลับมาว่าจะดำเนินการให้ ผ่านไปสองวันแล้วจึงแจ้งแอดมินเพจอีกรอบก็ไม่มีความคืบหน้าตามภาพ ตามภาพ
ผมเลยไปดูนะครับว่า แอดมินติดต่อกลับมาจริงๆหรือเปล่า ก็ไม่มีการตอบกลับจริง
คือแอดมินเงียบหายไปเลย
ตอนนี้เลยอยากจะมาแชร์ให้ฟังครับ
ก่อนที่จะทานนอะไรให้สังเกตดีๆก่อน
ผมก็ต้องระวังมากขึ้น คงต้องสังเกตุให้ดีในเรื่องการกินอาหาร
ที่มาโพสครั้งนี้เพราะคิดว่าทางร้านใส่ใจในการบริการให้มากกว่านี้ครับ
แมลงสาบร้านอาหาร Kansai Yakitori & Nabe By Narai Pizzeria
วันนั้นที่ผ่านมา พุธที่ 11/3/58
ช่วงเวลาตอนเย็น เป็นช่วงวันที่ไปซื้อของที่ฟอร์จูน และได้หาข้าวทานก่อนกลับ
ที่ร้าน Kansai Yakitori & Nabe By Narai Pizzeria
จะเห็นได้ว่าสภาพอาหารนั้นโอเคครับ น่าทานดี หิวมากด้วย เวลาตอนนั้นประมาณ2ทุ่มกว่าๆครับ
พอเมนูพวกนี้มา เราได้สั่งน้ำชาเขียวแบบรีฟิวไปด้วยครับ
เราไม่ได้สังเกตอะไรตอนแรก
ผมดื่มน้ำไปสักอึกสองอึกแล้วเริ่มทานอาหารตามภาพ
ปกติผมจะเป็นคนดื่มน้ำตอนช่วงท้ายๆเวลาอาหารใกล้จะหมด
อาหารก็เริ่มลดลงไปบางส่วนครับ เพราะเราเริ่มกินกันแล้ว
สิ่งที่ตกใจอีกครั้งเมื่อผมอยากดื่มน้ำ ผมเอาหลอดคนแก้ว แล้วกำลังดูดน้ำต่อแต่ ตอนที่จะดื่มทีนี้ผมก้มลงไปที่แก้วดู พบว่ามีแมลงสาบ
ผมขอวงให้ดูนะครับ
อารมณ์โกรธของผมก็เริ่มมานะครับตอนนี้ เพราะไปร้านอาหารที่ขึ้นห้างไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย
เจอแบบนี้ก็เลยเรียก พนักงานมาครับ
เรียกมาคุยกัน
ผมถามครับว่า
เรา : "คุณจะรับผิดชอบยังไงครับ ผมมาทานข้าวแล้วเจอแมลงสาป"
พนักงาน : "ทางเรายกเลิกรายการน้ำ และลดราคาอาหาร 10% ตอนนี้ทางร้านก็มีการฉีดยากันแมลงเพิ่มบ้างแล้ว ก็ยังมีอยู่ ต้องขออภัยลูกค้าด้วยนะคะ"
เรา : "10% ผมคิดว่า ผมเจอแบบนี้ คุณรับผิดชอบเท่านี้ใช่ไหม"
พนักงาน : "เดี๋ยวทางเราจะเพิ่ม gift voucher 300 บาท ให้ค่ะ"
เรา : "ผมไม่ต้องการครับ นี่ผมดื่มน้ำที่มีแมลงสาปไปแล้ว ผมอยากให้ทางร้านดูแลเรื่องความสะอาดให้มากกว่านี้"
พนักงาน : "ทางเราไม่คิดค่าบริการแล้วกันค่ะ ต้องขออภัยด้วย ทางร้านจะปรับปรุง"
จากนั้นโมโหมากครับ ก็เก็บของออกจากร้าน
คิดไว้ว่าจะทำเรื่องแจ้งให้คนดูแลเรื่องนี้ให้ทราบถึงคุณภาพร้านอาหาร เลยแจ้งไปที่ facebook ของเพจนี้
ตอนแรกก็แจ้งให้ทราบ เค้าตอบกลับมาว่าจะดำเนินการให้ ผ่านไปสองวันแล้วจึงแจ้งแอดมินเพจอีกรอบก็ไม่มีความคืบหน้าตามภาพ ตามภาพ
ผมเลยไปดูนะครับว่า แอดมินติดต่อกลับมาจริงๆหรือเปล่า ก็ไม่มีการตอบกลับจริง
คือแอดมินเงียบหายไปเลย
ตอนนี้เลยอยากจะมาแชร์ให้ฟังครับ
ก่อนที่จะทานนอะไรให้สังเกตดีๆก่อน
ผมก็ต้องระวังมากขึ้น คงต้องสังเกตุให้ดีในเรื่องการกินอาหาร
ที่มาโพสครั้งนี้เพราะคิดว่าทางร้านใส่ใจในการบริการให้มากกว่านี้ครับ