ผมเองก็ไม่รอดจนได้ อาการเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อน ร่างกายมันวูบๆวาบๆ คันไม้คันมือคันในหัวใจอยู่ไม่เป็นสุขจนต้องเกา
เมื่อวานนี้เอาหมาไปติดวัตต์เปลี่ยนจานใหม่มาแล้วครับ
เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ชุดจาน Rotor BCD 110 ใบ 52/36 อยู่ก่อนเปลี่ยนมาใส่จานกลม 53/39 เมื่อครั้งล่าสุด ทีนี้ก็เสี้ยนอยากไปลองกินวัตต์ดูให้สุดทาง นั่งหาข้อมูลดู ถ้าไปจัด Power2Max type S มาแล้วเปลี่ยนชุด Rotor เป็น BCD 130 เพื่อใส่ใบ compact ได้ ต้องลงทุนเป็นเงินจำนวนใกล้เคียงกับชุด Rotor Power + Osymetric 50/36 + กระโหลกเซรามิคชุดนี้ที่มีเพื่อนใจดีจัดโปรโมชั่นให้ ใช้ก่อนจ่ายที่หลัง ^^
ก็เลยเดินมาให้สุดทาง ปิดโปรเจคของตัวผมแล้วกับรถคันนี้ เพราะถ้าจะให้อัพไปไฟฟ้าของ Campag แล้วยังทำใจไม่ได้ทั้งเรื่องราคาและโซ่ตกที่เจอประจำๆกับ Rotor
เสร็จเมื่อวานสดๆร้อนๆตอนค่ำๆ วันนี้เช้าเลยไปขี่กับกลุ่มเต่าที่เส้น WP ไปที่ว่าการกาแฟ จุดประสงค์คือเทสใบ Osym เทสวัดวัตต์แบบซ้ายขวา และเทสกำลังตัวเองว่าขี่กับเต่าเค้าไหวหรือเปล่า
วันนี้ได้ผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจของตัวเองมาก เกาะกลุ่มได้ไม่มีหลุด ไม่มีตะคริวกิน ใบ Osym ช่วงจังหวะการขี่ไม่เกิดอาการวืดวาดเหมือนที่กังวล จังหวะอัดขึ้นสะพานก็ลื่นไหลควงขาได้ราบรื่นดี ด้วยความที่เป็นใบ 50/36 ด้วยมั้งทำให้ขี่ทางไกลผมได้รอบขาเฉลี่ยนขึ้นมาเป็น 80 rpm เลย หัวใจเฉลี่ยขึ้นไป Tempo อีกวันหนึ่ง 555
ส่วน Rotor Power ก็ใช้งานดีครับ ค่านู่นค่านี้ขึ้นมาให้ยุบยับไปหมด ยังไม่รู้เรื่องหรอกว่าค่าอเไรเป็นอะไร ค่อยๆศึกษาหาความรู้ไปเรื่อยๆ สนุกดี
สัปดาห์หน้ามีไปขี่งาน ปั่นเปิดเมืองชัยนาท ครั้งที่ 2 ถ้ามีเนินให้ขี่คงจะได้เทสใบ Osym ดันเนินจริงๆจังๆได้มากกว่านี้ครับ สาเหตุหลักที่อยากลอง Osym เพราะมีเพื่อนของเพื่อนบอกว่าเอาไปขึ้นเขาแล้วเฟืองเหลือ !!!
ประโยคนี้แหละที่มันจี๊ด จนต้องเก่า 555
วันทารอบวงครับ
ฮ๊าดดดดดด ชิ้ว ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ระวังเป็นหวัดนะครับ
ผมเองก็ไม่รอดจนได้ อาการเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อน ร่างกายมันวูบๆวาบๆ คันไม้คันมือคันในหัวใจอยู่ไม่เป็นสุขจนต้องเกา
เมื่อวานนี้เอาหมาไปติดวัตต์เปลี่ยนจานใหม่มาแล้วครับ
เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ชุดจาน Rotor BCD 110 ใบ 52/36 อยู่ก่อนเปลี่ยนมาใส่จานกลม 53/39 เมื่อครั้งล่าสุด ทีนี้ก็เสี้ยนอยากไปลองกินวัตต์ดูให้สุดทาง นั่งหาข้อมูลดู ถ้าไปจัด Power2Max type S มาแล้วเปลี่ยนชุด Rotor เป็น BCD 130 เพื่อใส่ใบ compact ได้ ต้องลงทุนเป็นเงินจำนวนใกล้เคียงกับชุด Rotor Power + Osymetric 50/36 + กระโหลกเซรามิคชุดนี้ที่มีเพื่อนใจดีจัดโปรโมชั่นให้ ใช้ก่อนจ่ายที่หลัง ^^
ก็เลยเดินมาให้สุดทาง ปิดโปรเจคของตัวผมแล้วกับรถคันนี้ เพราะถ้าจะให้อัพไปไฟฟ้าของ Campag แล้วยังทำใจไม่ได้ทั้งเรื่องราคาและโซ่ตกที่เจอประจำๆกับ Rotor
เสร็จเมื่อวานสดๆร้อนๆตอนค่ำๆ วันนี้เช้าเลยไปขี่กับกลุ่มเต่าที่เส้น WP ไปที่ว่าการกาแฟ จุดประสงค์คือเทสใบ Osym เทสวัดวัตต์แบบซ้ายขวา และเทสกำลังตัวเองว่าขี่กับเต่าเค้าไหวหรือเปล่า
วันนี้ได้ผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจของตัวเองมาก เกาะกลุ่มได้ไม่มีหลุด ไม่มีตะคริวกิน ใบ Osym ช่วงจังหวะการขี่ไม่เกิดอาการวืดวาดเหมือนที่กังวล จังหวะอัดขึ้นสะพานก็ลื่นไหลควงขาได้ราบรื่นดี ด้วยความที่เป็นใบ 50/36 ด้วยมั้งทำให้ขี่ทางไกลผมได้รอบขาเฉลี่ยนขึ้นมาเป็น 80 rpm เลย หัวใจเฉลี่ยขึ้นไป Tempo อีกวันหนึ่ง 555
ส่วน Rotor Power ก็ใช้งานดีครับ ค่านู่นค่านี้ขึ้นมาให้ยุบยับไปหมด ยังไม่รู้เรื่องหรอกว่าค่าอเไรเป็นอะไร ค่อยๆศึกษาหาความรู้ไปเรื่อยๆ สนุกดี
สัปดาห์หน้ามีไปขี่งาน ปั่นเปิดเมืองชัยนาท ครั้งที่ 2 ถ้ามีเนินให้ขี่คงจะได้เทสใบ Osym ดันเนินจริงๆจังๆได้มากกว่านี้ครับ สาเหตุหลักที่อยากลอง Osym เพราะมีเพื่อนของเพื่อนบอกว่าเอาไปขึ้นเขาแล้วเฟืองเหลือ !!!
ประโยคนี้แหละที่มันจี๊ด จนต้องเก่า 555
วันทารอบวงครับ