TrueMove H ทรูช้อป เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ไม่ใส่ใจลูกค้า ไม่ดำเนินการให้ลูกค้า

กระทู้สนทนา
เนื่องจากวันที่ 28 ก.พ. (วันเสาร์) ได้ทำการโอนย้านหมายเลขจากค่ายหนึ่งไปยัง TrueMove H แบบรายเดือน
***จากเงื่อนไขคือ วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดอื่นๆตามปฏิทินไม่นับเป็นวันทำการ

-วันที่ 1 มี.ค. (วันอาทิตย์) วันที่ 4 (มาฆบูชา)ไม่นับเป็นวันทำการ

-แต่วันที่ 2,3,5 (จันทร์-องคาร-พฤหัสฯ) ถือว่าเป็นวันทำการ แต่ทางผู้ขอรับบริการไม่ได้รับ sms ยืนยันหรือการประสานงานจากทางช้อปที่ไปดำเนินการจึงสอบถามไปทางศูนย์ผ่านทางออนไลน์ ได้ความว่าทางช้อปไม่ได้ส่งเรื่องดำเนินการเข้ามา (ทั้งๆที่ผ่านมาแล้วสามวันทำการ ไม่นับรวมวันหยุดที่แจ้งไว้ข้างบน) ทางศูนย์แจ้งว่าประสานงานให้แล้วให้รอดำเนินการอย่างน้อย 24 ชั่วโมง
...แต่ปรากฏว่าผ่านไป 24 ชั่วโมง แล้วกลับยังไม่มีการติดต่อกลับมาตามที่ศูนย์แจ้ง วันนี้วันที่ 6 ก.พ. จึงได้สอบถามไปยังศูนย์อีกครั้ง(ออนไลน์) ศูนย์บอกว่ายังไม่มีการตอบรับจากทางช้อปตามเดิม

คำถาม? ที่เกิดขึ้นคือ ทำไมวันที่ 2,3,5 นั้นทางทรูช้อป เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ไม่ดำเนินการใดๆให้เลย
คำถาม? ลูกค้าไม่ได้ต้องการคำขอโทษเพราะไม่โทษผู้ประสานงาน ลูกค้าเพียงต้องการการดำเนินการที่รวดเร็ว
คำถาม? วันนี้วันศุกร์ ลูกค้าต้องรอไปอีกอย่างน้อย 3 วัน เพราะเสาร์อาทิตย์ไม่ใช่วันทำการตามเงื่อนไขที่แจ้ง
คำถาม? ทรูช้อป เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ทำอะไรอยู่ ถึงไม่ดำเนินการหรือดูแลงานลูกค้า
ข้ออ้างว่าลูกค้าเยอะคงตกไปตั้งนานแล้ว เพราะลูกค้าก็รอมานานเช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่