เรื่องของเรื่องคือซื้อเค้กฝอยทองจากร้าน "ศรีฟ้า" ร้านขนมชื่อดังของกาญจนบุรี ที่กล่องระบุวันหมดอายุคือวันที่ 27/02/15 คือวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558
พอวันที่24กุมภา เรามาแกะขนมจะกินก็เจอสิ่งนี้
เลยส่งไลน์ไปสอบถามกับทาง QA ของร้าน ได้คุยกับ "คุณเกด" (ไม่ทราบชื่อจริงอะค่ะ) นี่คือข้อความที่คุยกัน
แล้วนี่คือสิ่งที่ได้รับจากทางร้าน (จัดการโดย "คุณเกด")
คือจะบอกว่าซื้อขนมมาราคาไม่น่าจะถึง 300 บาท แต่ขนมที่ทางร้านส่งมาขอโทษเราว่าราคาน่าจะเกิน 300 บาท แต่คุณค่าทางจิตใจที่ได้รับ "ล้นเหลือ" นี่คือสิ่งที่อยากจะบอกให้สังคมรับรู้ว่าสิ่งที่ร้านนี้ทำคือ "ใส่ใจลูกค้า" และ "ขอโทษ" เมื่อทำผิด ร้านนี้นอกจากจะไม่ปล่อยผ่านคำติของลูกค้าแต่ยังตอบแทนลูกค้าได้ดีมากๆ แม้ว่าอาจจะเป็นนโยบายของบริษัทอยู่แล้วแต่สิ่งที่อยากจะสื่อคือความเอาใจใส่ค่ะ ปกติก็ซื้อขนมร้านนี้ทานประจำเมื้อมีโอกาสไปจังหวัดกาญจนบุรี แต่สัญญาว่าจะเป็นลูกค้าร้านนี้ไปนานเลยค่ะ
อ้อ เจ้าของร้านหรือผู้บริหาร ร้านศรีฟ้า ถ้าได้เห็นกระทู้นี้อยากให้ไปตามหาพนักงานที่ชื่อ "คุณเกด" ฝากขอบคุณเค้าด้วยนะคะ และอยากจะบอกว่าทางร้านหรือทางบริษัทของคุณมีเพชรดีในมือแล้วนะคะ รักษาพนักงานที่ดีๆแบบนี้ไว้ให้นานๆนะเพราะพนักงานที่ใส่ใจลูกค้าได้ดีแบบนี้แหละค่ะที่จะเป็นตัวช่วยดึงลูกค้าให้กลับมาซื้อของๆคุณ (ซึ่งก็มีดิฉันเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ) ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
ปล. ร้านศรีฟ้าเบเกอรี่ มีหลายสาขานะคะ แล้วขนมของเค้าก็อร่อยทุกอย่างเลย แต่ที่เราโปรดสุดคือเค้กฝอยทอง ลองเยี่ยมชม website เค้าได้นะคะ
http://srifabakery.co.th/ ไม่ได้อะไรจากเค้าหรอกนะคะแค่ประทับใจเลยอยากให้เพื่อนๆได้ลองขนมของเค้า ^____^
ซื้อเค้กฝอยทองร้านดังพอเปิดกล่องเจอราขึ้น ไปดูสิ่งที่ได้รับหลังจากแจ้งทางร้าน
พอวันที่24กุมภา เรามาแกะขนมจะกินก็เจอสิ่งนี้
เลยส่งไลน์ไปสอบถามกับทาง QA ของร้าน ได้คุยกับ "คุณเกด" (ไม่ทราบชื่อจริงอะค่ะ) นี่คือข้อความที่คุยกัน
แล้วนี่คือสิ่งที่ได้รับจากทางร้าน (จัดการโดย "คุณเกด")
คือจะบอกว่าซื้อขนมมาราคาไม่น่าจะถึง 300 บาท แต่ขนมที่ทางร้านส่งมาขอโทษเราว่าราคาน่าจะเกิน 300 บาท แต่คุณค่าทางจิตใจที่ได้รับ "ล้นเหลือ" นี่คือสิ่งที่อยากจะบอกให้สังคมรับรู้ว่าสิ่งที่ร้านนี้ทำคือ "ใส่ใจลูกค้า" และ "ขอโทษ" เมื่อทำผิด ร้านนี้นอกจากจะไม่ปล่อยผ่านคำติของลูกค้าแต่ยังตอบแทนลูกค้าได้ดีมากๆ แม้ว่าอาจจะเป็นนโยบายของบริษัทอยู่แล้วแต่สิ่งที่อยากจะสื่อคือความเอาใจใส่ค่ะ ปกติก็ซื้อขนมร้านนี้ทานประจำเมื้อมีโอกาสไปจังหวัดกาญจนบุรี แต่สัญญาว่าจะเป็นลูกค้าร้านนี้ไปนานเลยค่ะ
อ้อ เจ้าของร้านหรือผู้บริหาร ร้านศรีฟ้า ถ้าได้เห็นกระทู้นี้อยากให้ไปตามหาพนักงานที่ชื่อ "คุณเกด" ฝากขอบคุณเค้าด้วยนะคะ และอยากจะบอกว่าทางร้านหรือทางบริษัทของคุณมีเพชรดีในมือแล้วนะคะ รักษาพนักงานที่ดีๆแบบนี้ไว้ให้นานๆนะเพราะพนักงานที่ใส่ใจลูกค้าได้ดีแบบนี้แหละค่ะที่จะเป็นตัวช่วยดึงลูกค้าให้กลับมาซื้อของๆคุณ (ซึ่งก็มีดิฉันเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ) ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
ปล. ร้านศรีฟ้าเบเกอรี่ มีหลายสาขานะคะ แล้วขนมของเค้าก็อร่อยทุกอย่างเลย แต่ที่เราโปรดสุดคือเค้กฝอยทอง ลองเยี่ยมชม website เค้าได้นะคะ http://srifabakery.co.th/ ไม่ได้อะไรจากเค้าหรอกนะคะแค่ประทับใจเลยอยากให้เพื่อนๆได้ลองขนมของเค้า ^____^