จะเล่าประสบการณ์ตรงที่ไปเคลมของมาค่ะ
อาการก่อนเคลม : กล่องไม่ปล่อยสัญญานไวไฟ (ใช้อยู่ทุกวัน) สายแลนเล่นได้ปกติ
แก้ปัญหาเบื้องต้นแล้ว อาการยังเหมือนเดิม(ตั้งค่าใหม่+คืนค่าโรงงาน หลายรอบ)
โทรเข้า hotline tp-link เขาเปลี่ยนเป็น king....แล้วนะ ถามว่าเคลมได้มั้ย router ที่ซื้อกับtot
เจ้าหน้าที่บอกเคลมได้สบายมากครับ 3x สาขาทั่วประเทศ อยู่แถวไหนครับ ผมจะบอกสาขาให้
เจ้าหน้าที่ก็ดีมากบอกที่ตั้งและเบอร์โทรเผื่อหาไม่เจอ
สาขาที่เลือกไปเคลมคือศรีนครินทร์-ลาซาล (ไม่ใช่สาขาที่เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลมาเลยสักนิดเดียว)
บรรยากาศในสาขาก็เงียบดีค่ะ มีของโชว์เยอะเลย ของในเครือ KING INTELLIGENT TECHNOLOGY CO.,LTD.
เจ้าหน้าที่ลาซาลก็เอาเครื่องไปดู log in เข้าเครื่อง หาเมนูตั้งค่าไม่เจอเจ้แกก็จะกดรีเซ็ตอย่างเดียวเลย
จนทนไม่ไหวต้องบอกว่าให้ทำยังไงจะเจอเมนู (คือtotจะตั้งไว้ให้ลูกค้าปรับได้แค่เล็กน้อย ถ้าจะปรับเยอะๆต้องใช้อีกlog inนึง)
พอสักพักนางก็ทำไม่ได้ไปตามช่างผชมา ช่างผชก็ตรวจนู่นนี่ (แค่กดคืนค่าไปหลายรอบและตั้งค่าใหม่)
คงคิดว่าหมดหนทางเปลี่ยนตัวใหม่ง่ายกว่า ก็ได้ตัวใหม่แกะจากถุง ช่างผชก็ตั้งค่าให้ และจะเก็บใส่กล่องคืน
แต่พอดีว่าสังเกตเห็นไงว่ามันไม่ใช่ของใหม่นะ ตรง 4port สีซีดมากๆ จึงถามได้คำตอบดังนี้
ช่างผช :เป็นของที่มาจากการแลกซื้อครับ // ตอบงงๆ ไปตามเจ้าหน้าที่ ผญ
เจ้าหน้าที่ผญ : เป็นของที่โรงงานส่งมาค่ะ เทสแล้วใช้ได้ ไม่ต้องห่วงนะคะเราไม่เอาของพังให้ลูกค้าต้องเสียเวลาเสียเงินค่ารถมาเคลมบ่อยๆหรอกค่ะ ....(กูก็เลยเงิบไป5วิค่ะ).....แล้วถ้ามันใช้ไม่ได้อีกก็มาเคลมใหม่นะคะจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ จะเปลี่ยนของใหม่ให้เลยไม่ได้ค่ะเพราะของใหม่มีมูลค่าเป็นเงินค่ะ ...(เงิบอีกครั้ง)...
แต่สภาพก็แล้วแต่จะได้ ส่วนสภาพที่เราได้มานั้น bodyนอกสีขาวอมเหลืองถ้าสังเกตดีดีจะเห็น 4portด้านหลังเหลืองซีด และตรงเสาที่พับได้มีหยากไย่ติดอยู่ ก็รับของมาแบบไม่ประทับใจ(ถ้าไม่เอาต้องซื้อใหม่เปลืองตัง)และเงื่อนไขการรับประกันมีเงื่อนงำ
ปล. Hot line 024190555 บอกว่า "การเคลมเปลี่ยนสินค้านั้นถ้าเป็นสินค้าเก่าที่เลิกผลิตแล้วจะมีตัวที่เก็บไว้ ศูนย์จะใช้ตัวเดิมจนหมด ถ้าที่ศูนย์หมดแล้วจะเปลี่ยนรุ่นให้ และถ้าเอาไปแล้วพังอีกมาเคลมได้ต่อเรื่อยๆสินค้าทุกชิ้นรับประกันตลอดอายุการใช้งาน"
ตั้งแต่มีนโยบายออกมาว่ารับประกันตลอดอายุการใช้งานก็จะใช้แต่ของที่มีรับประกันตลอดอายุการใช้งาน แต่ถ้าการรับประกันแล้วทำไม่ดีกับลูกค้า เดี๋ยวลูกค้าก็ไม่ซื้อเองแหละค่ะ
[CR] เคลม modem router wireless TP-LINk ตัวที่มีโลโก้ TOT
อาการก่อนเคลม : กล่องไม่ปล่อยสัญญานไวไฟ (ใช้อยู่ทุกวัน) สายแลนเล่นได้ปกติ
แก้ปัญหาเบื้องต้นแล้ว อาการยังเหมือนเดิม(ตั้งค่าใหม่+คืนค่าโรงงาน หลายรอบ)
โทรเข้า hotline tp-link เขาเปลี่ยนเป็น king....แล้วนะ ถามว่าเคลมได้มั้ย router ที่ซื้อกับtot
เจ้าหน้าที่บอกเคลมได้สบายมากครับ 3x สาขาทั่วประเทศ อยู่แถวไหนครับ ผมจะบอกสาขาให้
เจ้าหน้าที่ก็ดีมากบอกที่ตั้งและเบอร์โทรเผื่อหาไม่เจอ
สาขาที่เลือกไปเคลมคือศรีนครินทร์-ลาซาล (ไม่ใช่สาขาที่เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลมาเลยสักนิดเดียว)
บรรยากาศในสาขาก็เงียบดีค่ะ มีของโชว์เยอะเลย ของในเครือ KING INTELLIGENT TECHNOLOGY CO.,LTD.
เจ้าหน้าที่ลาซาลก็เอาเครื่องไปดู log in เข้าเครื่อง หาเมนูตั้งค่าไม่เจอเจ้แกก็จะกดรีเซ็ตอย่างเดียวเลย
จนทนไม่ไหวต้องบอกว่าให้ทำยังไงจะเจอเมนู (คือtotจะตั้งไว้ให้ลูกค้าปรับได้แค่เล็กน้อย ถ้าจะปรับเยอะๆต้องใช้อีกlog inนึง)
พอสักพักนางก็ทำไม่ได้ไปตามช่างผชมา ช่างผชก็ตรวจนู่นนี่ (แค่กดคืนค่าไปหลายรอบและตั้งค่าใหม่)
คงคิดว่าหมดหนทางเปลี่ยนตัวใหม่ง่ายกว่า ก็ได้ตัวใหม่แกะจากถุง ช่างผชก็ตั้งค่าให้ และจะเก็บใส่กล่องคืน
แต่พอดีว่าสังเกตเห็นไงว่ามันไม่ใช่ของใหม่นะ ตรง 4port สีซีดมากๆ จึงถามได้คำตอบดังนี้
ช่างผช :เป็นของที่มาจากการแลกซื้อครับ // ตอบงงๆ ไปตามเจ้าหน้าที่ ผญ
เจ้าหน้าที่ผญ : เป็นของที่โรงงานส่งมาค่ะ เทสแล้วใช้ได้ ไม่ต้องห่วงนะคะเราไม่เอาของพังให้ลูกค้าต้องเสียเวลาเสียเงินค่ารถมาเคลมบ่อยๆหรอกค่ะ ....(กูก็เลยเงิบไป5วิค่ะ).....แล้วถ้ามันใช้ไม่ได้อีกก็มาเคลมใหม่นะคะจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ จะเปลี่ยนของใหม่ให้เลยไม่ได้ค่ะเพราะของใหม่มีมูลค่าเป็นเงินค่ะ ...(เงิบอีกครั้ง)...
แต่สภาพก็แล้วแต่จะได้ ส่วนสภาพที่เราได้มานั้น bodyนอกสีขาวอมเหลืองถ้าสังเกตดีดีจะเห็น 4portด้านหลังเหลืองซีด และตรงเสาที่พับได้มีหยากไย่ติดอยู่ ก็รับของมาแบบไม่ประทับใจ(ถ้าไม่เอาต้องซื้อใหม่เปลืองตัง)และเงื่อนไขการรับประกันมีเงื่อนงำ
ปล. Hot line 024190555 บอกว่า "การเคลมเปลี่ยนสินค้านั้นถ้าเป็นสินค้าเก่าที่เลิกผลิตแล้วจะมีตัวที่เก็บไว้ ศูนย์จะใช้ตัวเดิมจนหมด ถ้าที่ศูนย์หมดแล้วจะเปลี่ยนรุ่นให้ และถ้าเอาไปแล้วพังอีกมาเคลมได้ต่อเรื่อยๆสินค้าทุกชิ้นรับประกันตลอดอายุการใช้งาน"
ตั้งแต่มีนโยบายออกมาว่ารับประกันตลอดอายุการใช้งานก็จะใช้แต่ของที่มีรับประกันตลอดอายุการใช้งาน แต่ถ้าการรับประกันแล้วทำไม่ดีกับลูกค้า เดี๋ยวลูกค้าก็ไม่ซื้อเองแหละค่ะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น