คือเราจะไปทำซิมใหม่ ... ไปสองรอบ 2 สาขา คำตอบคือ มาใหม่นะคะซิมหมด
และเรา ขี้เกียจไปแบบสุ่มแล้ว เลยขอเบอร์ติดต่อจาก พนง.
**CT ปิ่นเกล้า 02 647 2484 - 91 ---- ไม่ได้โทรทุกเบอร์
แต่ โทรไปแล้ว 4 เบอร์ สายไม่ว่างซักเบอร์
เคยได้เบอร์ที่เป็นเบอร์มือถือมาจากศูนย์ทรูที่ท่าพระให้ไว้ โทรทั้งวัน ติด แต่ไม่มีคนรับ
sms ไปเพื่อให้โทรกลับ ก็เงียบ ... ฉี่ ...
**ซีคอนบางแค 021163301 โทรแล้ว ไม่เคยมีใครรับสายเช่นกัน
**เดอะมอลบางแค 0891030637 / 0891031936 โทรไป ติดต่อไม่ได้ทั้งสองเบอร์
(เออยังดีกว่าปิ่นเกล้าหน่อย ปิดเครื่องไปเลยเพื่อให้รู้ว่าไม่รับ)
สรุป ทุกศูนย์(ที่เรามีเบอร์) ไม่สามารถติดต่อทางสายได้แล้วใช่มั้ยคะ
ต้องโผล่หน้าไปพบปะตัวเป็นๆ อย่างเดียว เมื่อของไม่มีก็คอตกกลับมาสถานเดียวใช่มั้ยคะ
ร้องเรียนได้ไหมคะ ว่ามีเบอร์แล้วติดต่อไม่ได้
ไม่มีพนักงานท่านใด รอรับสายลูกค้าเลยเหรอคะ
มันเสียเวลานะคะที่เข้าไปกดบัตรคิว ยืนรอ ครึ่ง ชม. แล้วบอกว่า ซิมหมดค่ะ ...
อยากจะโ?รเช็คก่อนว่าสาขาไหนมีของพร้อมให้บริการ มีสาขาใน 3 สาขานี้พร้อมให้คำตอบบ้างไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
True คะ ร้องเรียนเบอร์ติดต่อตามศูนย์ได้ไหมคะ โทรไป ไม่ติด - ไม่มีคนรับซักเบอร์ ทุกสาขาที่เราต้องการติดต่อ
และเรา ขี้เกียจไปแบบสุ่มแล้ว เลยขอเบอร์ติดต่อจาก พนง.
**CT ปิ่นเกล้า 02 647 2484 - 91 ---- ไม่ได้โทรทุกเบอร์
แต่ โทรไปแล้ว 4 เบอร์ สายไม่ว่างซักเบอร์
เคยได้เบอร์ที่เป็นเบอร์มือถือมาจากศูนย์ทรูที่ท่าพระให้ไว้ โทรทั้งวัน ติด แต่ไม่มีคนรับ
sms ไปเพื่อให้โทรกลับ ก็เงียบ ... ฉี่ ...
**ซีคอนบางแค 021163301 โทรแล้ว ไม่เคยมีใครรับสายเช่นกัน
**เดอะมอลบางแค 0891030637 / 0891031936 โทรไป ติดต่อไม่ได้ทั้งสองเบอร์
(เออยังดีกว่าปิ่นเกล้าหน่อย ปิดเครื่องไปเลยเพื่อให้รู้ว่าไม่รับ)
สรุป ทุกศูนย์(ที่เรามีเบอร์) ไม่สามารถติดต่อทางสายได้แล้วใช่มั้ยคะ
ต้องโผล่หน้าไปพบปะตัวเป็นๆ อย่างเดียว เมื่อของไม่มีก็คอตกกลับมาสถานเดียวใช่มั้ยคะ
ร้องเรียนได้ไหมคะ ว่ามีเบอร์แล้วติดต่อไม่ได้
ไม่มีพนักงานท่านใด รอรับสายลูกค้าเลยเหรอคะ
มันเสียเวลานะคะที่เข้าไปกดบัตรคิว ยืนรอ ครึ่ง ชม. แล้วบอกว่า ซิมหมดค่ะ ...
อยากจะโ?รเช็คก่อนว่าสาขาไหนมีของพร้อมให้บริการ มีสาขาใน 3 สาขานี้พร้อมให้คำตอบบ้างไหมคะ
ขอบคุณค่ะ