เดี๋ยวนี้การประปาเขาให้กำหนดการชำระล้าช้าได้ไม่เกินจำนวนกี่วัน???
เรื่องมันมีอยู่ ทางเราก็ยุ่งอ่ะเนอะมีหลงมีลืมไปบ้างเลยมาแค่2วัน
2วันที่หมายถึงนี่ เราไม่ได้ค้างชำระ2เดือนนะ เราเพียงแต่เลยเกินกำหนดเท่านั้นเอง
ซึ่งบิลมันออกมาวันที่9-2-58 วันครบกำหนดชำระ 16-2-58 ห้ามเกินวันที่23-2-58 แต่วันที่25-2-58ทางเจ้าที่การประปามาดำเนินการยกมิเตอร์นํ้าโดยที่ไม่แจ้งกับประชาชนใดๆทั้งสิ้น ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลย ทางเราได้สอบถามไปทางการประปา call center 1662 ได้ตอบกับมาว่าทางการประปาเปลี่ยนระบบงานใหม่ คือประมาณว่าห้ามล้าช้าโดยเด็ดขาดจะ1-2วันก็ไม่ได้และจะทำการยกมิเตอร์นำ้ก็จะไม่แจ้งกับประชาชน ให้ประชาชนไปติดต่อกับทางสำนักงานเอาเอง
มันไม่โหดร้ายไปหน่อยเหรอค่ะ ทางประปาจะตัดจะยกมิเตอร์นำ้อย่างน้อยตระโกนบอกเจ้าของบ้านก็ยังดีกะอีเเค่กระดาษใบเดียวแจ้งเขาสิว่าบ้านเราโดนตัดยกมิเตอร์นำ้ไปแล้ว นี่ให้เราเดาเอาเองว่าโดนขโมยมิเตอร์หรือป่าว คือวันนี้วุ่นทั้งวันเกี่ยวกับเรื่องมิเตอร์นํ้าหายไปไหน โทรหาการประปาสาขารังสิตอยู่ประมาณ3ชั่วโมง ติดแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ใครก็ได้ช่วยบอกทีจะร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
การประปายกมิเตอร์นำ้โดยไม่แจ้งประชาชน????
เรื่องมันมีอยู่ ทางเราก็ยุ่งอ่ะเนอะมีหลงมีลืมไปบ้างเลยมาแค่2วัน
2วันที่หมายถึงนี่ เราไม่ได้ค้างชำระ2เดือนนะ เราเพียงแต่เลยเกินกำหนดเท่านั้นเอง
ซึ่งบิลมันออกมาวันที่9-2-58 วันครบกำหนดชำระ 16-2-58 ห้ามเกินวันที่23-2-58 แต่วันที่25-2-58ทางเจ้าที่การประปามาดำเนินการยกมิเตอร์นํ้าโดยที่ไม่แจ้งกับประชาชนใดๆทั้งสิ้น ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลย ทางเราได้สอบถามไปทางการประปา call center 1662 ได้ตอบกับมาว่าทางการประปาเปลี่ยนระบบงานใหม่ คือประมาณว่าห้ามล้าช้าโดยเด็ดขาดจะ1-2วันก็ไม่ได้และจะทำการยกมิเตอร์นำ้ก็จะไม่แจ้งกับประชาชน ให้ประชาชนไปติดต่อกับทางสำนักงานเอาเอง
มันไม่โหดร้ายไปหน่อยเหรอค่ะ ทางประปาจะตัดจะยกมิเตอร์นำ้อย่างน้อยตระโกนบอกเจ้าของบ้านก็ยังดีกะอีเเค่กระดาษใบเดียวแจ้งเขาสิว่าบ้านเราโดนตัดยกมิเตอร์นำ้ไปแล้ว นี่ให้เราเดาเอาเองว่าโดนขโมยมิเตอร์หรือป่าว คือวันนี้วุ่นทั้งวันเกี่ยวกับเรื่องมิเตอร์นํ้าหายไปไหน โทรหาการประปาสาขารังสิตอยู่ประมาณ3ชั่วโมง ติดแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ใครก็ได้ช่วยบอกทีจะร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง