วันที่ 24 ธ.ค. 57 ผมได้ลงทะเบียนร่วยรายการใช้จ่ายที่ต่างประเทศกับบัตรเครดิต SCB ระหว่าง 20 ต.ค. 57 - 31 ม.ค. 58 โดยจะได้รับ cash back 3% เข้าบัตรภายใน 2 รอบบัญชีหลังหมดโปรโมชั่น ผมไปใช้จ่ายที่ต่างประเทศช่วงวันหยุดปีใหม่ จากนั้นเดือนถัดมาโทรติดต่อ call center 2-3 รอบ เพื่อสอบถามเรื่อง cash back ทุกครั้งได้รับคำตอบว่ายังไม่มีรายการปรากฎขึ้น และพนักงานยืนยันว่าจะได้รับ cash back ในรอบบัญชีเดือนมีนาคมนี้ (2 รอบบัญชีนับจากเดือนมกราคม) แต่เมื่อผ่านวันสรุปยอดของเดือนมีนาคม ผมก็ยังไม่ได้รับ cash back คืนเข้าบัตรครับ ซึ่งผมมียอดใช้จ่ายที่แพลนไว้ว่าจะให้มาหักล้างกับยอด cash back ในเดือนนี้
ผมขอเตือนคนที่คิดจะมาใช้บริการบัตรเครดิตกับธนาคารไทยพานิชย์ครับว่าธนาคารนี้ไม่มีความน่าเชื่อถือ ถ้าผมไม่ตามเรื่องคงจะตีเนียนไม่ให้ cash back ผมต้องเสียเวลามาร้องเรียนเพื่อขอปรับปรุงยอด และถ้าปรับปรุงยอดไม่ทันวัน due date ผมก็ต้องสำรองจ่ายไปก่อน แบบนี้ผมจะเสียความรู้สึกมากๆ
ขอเตือนคนที่ใช้บัตรเครดิต SCB
ผมขอเตือนคนที่คิดจะมาใช้บริการบัตรเครดิตกับธนาคารไทยพานิชย์ครับว่าธนาคารนี้ไม่มีความน่าเชื่อถือ ถ้าผมไม่ตามเรื่องคงจะตีเนียนไม่ให้ cash back ผมต้องเสียเวลามาร้องเรียนเพื่อขอปรับปรุงยอด และถ้าปรับปรุงยอดไม่ทันวัน due date ผมก็ต้องสำรองจ่ายไปก่อน แบบนี้ผมจะเสียความรู้สึกมากๆ