ทาง AIS ทำงานช้าและมั่วมาก เดี๋ยวนี้ไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ย้ายค่ายเข้ามาหรอค๊ะ
อยู่ใน กทม. ค่ะ และมีความจำเป็นต้องใช้เน็ตแรงในวัน พฤ (วันนี้) จึงคิดว่า AIS น่าจะตอบโจทย์นี้ได้
ยื่นเรื่องย้ายค่ายที่หน้าเค้าเตอร์ช้อป ais ตั้งแต่วัน ส ที่ 28 จนท.บอกประมาณวันอังคารน่าเสร็จ
พอวัน จ หรือ วัน อัง (เช้า) ดิฉันโทรเข้าไป cc 1175 ๆ (ลืมจำชื่อ cc ค่ะ) แจ้งว่า ค่ายเดิมคือ dtac ยังไม่ปลดล๊อคให้ เนื่องจากติดสัญญาอะไรสักอย่าง ให้ดิฉันโทรไปขอปลดล๊อคกับ dtac (ตรงนี้ดิฉันก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไม operator ไม่เคลียร์กันเองต้องให้ลูกค้าเสียเวลาเสียเงินโทรกลับไปกลับมา ถ้าลูกค้าติดไรจริงๆ ทาง AIS ก็ควรแจ้งระบุได้เลยว่าติดอะไรกันแน่)
พอดิฉันโทรไป dtac ๆ กลับบอกว่าไม่ติดอะไร ไม่มีสัญญาอะไร
ดิฉันก็ต้องโทรกลับไป AIS อีกรอบ cc AIS ชื่อคุณเนตรดาว ตรวจสอบให้อีกครั้ง พร้อมขอโทษว่าไม่ติดอะไรจริงๆ รอดึงสัญญาณ ซึ่งน่าจะได้เย็นวัน อัง
แต่เย็นวัน อัง ดิฉันกลับได้ sms จากทาง AIS ว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบ = รอไปก่อน!!!
วันนี้ พฤ ดิฉันโทรเข้า cc AIS อีก ชื่อคุณรพิน ขอให้ช่วยเร่งและตอบกำหนดมา แต่คุณรพินกลับแจ้งว่า ยังตอบไม่ได้ว่าจะย้ายสำเร็จวันไหน ดิฉันรู้สึกว่าอดทนไม่ไหวแล้วกับการตอบเหมือนหุ่นยนต์ของ cc จึงขอคุยกับ Supervisor คุณรพินกลับบ่ายเบี่ยงว่าเดี๋ยวจะตามเรื่องให้แทน ดิฉันยืนยันอีกรอบว่าจะคุยกับ Supervisor เท่านั้น ไม่รอตามเรื่องอะไรแล้ว คุณรพินหายไป 5 นาที กลับมาบอกว่า Supervisor ติดสายหรือติดงานอื่น ขอติดต่อกลับช่วงเย็น 18.00 น. ดิฉันบอกนานไปค่ะ ขอภายในเที่ยง (ตอนนั้นประมาณ 10 โมงกว่าๆ)
11.45 น.ดิฉันโทรเข้าไปตามอีกรอบ เจอ cc AIS ชื่อคุณภัสสรๆ กลับบอกว่า ติดสัญญาณที่ dtac
ดิฉันงงกับข้อมูลที่ทาง AIS ให้กับลูกค้าม้ากกกก
ขอคุยกับ Supervisor คุณภัสสรๆ บอกเดี๋ยวต้องให้โทรกลับ
คราวนี้โทรกลับเร็วค่ะ ไม่เกิน 10 นาทีเลย
มีคุณจันทนีย์ อ้างว่าเป็น Supervisor โทรมา แต่การให้ข้อมุลเหมือน cc ไม่มีผิด อ้างว่าติดวันหยุดเมื่อวาน พุธ 4 มีค.
เริ่มนับ 1 ใหม่
วัน พฤ ที่ 5 เป็นวันที่ 1
วัน ศ ที่ 6 เป็นวันที่ 2
วัน จ ที่ 9 เป็นวันที่ 5
(ตามกำหนด 3-5 วัน)
พอดิฉันถามถึงสาเหตุความล่าช้า คุณจันทนีย์ ให้เหตุผลว่าติดที่ dtac ดิฉันจึงขอให้ไปตรวจสอบอีกรอบ เพราะดิฉันโทรไป dtac มาแล้ว
ขณะที่คุณจันทนีย์ ให้ดิฉันรอสาย มี จนท.อีกท่าน โทรเข้ามา อ้างว่าเป็น supervisor AIS ชื่อคุณเกียรติศักดิ์ ๆ แจ้งว่า dtac รีมาร์คมาว่าเบอร์ดิฉันมียอดค้าง
งงอีกรอบค่ะ
จะมีได้ยังไงค๊ะ เบอร์นี้ใช้รายเดือนกับดีแทคเพื่อรักษาเบอร์แค่ 59 บาท ต่อเดือน โทรได้ 40 นาที ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท
ตัดรอบทุกวันที่ 14 ของเดือน วันนี้วันที่ 5 ยังไม่สรุปยอดเลยนะค๊ะ
ที่สำคัญการชำระเงินเป็นแบบตัดผ่านบัตรเครดิต ทาง dtac ตัดอัตโนมัติได้เลย
คุณเกียรติศักดิ์ จึงรับว่าจะไปตรวจสอบข้อมูลแล้วแจ้งดิฉันกลับอีกที บ่าย 3
บอกได้คำเดียวว่า เซร็งงงงง
คือ AIS โยนกลองให้ dtac โทษว่าเป็นทาง dtac ที่ทำให้ช้า
ถ้าวันนี้ดิฉันโทรไป dtac อีก dtac ก็คงโยนกลองให้ AIS อีกเช่นกัน
การจะให้ข้อมูลอะไรกับลูกค้าไม่ควรทำให้ลูกค้าสับสน งงงวย เสียความรู้สึกไม่ใช่หรอค๊ะ ติดวันหยุด ติดวัน ส อา ก็แจ้งให้ชัดเจนแต่แรก
การย้ายค่ายมันลำบากยากเย็นขนาดนี้เลยหรอค๊ะ
พอทราบค่ะว่า AIS มีลูกค้าเยอะสุดในบรรดา 3 ค่าย แต่ไม่ทราบมาก่อนว่าไม่แยแสต้อนรับลูกค้าใหม่
แต่สรุปว่าดิฉันคงไม่สามารถย้ายค่ายสำเร็จในวันนี้แน่ๆ (ดิฉันแจ้งไว้ตั้งแต่วัน จ แล้วว่าต้องการใช้ในวัน พุธ พฤ นี้ ถ้ามีเหตุขัดข้องใดๆ ทำไมทาง AIS ไม่แจ้งผลให้ทราบเป็นระยะค๊ะ)
AIS ทำงานช้าและมั่วมาก เดี๋ยวนี้ไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ย้ายค่ายเข้ามาหรอค๊ะ
อยู่ใน กทม. ค่ะ และมีความจำเป็นต้องใช้เน็ตแรงในวัน พฤ (วันนี้) จึงคิดว่า AIS น่าจะตอบโจทย์นี้ได้
ยื่นเรื่องย้ายค่ายที่หน้าเค้าเตอร์ช้อป ais ตั้งแต่วัน ส ที่ 28 จนท.บอกประมาณวันอังคารน่าเสร็จ
พอวัน จ หรือ วัน อัง (เช้า) ดิฉันโทรเข้าไป cc 1175 ๆ (ลืมจำชื่อ cc ค่ะ) แจ้งว่า ค่ายเดิมคือ dtac ยังไม่ปลดล๊อคให้ เนื่องจากติดสัญญาอะไรสักอย่าง ให้ดิฉันโทรไปขอปลดล๊อคกับ dtac (ตรงนี้ดิฉันก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไม operator ไม่เคลียร์กันเองต้องให้ลูกค้าเสียเวลาเสียเงินโทรกลับไปกลับมา ถ้าลูกค้าติดไรจริงๆ ทาง AIS ก็ควรแจ้งระบุได้เลยว่าติดอะไรกันแน่)
พอดิฉันโทรไป dtac ๆ กลับบอกว่าไม่ติดอะไร ไม่มีสัญญาอะไร
ดิฉันก็ต้องโทรกลับไป AIS อีกรอบ cc AIS ชื่อคุณเนตรดาว ตรวจสอบให้อีกครั้ง พร้อมขอโทษว่าไม่ติดอะไรจริงๆ รอดึงสัญญาณ ซึ่งน่าจะได้เย็นวัน อัง
แต่เย็นวัน อัง ดิฉันกลับได้ sms จากทาง AIS ว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบ = รอไปก่อน!!!
วันนี้ พฤ ดิฉันโทรเข้า cc AIS อีก ชื่อคุณรพิน ขอให้ช่วยเร่งและตอบกำหนดมา แต่คุณรพินกลับแจ้งว่า ยังตอบไม่ได้ว่าจะย้ายสำเร็จวันไหน ดิฉันรู้สึกว่าอดทนไม่ไหวแล้วกับการตอบเหมือนหุ่นยนต์ของ cc จึงขอคุยกับ Supervisor คุณรพินกลับบ่ายเบี่ยงว่าเดี๋ยวจะตามเรื่องให้แทน ดิฉันยืนยันอีกรอบว่าจะคุยกับ Supervisor เท่านั้น ไม่รอตามเรื่องอะไรแล้ว คุณรพินหายไป 5 นาที กลับมาบอกว่า Supervisor ติดสายหรือติดงานอื่น ขอติดต่อกลับช่วงเย็น 18.00 น. ดิฉันบอกนานไปค่ะ ขอภายในเที่ยง (ตอนนั้นประมาณ 10 โมงกว่าๆ)
11.45 น.ดิฉันโทรเข้าไปตามอีกรอบ เจอ cc AIS ชื่อคุณภัสสรๆ กลับบอกว่า ติดสัญญาณที่ dtac
ดิฉันงงกับข้อมูลที่ทาง AIS ให้กับลูกค้าม้ากกกก
ขอคุยกับ Supervisor คุณภัสสรๆ บอกเดี๋ยวต้องให้โทรกลับ
คราวนี้โทรกลับเร็วค่ะ ไม่เกิน 10 นาทีเลย
มีคุณจันทนีย์ อ้างว่าเป็น Supervisor โทรมา แต่การให้ข้อมุลเหมือน cc ไม่มีผิด อ้างว่าติดวันหยุดเมื่อวาน พุธ 4 มีค.
เริ่มนับ 1 ใหม่
วัน พฤ ที่ 5 เป็นวันที่ 1
วัน ศ ที่ 6 เป็นวันที่ 2
วัน จ ที่ 9 เป็นวันที่ 5
(ตามกำหนด 3-5 วัน)
พอดิฉันถามถึงสาเหตุความล่าช้า คุณจันทนีย์ ให้เหตุผลว่าติดที่ dtac ดิฉันจึงขอให้ไปตรวจสอบอีกรอบ เพราะดิฉันโทรไป dtac มาแล้ว
ขณะที่คุณจันทนีย์ ให้ดิฉันรอสาย มี จนท.อีกท่าน โทรเข้ามา อ้างว่าเป็น supervisor AIS ชื่อคุณเกียรติศักดิ์ ๆ แจ้งว่า dtac รีมาร์คมาว่าเบอร์ดิฉันมียอดค้าง
งงอีกรอบค่ะ
จะมีได้ยังไงค๊ะ เบอร์นี้ใช้รายเดือนกับดีแทคเพื่อรักษาเบอร์แค่ 59 บาท ต่อเดือน โทรได้ 40 นาที ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท
ตัดรอบทุกวันที่ 14 ของเดือน วันนี้วันที่ 5 ยังไม่สรุปยอดเลยนะค๊ะ
ที่สำคัญการชำระเงินเป็นแบบตัดผ่านบัตรเครดิต ทาง dtac ตัดอัตโนมัติได้เลย
คุณเกียรติศักดิ์ จึงรับว่าจะไปตรวจสอบข้อมูลแล้วแจ้งดิฉันกลับอีกที บ่าย 3
บอกได้คำเดียวว่า เซร็งงงงง
คือ AIS โยนกลองให้ dtac โทษว่าเป็นทาง dtac ที่ทำให้ช้า
ถ้าวันนี้ดิฉันโทรไป dtac อีก dtac ก็คงโยนกลองให้ AIS อีกเช่นกัน
การจะให้ข้อมูลอะไรกับลูกค้าไม่ควรทำให้ลูกค้าสับสน งงงวย เสียความรู้สึกไม่ใช่หรอค๊ะ ติดวันหยุด ติดวัน ส อา ก็แจ้งให้ชัดเจนแต่แรก
การย้ายค่ายมันลำบากยากเย็นขนาดนี้เลยหรอค๊ะ
พอทราบค่ะว่า AIS มีลูกค้าเยอะสุดในบรรดา 3 ค่าย แต่ไม่ทราบมาก่อนว่าไม่แยแสต้อนรับลูกค้าใหม่
แต่สรุปว่าดิฉันคงไม่สามารถย้ายค่ายสำเร็จในวันนี้แน่ๆ (ดิฉันแจ้งไว้ตั้งแต่วัน จ แล้วว่าต้องการใช้ในวัน พุธ พฤ นี้ ถ้ามีเหตุขัดข้องใดๆ ทำไมทาง AIS ไม่แจ้งผลให้ทราบเป็นระยะค๊ะ)