มีปัญหามากจริงๆ กับเก็บค่าบริการส่วนที่เราไม่ได้สมัคร แล้วเราเคยถามแล้ว แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว
เหมือนจะจัดการได้นะ แต่ทำไมมีบิลมาอีกไม่หยุดหย่อน
เราใช้โปร Smartphone Device 4G 399 ล่วงหน้า 6 เดือน
ซึ่งเราแนะนำเพื่อนให้ใช้โปร นี้ 4 คน โดนเหมือนกัน
คือ DTAC ต้องการอะไรอะ คือคุยที่ศูนย์ไม่ได้ ต้องออกสื่อผ่านพันทิพเหรอ ถึงจะติดตามปัญหาให้ โกรธมาก DTAC
เดือนที่ 1 DTAC มีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเกินกว่าโปรที่สมัคร
ซึ่ง DTAC บอกว่าเป็นการสมัครรับ SMS ครั้งละ 9 บาท ซึ่งเราไม่เคยสมัคร
โอเค ไม่รู้จ่ายไป เลยถามเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์หลังจากจ่ายแล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำว่า
ถ้าไม่ได้ใช้ก็ไม่ต้องจ่าย แล้วเจ้าหน้าที่ก็เอาเครื่องเราไปกดๆ แล้วบอกว่าต่อไปไม่มีแล้วนะ
เดือนที่ 2 มีค่าใช้ SMS แบบนี้มาอีก ซึ่งเราไม่ได้สมัคร
ไปติดต่อแล้ว เจ้าหน้าที่โทรเชคศูนย์ให้ แล้วให้เราคุยสายด้วย
อธิบายกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์แล้ว จากนั้นมี SMS จาก DTAC มาว่ายกเลิกใช้จ่ายที่ DTAC เก็บเกินมา
เท่ากับเดือนที่ 2 ไม่ได้จ่ายกับทาง DTAC เพราะเจ้าหน้าที่จัดการยกเลิกค่าใช้จ่ายส่วนนี้
เดือนที่ 3+4+5 มีบิลเรียกเก็บค่า SMS มาเหมือนเดิมทุกเดือน
พอครบเดือนที่ 7 ซึ่งหมดต้องจ่ายละ เพราะโปรตอนซื้อคือจ่ายล่วงหน้า 6 เดือน
แล้วไปติดต่อ มันมีค่าใช้จ่าย SMS มาอีก ซึ่งจะเก็บค่าบริการส่วนนี้ ตั้งแต่เดือนที่ 3 เลย
DTAC ช่วยตอบที คืออะไร?
เราติดต่อ DTAC ไป เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกว่ายังเราต้องจ่ายตามนี้ ถ้าไม่งั้นให้เราโทรไปที่เบอร์ที่ศูนย์บอก
เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ DTAC คืออะไรอะ เรามาถึงศูนย์แล้ว ทำไมจัดการคุยกันในองค์กรไม่ได้
ในเมื่อเดือนที่ 2 ของโปร เคยจัดการปัญหานี้ให้เราได้แล้ว
เดือนที่ 7 เจ้าหน้าที่ไม่ได้จัดการค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ใช้ ให้เราเลย
ทำไม DRAC มีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ใช้ เคยไปคุยกับศูนย์ DTAC แล้ว บอกว่าเคลียร์แล้ว
เหมือนจะจัดการได้นะ แต่ทำไมมีบิลมาอีกไม่หยุดหย่อน
เราใช้โปร Smartphone Device 4G 399 ล่วงหน้า 6 เดือน
ซึ่งเราแนะนำเพื่อนให้ใช้โปร นี้ 4 คน โดนเหมือนกัน
คือ DTAC ต้องการอะไรอะ คือคุยที่ศูนย์ไม่ได้ ต้องออกสื่อผ่านพันทิพเหรอ ถึงจะติดตามปัญหาให้ โกรธมาก DTAC
เดือนที่ 1 DTAC มีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเกินกว่าโปรที่สมัคร
ซึ่ง DTAC บอกว่าเป็นการสมัครรับ SMS ครั้งละ 9 บาท ซึ่งเราไม่เคยสมัคร
โอเค ไม่รู้จ่ายไป เลยถามเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์หลังจากจ่ายแล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำว่า
ถ้าไม่ได้ใช้ก็ไม่ต้องจ่าย แล้วเจ้าหน้าที่ก็เอาเครื่องเราไปกดๆ แล้วบอกว่าต่อไปไม่มีแล้วนะ
เดือนที่ 2 มีค่าใช้ SMS แบบนี้มาอีก ซึ่งเราไม่ได้สมัคร
ไปติดต่อแล้ว เจ้าหน้าที่โทรเชคศูนย์ให้ แล้วให้เราคุยสายด้วย
อธิบายกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์แล้ว จากนั้นมี SMS จาก DTAC มาว่ายกเลิกใช้จ่ายที่ DTAC เก็บเกินมา
เท่ากับเดือนที่ 2 ไม่ได้จ่ายกับทาง DTAC เพราะเจ้าหน้าที่จัดการยกเลิกค่าใช้จ่ายส่วนนี้
เดือนที่ 3+4+5 มีบิลเรียกเก็บค่า SMS มาเหมือนเดิมทุกเดือน
พอครบเดือนที่ 7 ซึ่งหมดต้องจ่ายละ เพราะโปรตอนซื้อคือจ่ายล่วงหน้า 6 เดือน
แล้วไปติดต่อ มันมีค่าใช้จ่าย SMS มาอีก ซึ่งจะเก็บค่าบริการส่วนนี้ ตั้งแต่เดือนที่ 3 เลย
DTAC ช่วยตอบที คืออะไร?
เราติดต่อ DTAC ไป เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกว่ายังเราต้องจ่ายตามนี้ ถ้าไม่งั้นให้เราโทรไปที่เบอร์ที่ศูนย์บอก
เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ DTAC คืออะไรอะ เรามาถึงศูนย์แล้ว ทำไมจัดการคุยกันในองค์กรไม่ได้
ในเมื่อเดือนที่ 2 ของโปร เคยจัดการปัญหานี้ให้เราได้แล้ว
เดือนที่ 7 เจ้าหน้าที่ไม่ได้จัดการค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ใช้ ให้เราเลย