TOT เปลี่ยนรูปแบบการให้บริการสอบถามเลขหมายเป็นแบบเสียเงินแล้วหรือคะ

วันนี้ โทรไปใช้บริการ 1133 จู่ๆ ก็โดนตัดสาย ลองโทรไปใหม่ก็เป็นเหมือนเดิม
ข้อความเสียงของ Operator ร้องบอกว่า ขณะนี้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก กรุณาโทรกลับมาใหม่อีกครั้ง
หรือใช้ www..., หรือ ดาว์นโหลด App ไปใช้  หรือโทร 1799

สงสัย ทำไมตัดสายเราทิ้ง เลยลองหาข้อมูล 1799
ปรากฎว่า ต้องเสียค่าโทรนาที ละ 6 บาท

ทำไม TOT ถึงทำอย่างนี้คะ
ที่เรียกเก็บค่าบริการเบอร์บ้าน เดือนละ 100 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยมาให้บริการอะไร ขนาดเดินสายโทรศัพท์เราก็ต้องจ่ายเงินเอง
แล้วคุณยังมาตัดการให้บริการ 1133 เราอีก
ไม่มีเงินจ้างเจ้าหน้าที่หรือคะ ภาษีที่ดิฉันเสีย ค่าบริการที่จ่ายฟรีเดือนละ 107 บาท หายไปไหนหมดคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่