ขอเตือนสำหรับผู้ใช้บริการลาซาด้าทุกท่าน ว่า ซื้อแล้วจ่ายสดเท่านั้นอย่าคิดตัดบัตรเด็ดขาดเพราะท่านจะเจอแบบผม
ผมขอท้าวความสักเล็กน้อย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้วันจันทร์ที่ผ่านมาผมสะดุดตากับแฟรชไดรฟ์ตัวหนึ่ง 8GB ในลาซาด้า ราคาเพียง 99 บาท เลยจัดมา3อัน พร้อมตัดบัตรเรียบร้อย
วันอังคาร รอทั้งวันไม่มาส่งเลยโทรไปแจ้งทางลาซาด้า ว่าติดต่อผู้จัดส่งให้หน่อยว่าพรุ่งนี้ผมมีสอบ ไม่ต้องติดต่อมาและให้เลื่อนไปจัดส่งวัน พฤ. แทน
พนักงานสาวเสียงหวานรับปากรับคำอย่างดีว่าเดี๋ยวดิฉันประสานงานให้นะค่ะ..........
สิ่งที่ได้รับวันนี้คืออะไรรู้ไหมครับ พนักงานส่งของโทรมาตอนผมสอบ (ดีนะที่ปิดเสียงไว้) ประมาณ10 โมงกว่า
พอสอบเสร็จตอนเที่ยงผมก็โทรกลับไปครับ คุยกันตามนี้
ผม : สวัสดีครับส่งของลาซาด้าใช่ไหมครับ
พนักงาน : ครับส่งของรามคำแหง**ใช่ไหมครับ
ผม : ใช่ครับรบกวนส่งนอกสถานที่ได้ไหมครับ
พนักงาน : ไม่ต้องครับพี่ผม"โยน"เข้าบ้านพี่ไปแล้ว
ผม : ห๊ะ โยนเหรอครับ แล้วไม่กลัวเสียเหรอครับ
พนักงาน : ไม่ต้องห่วงพี่ผมโยนไว้แถวราวตากผ้าไม่ตกหรอก
ผม : (นั่นแหละที่ผมห่วงเพราะราวตากผ้าผมมันติดโอ่งน้ำ) เงิบ......พูดได้แต่ครับๆๆ
พนักงาน : เท่านี้นะครับผมต้องไปส่งของต่อ
ผม : เดี๋ยวครับเรื่องเซนต์รับ.......(ตัดสายไปแล้ว)
ฝากถึงบริษัทขนส่งนะครับ แบบถ้าจะโยนของผมแบบนี้ไปรษณีย์เถอะครับฮ่าๆๆมันยังตามของง่ายกว่า อีกอย่างจ่ายค่าส่งไป69บาทด้วยไม่ไดส่งฟรี (ดีนะครับที่ผมไม่สั่ง Ext.HDD)
อีกอย่างอยากฝากบอกบิ๊กบอสว่าการประสานงานของบริษัทคุณแย่มากครับ รับปากแล้วไม่ทำ รูปแบบองค์กรเป็นยังไงเซนต์รับกันเองก็ได้ด้วย
เวลานัดลูกค้าควรรบกวนแจ้งล่วงหน้าก่อนด้วยไม่ใช่ถึงบ้านแล้วค่อยโทร มันดูไม่มีมารยาทเลยครับ และแตกต่างกับช่วงแรกๆๆที่ลาซาด้า ดำเนินกิจการอย่างยิ่งสมัยก่อนนี้แบบโทรแจ้งล่วงหน้าเป็นวันครับ
ที่บอกไว้ว่า ต้องจ่ายสดเพราะว่าถ้าพนักงานจะขับรถออกไปไม่โยนของทิ้งไว้แบบนี้แน่ฮ่าๆๆ
อันนี้สภาพที่โยนเข้ามาครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซองก็เขียนชัดเจนว่าระวังกระแทก แต่ก็ยังโยน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผมยังโชคดี ที่ของไม่เสียหายจากแรกกระเเทกและไม่โดนน้ำ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จบกระทู้ขอให้ทางลาซาด้าปรับปรุงด้วยครับ เพราะผมขี้เกียจโทรไปแล้ว
ป.ล. ขอเเท็กมาบุญครองนะครับเนื่องจากมีคนซื้อโทรศัพท์จากที่นี่เยอะ เดี๋ยวเจอโยนเข้าบ้านแล้วจะยุ่ง ละขอโทษดัวยนะครับหากมีคำผิด
เตือนภัยผู้ต้องการซื้อของจาก ลาซาด้า
ผมขอท้าวความสักเล็กน้อย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สิ่งที่ได้รับวันนี้คืออะไรรู้ไหมครับ พนักงานส่งของโทรมาตอนผมสอบ (ดีนะที่ปิดเสียงไว้) ประมาณ10 โมงกว่า
พอสอบเสร็จตอนเที่ยงผมก็โทรกลับไปครับ คุยกันตามนี้
ผม : สวัสดีครับส่งของลาซาด้าใช่ไหมครับ
พนักงาน : ครับส่งของรามคำแหง**ใช่ไหมครับ
ผม : ใช่ครับรบกวนส่งนอกสถานที่ได้ไหมครับ
พนักงาน : ไม่ต้องครับพี่ผม"โยน"เข้าบ้านพี่ไปแล้ว
ผม : ห๊ะ โยนเหรอครับ แล้วไม่กลัวเสียเหรอครับ
พนักงาน : ไม่ต้องห่วงพี่ผมโยนไว้แถวราวตากผ้าไม่ตกหรอก
ผม : (นั่นแหละที่ผมห่วงเพราะราวตากผ้าผมมันติดโอ่งน้ำ) เงิบ......พูดได้แต่ครับๆๆ
พนักงาน : เท่านี้นะครับผมต้องไปส่งของต่อ
ผม : เดี๋ยวครับเรื่องเซนต์รับ.......(ตัดสายไปแล้ว)
ฝากถึงบริษัทขนส่งนะครับ แบบถ้าจะโยนของผมแบบนี้ไปรษณีย์เถอะครับฮ่าๆๆมันยังตามของง่ายกว่า อีกอย่างจ่ายค่าส่งไป69บาทด้วยไม่ไดส่งฟรี (ดีนะครับที่ผมไม่สั่ง Ext.HDD)
อีกอย่างอยากฝากบอกบิ๊กบอสว่าการประสานงานของบริษัทคุณแย่มากครับ รับปากแล้วไม่ทำ รูปแบบองค์กรเป็นยังไงเซนต์รับกันเองก็ได้ด้วย
เวลานัดลูกค้าควรรบกวนแจ้งล่วงหน้าก่อนด้วยไม่ใช่ถึงบ้านแล้วค่อยโทร มันดูไม่มีมารยาทเลยครับ และแตกต่างกับช่วงแรกๆๆที่ลาซาด้า ดำเนินกิจการอย่างยิ่งสมัยก่อนนี้แบบโทรแจ้งล่วงหน้าเป็นวันครับ
ที่บอกไว้ว่า ต้องจ่ายสดเพราะว่าถ้าพนักงานจะขับรถออกไปไม่โยนของทิ้งไว้แบบนี้แน่ฮ่าๆๆ
อันนี้สภาพที่โยนเข้ามาครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซองก็เขียนชัดเจนว่าระวังกระแทก แต่ก็ยังโยน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผมยังโชคดี ที่ของไม่เสียหายจากแรกกระเเทกและไม่โดนน้ำ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จบกระทู้ขอให้ทางลาซาด้าปรับปรุงด้วยครับ เพราะผมขี้เกียจโทรไปแล้ว
ป.ล. ขอเเท็กมาบุญครองนะครับเนื่องจากมีคนซื้อโทรศัพท์จากที่นี่เยอะ เดี๋ยวเจอโยนเข้าบ้านแล้วจะยุ่ง ละขอโทษดัวยนะครับหากมีคำผิด