เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกรา ผมซื้อ Asus Zenfone 4.5 มาใช้ ใช้ไปซักพักนึงซิม 1 มันไม่อ่าน ผมเลยรอไปหาร้านที่ซื้อมา(เซียร์รังสิต) วันเสาร์ถัดมา(7/02/58) แล้วบอกปัญหาไป ผมบอกว่าจะเปลี่ยนเครื่อง เพราะมันวันที่ 7 พอดีเลย(ประกันเขียนไว้อยู่ว่า ภายใน 7 วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที) เค้าบอกให้ผมไปถามที่ศูนย์ Asus ก่อน(ชั้น4 เซียร์รังสิต) เพราะต้องได้ใบจากศูนย์มาก่อนถึงจะเปลี่ยนให้ได้ ก็เลยขึ้นไปถามดู(ร้านนี้ไม่มีบริการหลังจากขายหรอฟระ ต้องให้ไปถามเองเนี่ย) ทางศูนย์ก็บอกว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ 7-14 วัน แต่ผมไม่โอเค เลยลงไปหาร้านเดิม เผื่อว่าเค้าจะทำอะไรได้บ้าง ทางร้านก็เหมือนจะมีศูนย์อะไรซักอย่างของตัวเอง ก็ให้พนักงานพาผมเดินไปที่ ถ้าจำไม่ผิด ชื่อว่า pdathai พอไปถึงตอนแรกก็บอกเค้าไปว่าศูนย์ให้รอ 7-14 วัน มันนานเกิน เค้าก็พูดดีนะ ทำมาเป็นบ่นว่าศูนย์นี่แย่จริงๆ เดี๋ยวให้คนไปด่าเลย แล้วก็อธิบายว่าอาการซิมไม่อ่านมันไม่อยู่ในประกันเลยไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ แต่เดี๋ยวจะส่งศูนย์ให้ รอไม่เกิน 7 วัน ผมก็โอเคแฮปปี้ ไม่เกิน 7 วันเองนี่ แถมมีโทรศัพท์สำรองให้ใช้ก่อนด้วย ดูดีจังเลอออ ผ่านไป 7 วัน ผมก็ไปถาม เค้าก็บอกว่ายัง ผ่านไปจนเสาร์ต่อมาก็บอกว่ามันมีงานคอมมาร์ท ทางศูนย์ยังไม่โทรมาเลย สิ่งที่ผมต้องการคือ เวลาคุณไม่มั่นใจอะไรก็อย่าเพิ่งพล่ามดิ 7 วันงู้นงี้ มันเสียความรู้สึก นี่ก็ 2 อาทิตย์กว่าแล้วๆ ยังไม่คืบหน้าเลย แล้วเวลาลูกค้ามาถามน่ะ อย่าได้บอกเชียวว่าเค้ายังไม่โทรมา คุณควรบอกว่าเดี๋ยวผมจะรีบตามให้นะครับ อะไรประมาณเนี้ย ยิ่งรอยิ่งหงุดหงิด ผมเกลียดมาก คนที่ไม่ทำตามคำพูด บอก 7 วันก็ต้อง 7 วันดิ นี่ขนาดเลยมา 14 วัน มันควรจะได้แล้วป่ะ เปลี่ยนเครื่องให้ผมเลยก็จบป่ะ จะมากเรื่องมากความทำไม
ศูนย์ ASUS ห่วยมากหรือว่าห่วยมากครับ