"ที่จะแลกเงิน xxxแสน ใช่มั๊ยคะ" จนท.ธนาคารตะโกนแบบนี้กับเรา ต่อหน้าลูกค้าท่านอื่นได้ด้วยหรอคะ ???

ล่าสุด ผู้จัดการสาขา โทรมาขอโทษ จขกท.แล้วนะคะ พูดจาดีมากค่ะ
เค้าบอกจะนำข้อมูลไปปรับปรุงแก้ไข และยังขอบคุณที่ จขกท.มาแจ้งค่ะ
เค้าก็ถามนะคะว่าให้ออกหนังสือขอโทษมั๊ย จขกท.ก็บอกไม่เป็นไรค่ะ ก็ขอโทษด้วยเหมือนกันที่เหวี่ยงใส่ไปพอสมควร
และขอร้องอย่าเพิ่งเลิกใช้บริการนะคะ ขอเวลาปรับปรุงแก้ไขค่ะ



เมื่อวันพฤหัส (12ก.พ.) ไปขอแลกแบงค์ใหม่(แบงค์พัน) กับธนาคารสีเขียวในห้างดอกบัวกลางเมืองปทุมมาค่ะ จำนวน xxxแสนบาท ทางธนาคารขอได้ชื่อ และเบอร์โทรศัพท์ไว้ แล้วนัดให้เรามารับในวันพุธ (18 ก.พ.)

ถึงวันนัดเราก็ไปรับตามกำหนดค่ะ พอไปถึง ก็ได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ผู้ชาย ตรงที่เป็นโต๊ะค่ะ ไม่ใช่ตรงเคาท์เตอร์ ว่ามารับแลกเงินตามที่นัดไว้วันนี้ค่ะ จนท.ผู้ชายก็ถามว่า ติดต่อใครไว้ครับ เราก็บอกว่าเค้าไม่ได้แจ้งชื่อไว้ค่ะ  จนท.ผู้ชายก็ยืนยันว่าต้องแจ้งชื่อคนที่ติดต่อไว้ เพราะทางสาขามีแคชเชียร์คนเดียว และเริ่มชักสีหน้าใส่เรา เราก็บอกเหมือนเดิมค่ะว่าไม่ทราบ

จนท.ผู้ชายก็ตะโกนจากตรงโต๊ะ ไปที่หน้าเคาท์เตอร์ฝากเงินว่ามีแบงค์ใหม่ให้แลกมั๊ย ..... เราก็เลยสวนไปว่านัดไว้แล้วค่ะ จนท.ให้มาเอาวันนี้ค่ะ

และจนท.ผู้หญิง(น่าจะเป็นแคชเชียร์ที่เค้าบอก) ก็ตะโกนถามเราว่า "ที่จะแลกเงิน xxxแสน ใช่มั๊ยคะ" ไม่ทันหมดคำพูด คนทั้งธนาคารหันมามองเราเป็นตาเดียวเลยค่ะ เราก็บ่นออกมาว่า ทำไมต้องพูดจำนวนเงินด้วย จนท.ผู้ชาย แก้ตัวว่าอะไรเราไม่ได้ยินแล้วค่ะ เพราะอึ้งค่ะ เหมือนตกอยู่ในภวังค์เลยนาทีนั้น

แล้วจนท.ผู้หญิงก็ให้เราไปยืนหน้าเคาท์เตอร์ แล้วก็ใช้เครื่องนับเงิน ซึ่งเราไม่เห็นค่ะ ว่านับไปเท่าไหร่ แล้วก็เอาเงินมาให้เรา โดยไม่ใส่ซองอะไรให้ทั้งสิ้น เราก็บอกว่าขอซองน้ำตาลด้วยนะคะ

เพื่อนเราที่ไปด้วยก็ทักเราว่าจะนับมั๊ยเดี๋ยวช่วยนับ เพราะไม่เห็นเครื่องปั่นเมื่อกี้ เราเลยไปขอดูเครื่องนับใหม่อีกรอบ ตรงเคาท์เตอร์

จนท.ผู้หญิงคนเดิมก็ให้เราเดินมาดูทางเครื่องนับ แล้วก็เดินกลับมา เอาปึกแบงค์พันยื่นให้เราตรงเคาท์เตอร์โดยไม่ใส่ซองให้ค่ะ เราหยิบเงิน แล้วก็หยิบซองอ้าปากเอาเงินใส่ซองเองให้เค้าเห็นเลยค่ะ

ถ้ามีโจรแอบอยู่ในธนาคาร แล้วตามเรามาถึงบ้าน ใครจะรับผิดชอบคะ

เพื่อนที่มาเป็นเพื่อนถามว่า กล้าขับรถกลับบ้านคนเดียวรึเปล่า
มันคือการกระทำที่สมควรแล้วหรอคะ ?? คุณธนาคารสีเขียว...
อยากทราบว่า เรื่องจำนวนเงินนี่เป็นความลับของลูกค้าใช่มั้ย แล้วคุณมาตะโกนให้คนอื่นรับรู้เนี่ย มันได้เหรอคะ

ป.ล. จนท.ธนาคารหน้าตาบูดบึ้ง ไม่มีคำขอบคุณ ไม่มีจิตใจบริการก็ว่าแย่แล้ว แต่ตะโกนว่า "ที่จะแลกเงิน xxxแสน ใช่มั๊ยคะ" ต่อหน้าลูกค้าท่านอื่นมันแย่กว่าค่ะ
ป.ล.2 บอกเลยค่ะ เราโมโหมากกกกกกกกกกก เลยเหวี่ยงไปบ้างไรบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่