▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กฎหมายชาวบ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
โทรศัพท์มือถือ
TOT เปลี่ยนรูปแบบการให้บริการสอบถามเลขหมายเป็นแบบเสียเงินแล้วหรือคะ
ข้อความเสียงของ Operator ร้องบอกว่า ขณะนี้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก กรุณาโทรกลับมาใหม่อีกครั้ง
หรือใช้ www..., หรือ ดาว์นโหลด App ไปใช้ หรือโทร 1799
สงสัย ทำไมตัดสายเราทิ้ง เลยลองหาข้อมูล 1799
ปรากฎว่า ต้องเสียค่าโทรนาที ละ 6 บาท
ทำไม TOT ถึงทำอย่างนี้คะ
ที่เรียกเก็บค่าบริการเบอร์บ้าน เดือนละ 100 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยมาให้บริการอะไร ขนาดเดินสายโทรศัพท์เราก็ต้องจ่ายเงินเอง
แล้วคุณยังมาตัดการให้บริการ 1133 เราอีก
ไม่มีเงินจ้างเจ้าหน้าที่หรือคะ ภาษีที่ดิฉันเสีย ค่าบริการที่จ่ายฟรีเดือนละ 107 บาท หายไปไหนหมดคะ