เราซื้อเเอร์ยี่ห้อนี้มาเมื่อ วันที่ 3 เมษา 2557
เเอร์ไม่เย็น ตัดเสียงดัง จนเเม่เรานอนไม่ได้ต้องตกใจตื่นกลางคืนตลอด(ขนาดเราก็ยังนอนไม่หลับเลย)
โทรไปร้านที่ซื้ออยู่เเถว ฟ้าคราม ลำลูกกา ร้านปัดความรับผิดชอบบอกว่า ร้านชื่อในใบเสร็จย้ายไปเเล้ว
เขาเป็นร้านอีกร้านจะเข้าไปดูให้ (เเต่เม่งมีข้อมูลเราที่ซื้อได้ไง เเล้วเราโทรไปถามหลายรอ เหมือนไม่อยากบริการ)
ช่างมาดูวันเสาร์ที่ 1 มีนา 2558 (ช่างร้านที่มีข้อมูลเรา) ช่างไม่รู้ ว่าเสียตรงไหน เราก็เลยให้ล้างเเอร์ด้วยเลย
ล้างไปล้างมา ช่างบอกนำ้ยาเเอร์รั่วต้องเติม เราก็เติมเสียตังอีก ช่างบอกว่าซื้อมาปีนึงไม่น่าต้องเติมน้ำยาเเอร์
สงสัยตอนมาติดตั้งทำไม่ดี เลยรั่ว เเต่ก็ยังไม่รู้รั่วตรงไหน เเค่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นจุดโน้นจุดนี้
ช่างก็ยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่เเอร์ตัดเสียงดังมันเกิดจากอะไร เเต่จะเปลี่ยนอะไหล่ให้ จะให้เราจ่าย (เเล้วมันรู้ได้ไงว่าต้องเปลี่ยนอะไหล่ตัวนี้)
เราก็ พอก่อนมั๊ย นี่ยังไม่ถึงปีนะ ยังอยู่ในประกัน ตอนเเรกช่างบอกว่าจะโทรติดต่อศูนย์อีเเอร์ยี่ห้อนี้ให้
เเต่คุยไปคุยมา เราต้องโทรติดต่อเอง ก็ได้
จนวันที่ 7 มีนา 2558
โทรคุยพนักงานผู้หญิงให้เราส่งชีเรียลเเอร์กะใบเสร็จไปให้ดู เราก็เเสกนส่งเมล์ไป
พอเห็นซีเรียลเเอร์ เขาว่าหมดประกันเเล้วทั้งๆที่ ในใบเสร็จเราซื้อ 3 เมษา 57
มันจะหมดประกันได้ไงฟระ พนักงานก็ยืนยันนะว่าซีเรียลนี้หมดประกัน อึ้งกับคำพูดพนักงานว่าเราเข้าใจผิดอะไรรึเปล่า
เราก้ยังยืนยันนะว่าไม่หมดประกัน (เฮ้ย จริงดิ่ มันหมดหรอ วันนี้ยังไม่ถึงเดือนเมษาเลยนะ งง งง งง)
เราบอกว่า เราไม่รู้นะว่าศูนย์ตกลงกะร้านที่ซื้อยังไง เเต่ตามหลักฐานมันน่าจะหมดประกัน เมษา 2558 หรือเป่า
ผู้จัดการศูนย์โทรมาบอกว่าลองจะติดต่อร้านที่เราซื้อดู ว่าจะเข้ามาซ่อมเเอร์ให้มั๊ย (ที่มันย้ายไปเเล้วอ่ะนะ)
ถ้าร้านไม่มาซ่อม ศูนย์จะเข้ามาซ่อมเอง
จนวันที่17 มีนา 2558
ศูนย์มันนัดว่าจะเข้ามาซ่อม ลางานค่ะ เก็บของบนบ้าน เวรจริงๆ รอตั้งเเต่เช้า เที่ยง จนบ่าย
เราต้องโทรถามตลอดว่า ตกลงจะเข้ามามั๊ย คนรับสายผู้หญิงก็บอกจะมาๆ พอถามเวลาที่เเน่นอนก็บ่ายเบี่ยง ไม่รู้
โทรไปอีกรอบขอเบอร์ช่างหน่อย เราจะได้ถามเลยว่าจะเข้ากี่โมง ก็ไม่ให้เบอร์ช่าง เเล้วบอกจะโทรกลับ
ผู้จัดการโทรกลับ บอกว่าช่างไปติดที่อื่นอยู่ วันนี้คงไม่เสร็จจะมาวันอื่น
เวรค่ะ จะนัดลูกค้าว่าจะเข้ามาวันนี้ทำไม พูดจาไม่เป็นคำพูด เราเลยบอกว่า " ไม่ต้องมาเเระค่ะ จะซื้อใหม่"
ใครจะนั่งลางานได้ตลอดฟระ ไหนจะต้องเก็บของบนบ้านอีก นึกว่าสนุกหรือไง
บริการเเละประสานงานได้ ด๊วกมาก ไม่ต้องมาซ่อมอีกล่ะนะ
ลาค่ะ พอๆ บริการห่วยเเตก
อยากเตือนคนที่จะซื้อเเอร์ยี่ห้อ eนี่นะคะ
ที่โฆษณาว่าดีหนักหนา รับประกันเป็น10ปี (เเค่คอม ด๊วก)
กะอีเเค่นี้ก็บอกว่าหมดประกัน ประสานงานเเย่ๆ เเล้วยังให้ลูกค้าโทรตามเรื่องตลอด
ร้านที่ซื้อก็ห่วยเเตก เเถวฟ้าคราม ขอให้เจริญๆยิ่งๆค่ะบริการเเบบนี้
จะเก็บตังซื้อใหม่ค่ะ เราไม่ใช่คนรวยอะไรถึงจะไม่ใช่วันนี้คงต้องเก็บเป็นปีกว่าจะได้เงินที่ไม่กระทบค่าใช้จ่ายในบ้าน
เเต่ของที่ไม่ดี จะใช้ทำไมให้เปลืองไฟ ... ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า ของถูก มันไม่ดีเสมอไปหรอก
อยากคอมเพลนแอร์ อียี่ห้อนั้น
เเอร์ไม่เย็น ตัดเสียงดัง จนเเม่เรานอนไม่ได้ต้องตกใจตื่นกลางคืนตลอด(ขนาดเราก็ยังนอนไม่หลับเลย)
โทรไปร้านที่ซื้ออยู่เเถว ฟ้าคราม ลำลูกกา ร้านปัดความรับผิดชอบบอกว่า ร้านชื่อในใบเสร็จย้ายไปเเล้ว
เขาเป็นร้านอีกร้านจะเข้าไปดูให้ (เเต่เม่งมีข้อมูลเราที่ซื้อได้ไง เเล้วเราโทรไปถามหลายรอ เหมือนไม่อยากบริการ)
ช่างมาดูวันเสาร์ที่ 1 มีนา 2558 (ช่างร้านที่มีข้อมูลเรา) ช่างไม่รู้ ว่าเสียตรงไหน เราก็เลยให้ล้างเเอร์ด้วยเลย
ล้างไปล้างมา ช่างบอกนำ้ยาเเอร์รั่วต้องเติม เราก็เติมเสียตังอีก ช่างบอกว่าซื้อมาปีนึงไม่น่าต้องเติมน้ำยาเเอร์
สงสัยตอนมาติดตั้งทำไม่ดี เลยรั่ว เเต่ก็ยังไม่รู้รั่วตรงไหน เเค่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นจุดโน้นจุดนี้
ช่างก็ยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่เเอร์ตัดเสียงดังมันเกิดจากอะไร เเต่จะเปลี่ยนอะไหล่ให้ จะให้เราจ่าย (เเล้วมันรู้ได้ไงว่าต้องเปลี่ยนอะไหล่ตัวนี้)
เราก็ พอก่อนมั๊ย นี่ยังไม่ถึงปีนะ ยังอยู่ในประกัน ตอนเเรกช่างบอกว่าจะโทรติดต่อศูนย์อีเเอร์ยี่ห้อนี้ให้
เเต่คุยไปคุยมา เราต้องโทรติดต่อเอง ก็ได้
จนวันที่ 7 มีนา 2558
โทรคุยพนักงานผู้หญิงให้เราส่งชีเรียลเเอร์กะใบเสร็จไปให้ดู เราก็เเสกนส่งเมล์ไป
พอเห็นซีเรียลเเอร์ เขาว่าหมดประกันเเล้วทั้งๆที่ ในใบเสร็จเราซื้อ 3 เมษา 57
มันจะหมดประกันได้ไงฟระ พนักงานก็ยืนยันนะว่าซีเรียลนี้หมดประกัน อึ้งกับคำพูดพนักงานว่าเราเข้าใจผิดอะไรรึเปล่า
เราก้ยังยืนยันนะว่าไม่หมดประกัน (เฮ้ย จริงดิ่ มันหมดหรอ วันนี้ยังไม่ถึงเดือนเมษาเลยนะ งง งง งง)
เราบอกว่า เราไม่รู้นะว่าศูนย์ตกลงกะร้านที่ซื้อยังไง เเต่ตามหลักฐานมันน่าจะหมดประกัน เมษา 2558 หรือเป่า
ผู้จัดการศูนย์โทรมาบอกว่าลองจะติดต่อร้านที่เราซื้อดู ว่าจะเข้ามาซ่อมเเอร์ให้มั๊ย (ที่มันย้ายไปเเล้วอ่ะนะ)
ถ้าร้านไม่มาซ่อม ศูนย์จะเข้ามาซ่อมเอง
จนวันที่17 มีนา 2558
ศูนย์มันนัดว่าจะเข้ามาซ่อม ลางานค่ะ เก็บของบนบ้าน เวรจริงๆ รอตั้งเเต่เช้า เที่ยง จนบ่าย
เราต้องโทรถามตลอดว่า ตกลงจะเข้ามามั๊ย คนรับสายผู้หญิงก็บอกจะมาๆ พอถามเวลาที่เเน่นอนก็บ่ายเบี่ยง ไม่รู้
โทรไปอีกรอบขอเบอร์ช่างหน่อย เราจะได้ถามเลยว่าจะเข้ากี่โมง ก็ไม่ให้เบอร์ช่าง เเล้วบอกจะโทรกลับ
ผู้จัดการโทรกลับ บอกว่าช่างไปติดที่อื่นอยู่ วันนี้คงไม่เสร็จจะมาวันอื่น
เวรค่ะ จะนัดลูกค้าว่าจะเข้ามาวันนี้ทำไม พูดจาไม่เป็นคำพูด เราเลยบอกว่า " ไม่ต้องมาเเระค่ะ จะซื้อใหม่"
ใครจะนั่งลางานได้ตลอดฟระ ไหนจะต้องเก็บของบนบ้านอีก นึกว่าสนุกหรือไง
บริการเเละประสานงานได้ ด๊วกมาก ไม่ต้องมาซ่อมอีกล่ะนะ
ลาค่ะ พอๆ บริการห่วยเเตก
อยากเตือนคนที่จะซื้อเเอร์ยี่ห้อ eนี่นะคะ
ที่โฆษณาว่าดีหนักหนา รับประกันเป็น10ปี (เเค่คอม ด๊วก)
กะอีเเค่นี้ก็บอกว่าหมดประกัน ประสานงานเเย่ๆ เเล้วยังให้ลูกค้าโทรตามเรื่องตลอด
ร้านที่ซื้อก็ห่วยเเตก เเถวฟ้าคราม ขอให้เจริญๆยิ่งๆค่ะบริการเเบบนี้
จะเก็บตังซื้อใหม่ค่ะ เราไม่ใช่คนรวยอะไรถึงจะไม่ใช่วันนี้คงต้องเก็บเป็นปีกว่าจะได้เงินที่ไม่กระทบค่าใช้จ่ายในบ้าน
เเต่ของที่ไม่ดี จะใช้ทำไมให้เปลืองไฟ ... ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า ของถูก มันไม่ดีเสมอไปหรอก