Nissan March ระยะ1แสนกิโล ต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษ/LPG ติดดีไหมครับ (รายงานผลไปคู่กันจากกระทู้ ซ่อมหรือขาย TYPE Z)

Before - After ครับ หมดไป 150000 เงินสด รถปี2011 รถใหม่ๆเดี๋ยวนี้ถูกจิงๆ220000 ได้รถไม่ถึง4ปี สีเดิมทั้งคัน
รถเล็กๆตามฐานะครับ ขี้เกียจผ่อน
  - เป็นตัวE Airbag หน้าปัดดิจิตอลแล้ว กระจกไฟฟ้าครับ แต่เกียร์MTเพราะความชอบส่วนตัว



รุ่นนี้ ระยะ 1แสนกิโล ต้องเช็คอะไรบ้างครับ
    ตาม Book Service รายการที่ทำมาแล้วมีประมาณนี้ครับ
      - เปลี่ยนพัดลม ตอน7หมื่นโล
      - เปลี่ยนสายพาน ตอน 9หมื่นโล
    ที่เพิ่งไปทำเองเมื่อวาน
      - ถ่ายน้ำมันเครื่อง ถ่ายน้ำมันเกียร์
      - เปลี่ยนหัวเทียน

    ตอนนี้ที่ยังสงสัยอยู่คือมีเสียงฟี้ดยาวๆ ดังออกมาประมาณ1-2วิที่คอมแอร์ ทุกครั้งที่สตาร์ทรถ มันเป็นเรื่องปกติไหมครับไม่มีเพื่อนเคยใช้รุ่นนี้ครับ
    กับมีเสียงกุ้กๆบางทีที่ล้อหลังซ้ายครับเวลาลงหลุม นอกนั้นโอเคมากๆ
    รุ่นนี้ติด LPG จะมีปัญหาไหมครับ ถ้าไม่ติดก็พอวิ่งไหวครับโลละ2บาทนิดๆ E20 แต่ถ้าติดได้จะชิวกว่านี้ครับ

ขอบคุณทุกความเห็นครับ

=============================================================================
รายงานผลครับ จากกระทู้นี้ Type Z เทรินไปแล้ว ไม่ได้ซ่อมแล้วซ่อมไม่ไหวจริงๆ อัพเกรดเรียบร้อยหมดไป 150000 รถใหม่ขึ้นสิบปี
http://ppantip.com/topic/33285993

คันเก่าผ่อนมา3แสนกว่าเพิ่งหมดปีเดียว ตีเทริ์นไป 7หมื่นครับ น้ำตาจะไหล ลุ้นตัวโก่งว่าเฮียจะรับซื้อไหม
    - ความร้อนไม่ได้แก้ เอาไปถอดวาว์ลน้ำทิ้ง
    - แอร์ไม่เย็น อัดน้ำยาแอร์ก่อนไปขาย
    - แม็กที่แตกอยู่ท้ายรถ เฮียก็เปิดดูว่าอยู่แต่ไม่ได้ยกออกมาดูว่ามันแตก
    - น้ำมันที่หยดก็ขายตามสภาพครับ
    - แรครั่ว เฮียคิดว่าน้ำมันเครื่องไหลย้อน (คิดเหมือนผมตอนแรกเป๊ะ)
    - รถกินขวาเฮียไม่ได้เทสเยอะ รอดไปอีก
สรุป ลุ้นมากๆตอนจะขาย กะว่า6หมื่นก็ปล่อยแล้ว เฮียตีมา7หมื่น




กำลังรอดูว่าเฮียซ่อมเสร็จจะขายเท่าไรครับ คิดถึงเหมือนกันแต่ซ่อมไม่ไหวจริงๆเลยตัดใจขาย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่