คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อาจจะไม่ต้องแยกกราวด้วยออพโต้ ออกจากวงจรคอยร์เซนทรัลล็อกก็ได้
แค่แยก
ต่อไดโอด 1n4001 คร่อม คอยร์ เซนทรัลล็อกก็พอแล้ว
แค่แยก
ต่อไดโอด 1n4001 คร่อม คอยร์ เซนทรัลล็อกก็พอแล้ว
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามเทคนิคการแยกกราวด์
แต่ปัญหามันมีอยู่ว่าเมื่อผมวงจรของผมเข้ากับกลอนเซนทรลล็อกแล้วระบบรวนไปหมด (พอถอดกลอนออกทำงานปกติ)
พออดีมีไปอ่านเจอเว็ปวิธีการแยกกราด์(จากแหล่งจ่ายไฟ 12V จากหม้อแบตรถคับ)
แต่เค้าอธิบายไม่ละเอียด รบกวนสอบถามผู้ร้หน่อยนะคับ