รู้สึกอกหักเมื่อ ศูนย์ Samsung ได้แจ้งว่า เครื่องที่ส่งไปซ่อมนั้น ได้ส่งไปทำลายแล้ว เพราะนานเกินไป

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า คุณสามีใช้ Samsung mega 6.3 อยู่ แล้วอยู่ดีดีก็เปิดไม่ติดเลย และใช้งานไม่ได้ จึงได้ไปส่งศูนย์ซ่อม ซึ่งตอนนั้นสามีได้ซื้อ s5 มาใช้เลยไม่ได้ตามเรื่อง วันต่อมา พนักงานได้โทรมาหาดิฉันเพราะสามีได้ให้เบอร์ที่ศูนย์ไว้ บอกว่าต้องเปลี่ยนจอ และอะไรอื่นๆ รวมเป็นเงิน 9500 บาท คือราคาในตอนนั้นเพิ่มเงินอีกนิดหน่อยก็ได้มือหนึ่งแล้ว เลยบอกไปว่าไม่ซ่อมและจะไปรับเครื่องคืน
ดิฉันได้บอกให้สามีไปรับเครื่องคืน แต่หาใบรับเครื่องไม่เจอพนักงานเลยให้เครื่องไม่ได้ สามีเลยว่าช่างมันเหอะ แม้จะเสียดายเพราะชอบที่มันจอใหญ่และใช้ดี ผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ ได้มีพนักงานโทรมาให้ไปรับเครื่อง แล้วก็แจ้งไปว่าหาใบรับเครื่องไม่เจอ เค้าก็ว่าไม่เป็นไร ดิฉันก็อุ้มลูกไปเพราะสามีไม่ว่าง พอไปถึงที่ศูนย์พนักงานดูวุ่นวายมาก พอถามเรื่องมารับเครื่องไม่มีใบรับ ก็รับไม่ได้เช่นเคย โทรหาเบอร์ที่เรียกมาให้รับเครื่องก็โทรไม่ติด พอติดก็บอกว่าโทรผิดแล้ว และมีคนโทรมาผิดหลายครั้งแล้ว ?!? มันคืออัลไล
คนเต็มศูนย์เริ่มอึดอัดลูกชายก็เริ่มร้องงอแง เลยกลับบ้านและไม่ได้โทรศัพท์กลับมา
ผ่านไปหลายเดือน ได้ทำความสะอาดบ้าน เลยเห็นใบรับของอยู่ในกล่องโทรศัพท์ที่ยัดไว้ในกล่องเก็บของเซเว่น รู้แก่ใจว่าเครื่องอาจจะไม่ได้คืน เพราะนานมากแล้ว และในใบรับของก็ระบุว่า หากเกิน 90 วันไม่รับรองเครื่อง แต่ก็ยังหวังว่าจะได้ เลยลองโทรไปที่ศูนย์ซ่อมดูว่าเครื่องยังอยู่ไหม ปรากฎว่าโทรติด เข้าระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย ดัง ตู๊ดๆ สักพัก แล้วสายก็ตัดไป เป็นอย่างนี้ตลอด เลยโทรไปที่ call center ของ Samsung บอกหมายเลขใบรับของไป ว่าของยังอยู่ไหม  พนักงานก็ทวนรายการซ่อม และปัญหาของเครื่องให้ฟัง แล้วก็แจ้งว่าให้ไปที่ศูนย์ไปรับเครื่องได้เลย
พอวันนี้ไปที่ศูนย์พร้อมกับใบรับเครื่อง พนักงานก็แจ้งว่า เครื่องได้เลยกำหนด 90 วันแล้ว ไม่มีคนติดต่อมารับทางศูนย์ได้ส่งเครื่องไปทำลายแล้วค่ะ อึ้งไปชั่งขณะ จะเอาใบรับเครื่องคืนพนักงานก็บอกว่าขอเก็บใบนี้ใว้ แล้วก็เดินออกมาอย่าง งงๆ
คือไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าถ้าไม่มารับเครื่องแล้ว ทางศูนย์จะนำเครื่องไปทำลายโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และรู้สึกว่าระบบตอบรับของโทรศัพท์ไม่ได้ทำออนไลน์หรอ คือถ้าโทรหา call center แล้วเช็คได้เลยว่าเครื่องอยู่ไหน มันจะดีกว่า
เบอร์สายตรงศูนย์ก็เหมือนกันค่ะ โทรติดแต่ไม่มีคนรับ ถ้ารู้ว่าไม่มีเครื่องแล้วจะได้ไม่เสียเวลาอีก ซึ่งก็ดีต่อทั้งสองฝ่าย ในตอนนี้ รู้สึกเสียดายโทรศัพท์และเสียดายความรู้สึกมาก เม่าโศกเม่าโศก
อยากให้ปรับปรุงด้านนี้มากเลยค่ะ

หลังจากที่โทรไปเช็คเครื่องที่ call center อีกรอบได้รับคำตอบว่า สถานะใบเคลมตอนนี้คือยกเลิกไปแล้วค่ะ และทาง call center ได้ติดต่อพนักงานทางศูนย์ให้โทรมาชี้แจงว่าทำไมถึงต้องทำลายเครื่อง แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางศูนย์เลยค่ะ
ร้องไห้ร้องไห้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่